Tìm Hiểu Về Sales Và Marketing / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top View | Channuoithuy.edu.vn

Sale Marketing Là Gì? Tìm Hiểu Sự Khác Nhau Giữa Sale Và Marketing

Tìm Hiểu Về Trade Marketing

Quản Trị Marketing Là Gì? Tìm Hiểu Về Tiến Trình Quản Trị Marketing

Tìm Hiểu Về Ngành Quản Trị Luật

Video Marketing Là Gì? Ưu Điểm, Và Chiếc Lược Để Đạt Được Hiệu Quả

Tìm Hiểu Chi Tiết Về Những Người Nhóm Máu O Của Cung Song Tử

Sale có thể hiểu cơ bản là bán hàng, bán sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa. Người bán phải đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá bán nhằm thuyết phục họ mua càng nhiều sản phẩm của mình càng tốt giúp thu về lợi nhuận nhiều nhất có thể.

Qua hai khái niệm Sale và Marketing chúng ta có thể hiểu cơ bản Sale marketing là hình thức bán hàng thông qua việc làm thị trường, quảng bá sản phẩm hoặc gọi vắn tắt là “tiếp thị bán hàng”

Công việc của nhân viên sale marketing là phải trực tiếp tiếp cận với khách hàng. Dùng mọi cách thức tiếp thị như giới thiệu, tư vấn, trò chuyện nhằm giúp cho khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Từ đó khách hàng nếu có nhu cầu phù hợp sẽ mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Nếu bạn nghĩ bán hàng thông qua hình thức làm thị trường, tiếp thị sản phẩm là một điều hoàn toàn dễ dàng thì chắc chắn bạn đã sai lầm. Hãy bắt tay vào làm thử, bạn sẽ thấy Sale marketing hoàn toàn không đơn giản như bạn nghĩ.

Sự khác biệt cơ bản giữa Sale và Marketing

Khi đã hiểu rõ về khái niệm Sale Marketing là gì, đối với những người đang làm Marketing thì không phải chờ khi có sản phẩm mới lên chiến lược mà cần phải có một chiến lược rõ ràng trước khi tung sản phẩm ra thị trường để bán.

Công đoạn trước khi sản xuất, những người làm Marketing cần phải xác định rõ loại hình sản xuất, đối tượng khách hàng, giá thành,… Sau đó, người làm marketing cũng cần theo dõi quá trình sản xuất.

Sale Marketing có đặc trưng như thế nào?

Sự đặc trưng của công việc Sale Marketing là gì? Họ chính là nhân viên bán hàng (còn gọi là nhân viên kinh doanh) trực tiếp tiếp cận với khách hàng. Họ phải dùng mọi cách thức như tư vấn, giới thiệu nhằm giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Một sai lầm rất lớn nếu ai đó cho rằng bán hàng bằng hình thức tiếp thị thị trường là đơn giản và ai cũng có thể làm được.

Những công việc chính của Sale Marketing

Nhận kế hoạch Marketing từ người lãnh đạo, thực hiện kế hoạch, theo dõi các hoạt động đã đặt ra.

Thực hiện những chiến lược nhằm tiếp thị hình ảnh, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, tạo dựng ấn tượng, niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.

Đo lường tính hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, truyền thông, quảng bá thương hiệu.

Nnghiên cứu thị trường, thăm dò những phản ứng, nhu cầu, mong muốn của khách hàng trước khi doanh nghiệp tung ra sản phẩm mới.

Sau khi sản phẩm ra đời, Sales Marketing cần đưa đến tay người tiêu dùng bằng các chương trình quảng bá, PR, khuyến mại,… để khách hàng biết đến sản phẩm.

Tiếp cận trực tiếp với khách hàng để tư vấn, giới thiệu giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng nhiều phương thức khác nhau.

Tiếp xúc, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng hậu bán hàng.

Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp trên.

