Tìm Hiểu Cách Kinh Doanh Thành Công Của Nón Sơn

Vì sao Nón Sơn lại thành công

Vì “thời trang trước hết nên gây được sự chú ý”, 1 đại diện quản lí hệ thống địa chỉ mũ Sơn cam kết. Nón Sơn là thương hiệu việt nam thứ 1 và cũng là duy nhất chuyên về món đồ phụ kiện thời trang âu phục mũ che đầu nón đánh vào loại sản phẩm cao cấp và năng động.

Ngoài những sản phẩm màu bắt mắt, hoàn toàn có thể đơn giản nhận thấy ưu điểm nhấn của nón đội đầu Sơn chính là độ phủ sóng thoáng rộng và vô cùng trông rất nổi bật tại những ngã ba, ngã tư, vòng xoay và trên những mặt phố lớn.

Dễ dàng nhận thấy, các vị trí đắc địa như trên vững chắc ngốn túi tiền mặt bởi không hề nhỏ trong chi phí mở rộng và vận hành của chuỗi liên hệ này. Chưa kể việc sơn hồng trọn vẹn căn nhà thuê (màu chủ đạo của nón Sơn) vững chắc cũng cùng thêm rất to lớn ngân sách vào giá thuê.

Tại Hà Nội, mũ Sơn hiện sở hữu 14 địa chỉ, đều nằm bên trên những tuyến phố lớn như: Hàng Bông, Hàng mũ che đầu, thanh niên, Tôn Đức Thắng, Đại Cồ việt, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Khuyến, Xã Đàn…

Tính riêng trong hai tháng 4 và 5/2024, mang khoảng 20 cửa hàng nón Sơn đã được mở thêm tại thị trường miền trung.

“Mục tiêu trước mắt của mũ che đầu Sơn là gia tăng cường độ phủ sóng trên thị trường. Chiến thuật của nón đội đầu Sơn là tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng bằng hình ảnh và màu sắc ấn tượng. Mũ che đầu Sơn là thời trang. Mà thời trang trước hết phải gây được sự chú ý.” Chị Lan, quản lí địa chỉ mũ che đầu Sơn trên phố Tôn Đức Thắng cho thấy.

Đó là lí do vì sao hầu như hầu hết những liên hệ của mũ Sơn đều có mặt tại những điểm marketing được cho là những chỗ đứng đắc địa, đáng mơ ước. Dù có thể chi phí thuê chẳng dễ chịu và thoải mái 1 chút nào.

Nón sơn tất cả vì khách hàng

Theo thăm dò, tầm giá các sản phẩm mũ che đầu Sơn ko cần là rẻ. Giá cao nhất lên đến 5 triệu đồng cho một dòng mũ phớt dành cho anh em. Những loại mũ vải cái cách dành cho bạn nữ với mức giá thành thích từ 2 triệu đến 3,5 triệu đồng. nón đội đầu bảo hiểm với giá từ 500 nghìn đến một triệu đồng nhưng số lượng món đồ này ko nhiều, đa phần là mũ che đầu phái nữ.

So với món đồ được cho là phụ kiện thời trang này, người sử dụng việt nam vẫn chưa tồn tại thói quen chi quá phổ biến tiền cho món đồ. do vậy, dù rất nổi bật và đẹp mắt nhưng theo quan sát và phán xét chung của một số trong những hộ kinh doanh liền kề cho biết, khách ra vào mũ che đầu Sơn ko đông, sở hữu các ngày cực kỳ vắng và hầu như không tồn tại hiện tượng quý khách ồ ạt vào cộng khi.

Lúc được hỏi về vấn đề trên, các làm chủ địa chỉ đều khẳng định: lượng khách hàng của nón Sơn vẫn rất ổn định. Mức giá cao vì toàn bộ nguyên phụ liệu đều được nhập khẩu: từ sợi cotton cho đến sợi graphia chỉ sở hữu ở Châu Phi. ngoài ra, chiếc phương pháp phong cách thiết kế, phương pháp may, đan khó hay dễ cũng góp phần cấu thành phải giá tiền phẩm.

“Thường thì mặt hàng giá cao nhất chỉ là hàng trưng bày chứ siêu ít khách tậu. Giá rẻ cũng đều có như món đồ mũ che đầu bảo hiểm là dành riêng cho đối tượng học viên, sinh viên, thuộc chiếc thấp cấp buộc phải quý khách hàng của nón đội đầu Sơn cũng khá đa dạng”, một nhân viên bán hàng cho thấy.

Theo đại diện nón đội đầu Sơn, sở hữu chiến lược đang được triển khai, hầu như nón Sơn ko tốn chi phí vào tiếp thị, PR truyền hình hay báo chí mà tập trung mở rộng thị trường bằng bí quyết nhân rộng số lượng địa chỉ.