Sale Marketing Là Gì ? Phân Biệt Sales Và Marketing

Tìm Hiểu Định Nghĩa Về Social Network Marketing

Tìm Hiểu Về Social Network Và Cách Sử Dụng Social Network

Tìm Hiểu Các Kiến Thức Về Marketing Mix Cho Những Người Mới

Marketing Mix 4P Là Gì? Tìm Hiểu Về Marketing Mix 4P

Đi Tìm Sự Khác Biệt Giữa Sales Và Marketing

Đi Tìm Điểm Khác Biệt Giữa Sales Và Marketing

Sự Khác Nhau Giữa Sales Và Marketing, Làm Thế Nào Để Phối Hợp Hiệu Quả?

So Sánh Quản Trị Marketing Và Quản Trị Bán Hàng

Sự Khác Nhau Giữa Nghiên Cứu Marketing Và Quản Trị Marketing

Sự Khác Nhau Giữa Ngành Marketing Và Quản Trị Kinh Doanh

Mỗi bộ phận một nhiệm vụ khác nhau

Người làm Marketing không phải chờ đến khi có sản phẩm mới bắt đầu lên chiến lược. Mà trước khi sản xuất họ phải xác định loại hình sản phẩm, đối tượng khách hàng mục tiêu, giá cả ra sao sau đó theo dõi quá trình sản xuất tức là giai đoạn biến ý tưởng thành sản phẩm thực tế.

Và sau khi hoàn thành sản phẩm bằng mọi nỗ lực và sáng tạo người làm thị trường đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các chương trình PR, khuyến mại, tiếp thị được đẩy mạnh liên tục, tung ra rầm khổ để người tiêu dùng biết đến sản phẩm và thương hiệu của mình. Và đây cũng là giai đoạn quan trọng nhất.

Và đến giai đoạn cuối mới là giai đoạn dành cho các Sales. Họ là lượng lượng tác nghiệp cực kỳ quan trọng để thực hiện mục tiêu doanh thu của công ty. Dựa trên những chiến lược Marketing đưa ra, nhân viên bán hàng sẽ vận dụng kỹ năng của bản thân và các chiêu bài để bán được nhiều hàng và đem doanh thu về cho công ty.

Ở giai đoạn này, nếu không có nhân viên Sales thì Marketing không thể biến ý tưởng thành hiện thực, sản phẩm không thể đến tay người tiêu dùng, doanh nghiệp cũng không thể chuyển hàng hóa thành tiền để mang lại doanh thu. Thông qua các ý tưởng Marketing và đội ngũ nhân viên bán hàng mới nên da nên thịt và gặt hái kết quả như mong đợi.

Sự khác biệt về vấn đề quan tâm

Trọng tâm chú ý của việc bán hàng là sản xuất là sản phẩm theo chủ đích của doanh nghiệp. Còn Marketing lại trái ngược, tập trung hoàn toàn vào việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Sự tương phản giữa bán hàng và Marketing được nêu rõ trong phát biểu của Lester Wunderman, một nhà Marketing nổi tiếng: “Bản tụng ca của cuộc Cách mạng Công nghiệp là bản tụng ca của nhà sản xuất, họ nói rằng “Đây là cái do tôi làm ra, sao bạn không vui lòng mua nó đi?” Còn trong thời đại thông tin hiện nay thì lại là người mua hàng đang hỏi: “Đây là cái tôi muốn, sao bạn không vui lòng sản xuất?” ”

Và một hình thức mang tính truyền thông rất hiệu quả là truyền miệng, phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, ngân sách ít hoặc nguồn khách hàng còn hạn chế. Marketing thường tìm thị trường tiềm năng cho sản phẩm, dấn thân vào thị trường mới chưa được khai thác để giảm sức cạnh tranh.

Sự khác biệt về mục tiêu lợi nhuận

Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Marketing và Sales. Mục tiêu của Sales là tăng lợi nhuận nhờ tăng lượng bán sản phẩm. Còn Marketing mang tầm vĩ mô hơn, hướng tăng lợi nhuận bằng cách làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tạo ra giá trị bằng việc tạo ra giải pháp tốt hơn, giảm bớt thời gian, công sức cho việc tìm mua hàng của khách hàng, mang đến tiêu chuẩn sống cao hơn.

Hai quan điểm kinh doanh khác nhau: Nên tập trung vào bán hàng hay chú trọng làm Marketing?

Quan điểm kinh doanh tập trung vào bán hàng: Đây là quan điểm cho rằng người tiêu dùng bảo thủ, bởi vậy có sức ý hay thái độ ngần ngại, chần chừ trong việc mua sắm hàng hóa. Để thành công và đem lại doanh thu, doanh nghiệp cần tập trung mọi nguồn lực vào việc thúc đẩy tiêu thu và khuyến mại. Huấn luyện được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, biết lôi kéo và thuyết phục khách hàng nhanh chóng vượt qua trở ngại về mặt tâm lý bằng bất cứ hình thức nào. Bán được nhiều hàng và thu được nhiều tiền từ phía khách hàng là tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng và hiệu quả công việc.

Quan điểm kinh doanh theo cách thức Marketing: Theo quan điểm này, chìa khóa để đạt được những mục tiêu trong kinh doanh phải xác định đúng nhu cầu và mong muốn của thị trường mục tiêu từ đó tìm mọi cách đảm bảo sự thỏa mãn nhu cầu và mong muốn đó bằng những phương thức nổi bật, có ưu thế hơn đối thủ cạnh tranh. Doanh nghiệp phải tập trung để trả lời hai câu hỏi:

Thị trường có cần thiết mua hết số sản phẩm của doanh nghiệp tạo ra hay không? Liệu với giá cả hiện nay, người tiêu dùng có sẵn sàng bỏ tiền túi ra để chi trả hay không?

Kinh doanh theo hướng Marketing là đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động theo hướng thị trường, lấy thị trường làm nhu cầu và ước muốn của khách hàng làm chỗ dựa vững chắc cho mọi quyết định kinh doanh.

Cả hai quan điểm kinh doanh đều hướng đến mục đích chung là mang đến doanh thu cho doanh nghiệp. Bởi vậy, để doanh nghiệp thành công cần có hai bộ phận này kết hợp chặt chẽ và hậu thuẫn tích cực cho nhau.

Sự Khác Nhau Giữa Thủy Lực Và Khí Nén So Sánh Khí Nén Và Thủy Lực

Đâu Là Khác Biệt Giữa Internet Và World Wide Web?

Sự Khác Biệt Giữa Internet Và Mạng Nội Bộ

Giao Thức Tcp/ip Là Gì? So Sánh Mô Hình Osi Với Mô Hình Tcp/ip

Nguyên Nhân, Hoàn Cảnh Kí Kết Và Nội Dung Hiệp Ước Pa Tơ Nốt

Hỏi Về Cách Sale Và Marketing Trên Thị Trường Forex?

10 Cách Học Đầu Tư Chứng Khoán Cho Người Mới Bắt Đầu

Khởi Động Cuộc Thi Trắc Nghiệm “chung Tay Vì An Toàn Giao Thông” Trên Mạng Xã Hội Vcnet

Đáp Án Cuộc Thi Giao Lưu Tìm Hiểu An Toàn Giao Thông Lớp 5 Năm 2022

Cuộc Thi Tìm Hiểu “an Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Trẻ Thơ”

Đáp Án Cuộc Thi Tìm Hiểu “an Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Ngày Mai” Cấp Thcs

Answer 12 hZWYlptolXGWlpeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ–oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5qVnJmEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

– Chắc hẳn các anh chị trên Anphabe đều đã từng nghe hoặc thậm chí là biết rõ về thị trường Forex, ở Việt Nam thì mọi người có thói quen giao dịch vàng tài khoản (còn gọi là sàn vàng) hơn các ngoại tệ.

– Hiện em đang phải tìm một phương pháp sales và marketing phù hợp cho công ty của em để tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng: Những người biết ít hoặc chưa biết gì về Forex.

Vậy, em nên làm gì để có thể lôi các khách hàng tiềm năng này về công ty em được? Cảm ơn các anh chị.