Hiện tại, mũ che đầu Sơn đã mang 82 shop bên trên khắp toàn quốc, mục tiêu cuối năm 2024 là 100 shop.

Bài phân tích “Tìm hiểu bí quyết kinh doanh thành công của nón Sơn” được viết từ Asiatechhub.com

Tìm Hiểu Mô Hình Kinh Doanh Sơn Sàn Epoxy Kết Hợp Thi Công Sơn Sàn

Như đề cập bên trên, thông thường ta chỉ nghĩ sơn dùng để sơn tường và tạo màu cho tường. Tuy nhiên, sơn sàn epoxy lại là loại sơn chuyên dụng không sử dụng để sơn tường mà dùng trong việc sơn nền.

Một số loại nền cần sơn như:

Công dụng chính của loại sơn này ngoài tạo tính thẩm mỹ cho công trình còn có các tác dụng như:

Nắm bắt được nhiều ưu điểm đó, nên nhiều doanh nghiệp đã phát triển bán sơn sàn epoxy kết hợp với mô hình sơn sàn. Đây được xem là thị trường ngách đầy tiềm năng đang được nhiều doanh nghiệp sơn lâu năm áp dụng.

Đối thủ cạnh tranh thấp, nhu cầu của khách hàng nhiều và doanh thu khổng lồ. Kinh doanh sơn sàn epoxy là một trong những mô hình kinh doanh đầy tiềm năng bạn có thể tham khảo để khởi nghiệp.

Kinh doanh sơn sàn epoxy cần những gì? Lựa chọn nguồn sơn chất lượng

Thông thường để sơn sàn, các doanh nghiệp thường lựa chọn các loại sơn thuộc dòng epoxy. Tiêu biểu như một số dòng sơn:

Đây là các dòng sơn chuyên dụng thường được các doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng trong việc thi công sơn sàn.

Học hỏi quy trình sơn sàn

Vì đây là mô hình kinh doanh mới nên không phải người mua nào cũng biết cách thực hiện như sơn tường. Chính vì vậy, bạn cần có quy trình sơn sàn chuẩn – chất lượng để thu hút khách hàng. Quy trình sơn sàn cần đúng quy trình gồm 5 bước như:

Để thực hiện quy trình một cách khoa học nhất, bên cạnh quy trình chuẩn bạn cần có nhân công lành nghề .

Đào tạo nhân lực

Nhân lực tay nghề giỏi không chỉ góp phần giúp chất lượng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất mà còn giúp đẩy nhanh tiến độ thi công. Chính vì vậy, khi quyết định kinh doanh mô hình này, bạn nên có một đội ngũ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản để tránh thất thoát tài sản.

Đầu tư cho máy móc

Chính vì diện tích thi công rất lớn, bên cạnh việc có đầy đủ kinh nghiệm và nhân lực, bạn còn cần có máy móc hỗ trợ thi công. Việc này có thể tốn chi phí ban đầu nhưng lại tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn về sau.

Đây là các lưu ý mà bạn cần quan tâm khi quyết định khởi nghiệp với mô hình này.

Tìm kiếm khách hàng cho thi công sơn

Chính vì vậy, để tìm kiếm được khách hàng và báo giá, bạn cần đến tận nơi để khảo sát và báo giá. Lượng khách cần tìm dịch vụ này rất lớn, tuy nhiên, để tiếp cận không hề dễ.

Top các ý tưởng kinh doanh ít vốn thu lợi nhuận cao

Đăng ký nhận tin

Nhận thông báo mới từ chúng tôi!

Tìm Hiểu Về Kinh Doanh Online

Tìm Hiểu Về Kinh Doanh Online

Cho dù bạn có là nhà kinh doanh truyền thống lão luyện thì cũng đã thấy ảnh hưởng mạnh mẽ từ kinh doanh online, thực sự đó là sự áp đảo không khoan nhượng. Hàng loạt mô hình kinh doanh mô hình mới dựa vào công nghệ và internet đã làm vô vàn các doanh nghiệp truyền thống lao đao, thậm chí phá sản.

TẠI SAO LẠI KINH DOANH ONLINE?

Cách đây từ hơn chục năm trước, người giàu nhất hành tinh Bill Gates đã dự báo: “Nếu doanh nghiệp của bạn không có mặt trên internet, coi như bạn không còn kinh doanh nữa”

Tất nhiên đó chỉ là dự đoán (và rất chính xác), nguyên nhân thực sự là…

Thói quen mới đã hình thành: Hỏi Mr Google

Điều này ai cũng có thể dễ dàng tự kiểm chứng.