Em xin cung cấp 1 số thông tin nghiên cứu thị trường nội bộ của cty em về sản phẩm Forex của bên em so với thị trường:

2. Commision cho broker đang thấp, trong tháng tới sẽ điều chỉnh tăng lần 1 để đưa về mức trung bình so với thị trường.

3. Công ty mới trải qua đợt khủng hoảng phải dừng hoạt động lại trong từ tháng 8 năm ngoái đến hết quý 1/2013. Tuy nhiên sau đợt khủng hoảng này, khi xuất hiện trở lại, các khách hàng cũ đã phản hồi là rất hài lòng về cách kinh doanh của công ty em: Thà mất thanh khoản và phải dừng hoạt động chứ không can thiệp vào lệnh của khách hàng, đảm bảo tính minh bạch trong giao dịch Forex tại sàn em.

4. Công ty mới hoạt động trở lại vào đầu tháng 5/2013, và coi như là làm lại công ty hoàn toàn, thương hiệu cũ cũng đã đưa nó vào lịch sử..

5. Công ty em có sản phẩm miniforex dành cho các khách hàng đầu tư nhỏ, điểm cạnh tranh duy nhất của nó với thị trường là đòn bẩy cao: 200. (thị trường đều đang là 100).

6. Lợi thế cạnh tranh của công ty em khá ít, tạm thời em chỉ thấy bên em có 3 lợi thế cạnh tranh:

+ Uy tín về hoạt động trong quá khứ rất tốt

+ Thanh khoản của công ty rất cao (cái này chắc khách hàng phải giao dịch mới biết, chứ có nói ra thì cũng không có cách nào bảo chứng thông tin)

+ Công ty sẽ liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi, cuộc thi trading giải thưởng lớn, các khóa học đào tạo Forex miễn phí…

Kết luận:

– Em phải làm gì để tiếp cận và lôi được khách hàng biết ít hoặc chưa biết gì về forex để đầu tư trên sàn của công ty em? Và cty em nên xác định sẽ phải chi bao nhiêu cho hoạt động này?

Vô cùng cảm ơn các anh chị!

Answer 12 hZWYlptolXGWlpeExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ–oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5qVnJmEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Đây là một

câu hỏi không hề mới trong Marketing: “Làm sao để tìm kiếm khách hàng?”. Và bạn

sẽ phải tiếp cận 4 nhóm đối tượng có thể sẽ trở thành khách hàng của bạn:

#0. Không phải

ai cũng có thể trở thành khách hàng.

Nhóm 2: Những

người có hứng thú: @Ralph Holme: bạn có quan tâm tới tài chính và cũng có đọc

sách tài chính. Có thể bạn ấy muốn tìm hiểu thêm thông tin và đến khi nào có tiền

(hiện chỉ đang là thực tập sinh) hoặc bị

thuyết phục bởi kỹ năng và năng lực chuyên môn của bạn/công ty bạn thì khi đó bạn

đó có thể sẽ tìm tới bạn.

Nhóm 3: Những

người sẵn sàng trở thành khách hàng: @những nhà đầu tư chứng khoán/bất động sản,

những người luôn sẵn sàng đầu tư, đã từng thành công hay thất bại, có sẵn tiền,

đang chờ được gặp và cho bạn biết làm sao bạn có thể giúp họ kiếm tiền. Họ luôn

sẵn sàng nghe và nếu những gì bạn nói là thuyêt phục thì họ sẽ làm việc với bạn.

Nhóm 4: Những hàng nhưng bạn phải thuyết phục là sẽ mang lại

người đã có kinh nghiệm; @Hieu/Vu, họ đã biết và có thể đã có kinh nghiệm – dù

là tốt hay xấu – trực tiếp hay từ bạn bè. Họ có thể trở thành khách

lợi nhuận cho họ…bạn sẽ phải chứng minh bản thân mình.

BÍ QUYẾT LÀ

BẠN PHẢI CHUẨN BỊ NỘI DUNG VÀ CÁCH THỨC TIẾP CẬN KHÁC NHAU CHO 4 NHÓM ĐỐI TƯỢNG

TRÊN…Marketing thuần túy…Hãy tiếp cận nhóm 3 nếu muốn mang lại kết quả tức thì!

Anphabe Expert

Hiện nay các Công ty môi giới dịch vụ Forex và Commodity đang mọc lên như nấm và mình đã gặp phải sale pitch của rất nhiều agent. Theo hiểu biết của tôi thì hoạt động này hiện nay chưa được pháp luật VN cho phép vì những lý do sau:

– Công ty tổ chức dịch vụ này không có giấy phép kinh doanh ngoại hối của NHNN và BTC (hoạt động kinh doanh ngoại hối hiện nay chi cho 1 số NH quốc doanh và TMCP thực hiện). Dịch vụ “môi giới kinh doanh ngoại hối” thì hoàn toàn chưa được cho phép mà “lách” dưới dạng “tư vấn đầu tư”.

– Hoạt động điều chuyển vốn vào và ra tài khoản nước ngoài không được sự cho phép của NHNN.

– Khách hàng nếu không kê khai thu nhập từ nguồn này còn có thể bị mắc thêm tội trốn thuế.

Bên cạnh việc xét xem có hợp pháp hay không, khách hàng tham gia dịch vụ này còn chịu những rủi ro như sau:

– Rủi ro thu hồi vốn: vốn KH được chuyển ra TK nước ngoài vì thế Cty môi giới ở VN có thể trả lời là hoàn toàn “vô trách nhiệm vô hạn” với khoản vốn này.

– Rủi ro hiểu biết: Forex là lĩnh vực tài chính chuyên sâu đòi hỏi kiến thức chuyên ngành và vị mô tuy nhiên 99% người “chơi” trò này và các broker xem nó như trò đánh bạc, rất dễ dẫn đến việc ra quyết định đầu tư vì những thông tin tư vấn sai lệch từ bên thứ 3

– Rủi ro tài chính: tỷ lệ đòn bẩy 100-200, thậm chí có những nơi cho phép lên đến 500 khiến số vốn ít ỏi của bạn sẽ bị thổi bay trong tíc tắc. Đây cũng là điểm hấp dẫn của trò chơi và selling point chốt của broker vì từ số vốn ít ỏi vài chục triệu trong hạn mức tín dụng của thẻ visa bạn có thể “huy động” được số vốn tiền tỷ

Anh Khương Duy cứ “chỉnh” nếu như những thông tin từ nguồn cá nhân của tôi là không đúng.

This is the classic Marketing problem “how to make clients?”. And you will need to speak to 4 types of people who can become your clients

#0 Not everybody can be your clients

Type 1: AWARENESS LEVEL. @Thai Nguyen: the by-stander, he knows nothing about forex and he may be interested (or not) in reading information. This is the public level with fun and interesting things but also some example of people who made money from Forex without being a financial expert. They may follow you or just buy a motorbike or an expensive watch depending on what they feel.

Type 2: INTEREST LEVEL: @Ralph Holme: he is interested in finance and has also read about it. He may want more info and when he has the money (he is only intern at the moment) or he is decided by the interesting technical info or skills your company/you have then he may come to see you.

TYPE 3: BUYING CLIENT LEVEL: @Stockmarket/real estate investors, they already invest, they had good or bad experiences have some money there to do something and wait for meeting with you to explain how you can help them make money. They are ready to listen and if what you say is good they will follow you to try at first.

TYPE 4: EXPERIENCED AFTER-SALE LEVEL: @Hieu/Vu, they know about it, may be already had an experience -good or bad- directly or from their friend they can be your clients but you will have to convince them that with you the experience will be better or more profitable… you will need to prove yourself.

TIP: YOU HAVE TO BE PREPARED TO SAY DIFFERENT THINGS TO DIFFERENT 4 TYPES OF PEOPLE YOU WILL MEET WITH DIFFERENT CONTENT AND chúng tôi MARKETING HARD WORK… for immediate results start talking to TYPE 3 people!

Sorry mình không hiểu rõ về FOREX. Tuy nhiên theo những gì bạn viết thì bên bạn khá coi trọng vai trò của broker hoặc agency nhỉ?

Anphabe Expert

Rất mong nhận được câu trả lời từ các chuyên gia, đây thực sự là mối quan tâm mà em đang trăn trở!

Làm Sale Thì Nhất Định Phải Biết Hai Dạng Câu Hỏi Để Khách Chốt Đơn

Môi Giới Chứng Khoán Là Gì? Những Điều Không Thể Bỏ Qua Nếu Muốn Làm Nghề Này

Tìm Hiểu Về Công Ty Chứng Khoán Ssi

Tổng Quan Về Thị Trường Chứng Khoán Quốc Tế

Hướng Dẫn Cơ Bản Về Chứng Khoán Phái Sinh (Hợp Đồng Tương Lai)

Tìm Hiểu Về Wifi Marketing ?

Wifi Marketing Là Gì? 10 Lợi Ích Triển Khai Wifi Marketing

Cấu Tạo Modem Wifi Của Viettel

Tìm Hiểu Về Modem Wifi 4 Cổng Cấu Tạo – Công Dụng, Chức Năng

Bạn Biết Gì Về Router Wifi? Khái Niệm, Lợi Ích Và Nguyên Lí Hoạt Động

Router Là Gì Và Chức Năng Của Router Wifi?

Wifi Marketing là gì,

nó hoạt động như thế nào, đối tượng nào cần sử dụng… và quan trọng nhất là nó

mang lại lợi ích gì?

*

Khái niệm cơ bản về Wifi Marketing

Nói một cách khái quát

nhất thì Wifi Marketing chính là thực hiện các hoạt động marketing dựa trên nền

tảng việc cung cấp và sử dụng tiện ích Wifi miễn phí nhằm đạt được mục đích đề

ra một cách tối ưu nhất mà tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

*

Phương thức hoạt động

Bằng cách tạo ra các

tương tác trên nền tảng web marketing làm cho sự kết nối giữa khách hàng và

doanh nghiệp ngày càng chặt chẽ hơn thông qua một chu trình gồm 3 bước như sau:

chuyển hướng đến trang đích (Landing page) và sau đó doanh nghiệp sử dụng thông

tin thu thập được để thực hiện các  chiến dịch tiếp thị, tiếp thị

lại, bán hàng… Khách hàng được hưởng nhiều lợi ích tăng thêm từ doanh nghiệp,

doanh nghiệp thì nâng cao được khả năng giữ chân khách hàng, có thêm công cụ

đắc lực để quảng bá phát triển thương hiệu sản phẩm dịch vụ cung cấp đồng thời

thể bạn còn lạ lẫm hoặc nghi ngờ tính khả thi cũng như hiệu quả thực tiễn mang

lại của wifi marketing, song rất dễ dàng để bạn nhận ra những mô hình wifi

marketing đã và đang triển khai xung quanh chúng ta từ rất lâu nếu bạn đã từng

sử dụng wifi miễn phí tại sân bay, quán cà phê, nhà hàng khách sạn… Nhưng đó

mới chỉ là sự áp dụng một cách đơn giản và sơ khai nhất của wifi marketing,

chưa thực sự tận dụng được những giá trị to lớn mà wifi marketing mang lại cho

chúng ta.

Trong

thời đại công nghệ internet và ứng dụng thông minh phát triển như ngày nay thì

wifi marketing là giải pháp lựa chọn hàng đầu cũng là xu hướng tất yếu để doanh

nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu, mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh số và

gia tăng thu nhập. Và một lẽ tất nhiên Wifi marketing chính là lựa chọn hơn cả

hoàn hảo cho các hình thức kinh doanh khác muốn tiết kiệm chi phí mà đạt hiệu

– Tiếp thị trực tuyến bằng Wifi

Marketing

Wifi Marketing Là Gì ?

Wifi Marketing Là Gì? Cách Sử Dụng Để Tiếp Cận Khách Hàng

Wifi Marketing Là Gì? Lợi Ích Của Wifi Marketing Cho Doanh Nghiệp Và Các Hình Thức Phổ Biến

Lắp Đặt Wifi Vnpt Đơn Giản – Dễ Dàng – Thuận Tiện Ngay Trong Ngày

2 Cách Đổi Mật Khẩu Wifi Tại Nhà Thay Pass Trong 3 Phút

🌟 Home
🌟 Top