Bất kỳ vấn đề gì, câu hỏi gì thì việc đầu tiên của mọi người đều là…tìm kiếm. Thời kỳ đầu chỉ là tìm kiếm thông tin để học tập, tra cứu, nhưng dần dần những câu hỏi như ăn gì ở đâu, giảm giá, coupon….trở nên phổ biến, và đến hiện tại gần như là mặc định của bất kỳ ai.

Chu trình mua sản phẩm của người dùng thường diễn biến như sau:

Tìm từ khoá theo vấn đề (ví dụ đau lưng, đau đầu…). Các bài viết sẽ đề xuất giải pháp (như uống thuốc thảo dược, thực phẩm chức năng)

Sau đó lại tìm kiếm theo từng giải pháp, để xem có những nhà cung cấp nào

Tiếp theo sẽ là so sánh giá cả, tìm hiểu thông tin nơi bán, đánh giá, uy tin…và tất nhiên là vẫn online

Đặt mua hàng online, gọi điện hỏi tư vấn, hoặc đến tận cửa hàng

Như vậy, dù mua hàng online hay offline (tại cửa hàng), người dùng đều thực hiện tìm kiếm trước.

Nếu doanh nghiệp của bạn không “có mặt” online, coi như bạn đã lỡ hầu hết (nếu không muốn nói là tất cả) khách hàng tiềm năng.

Internet giúp khách hàng ngày càng có quyền lực thông qua nhiều lựa chọn

Đã qua rồi thời các doanh nghiệp quy định các quy tắc và quyết định quá trình mua hàng. Khách hàng giờ đây thực sự có quyền lực gần như tuyệt đối. Không có gì đảm bảo để họ mua hàng từ Bạn.

Họ có thể tra cứu nhanh chóng bất cứ sản phẩm nào, ưu điểm khuyết điểm. Thông qua mạng xã hội hay các trang review, họ cũng “ngay lập tức” nhận được các ý kiến đánh giá từ những người có kinh nghiệm nên mua sản phẩm đó hay không, và mua từ đâu.

Internet cũng giúp họ so sánh giá dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kết quả là: chỉ cần kiểm tra online, họ sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với giá tốt nhất, trước khi quyết định mua thực sự. Không phải đi đến từng cửa hàng để xem tận mắt sản phẩm và khảo sát giá như thời trước.

Như vậy, ít nhất bạn phải là một trong các lựa chọn đó để không bị loại khỏi cuộc chơi.

Đến thời điểm này, nếu Bạn đang là chủ cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh truyền thống, hẳn Bạn cũng sẽ muốn tìm hiểu kinh doanh online khác kinh doanh truyền thống thế nào, các bước triển khai ra sao, đúng không?

Chúng ta sẽ cùng làm rõ vấn đề này, bắt đầu từ mô hình kinh doanh truyền thống.

MÔ HÌNH KINH DOANH TRUYỀN THỐNG

Nguyên liệu thô (1) được đưa vào các nhà máy (2), thông qua kênh phân phối (3) để đến các tổng đại lý (4). Hàng sẽ tiếp tục đến các đại lý bán lẻ (5) để phục vụ người dùng (6).

Để triển khai công việc kinh doanh truyền thống điển hình là bán lẻ này thì cần các yếu tố sau:

Mặt bằng & cửa hàng có địa chỉ cụ thể

Thiết kế nhận diện thương hiệu cho nội ngoại thất cửa hàng

Trang thiết bị phục vụ bán hàng

Nhân sự triển khai kinh doanh (nhân viên bán hàng, quản lý, nhân viên trông xe…)

Hàng hoá

MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE

Chu trình mua hàng:

Khách hàng tìm kiếm và chọn sản phẩm vào giỏ hàng

Khách hàng tiến hành thanh toán

Shop xác nhận đơn hàng & xác nhận thanh toán

Shop gói và ship hàng cho khách

Xét về bản chất, các thành phần của kinh doanh truyền thống vẫn giữ nguyên, nó chỉ khác về hình thức & cách vận hành.

5 thành phần dịch chuyển tương ứng như sau từ offline sang online:

Mặt bằng (địa chỉ) tương ứng với tên miền

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn 5 thành phần này.

Tên miền

Tên miền có dạng chúng tôi là duy nhất, giống địa chỉ cụ thể của một địa điểm nào đó trên bản đồ nhằm mục đích phân biệt các website với nhau.

Xét về địa lý, tên miền có 2 loại là tên miền quốc tế (có đuôi .com, .net, .org…) và tên miền Việt Nam (có đuôi là .vn, chúng tôi .edu.vn…)

Xét về mục đích sử dụng, tên miền chia thành tên miền thương hiệu và tên miền từ khoá. Ví dụ:websiteprofast.vn là một tên miền thương hiệu, đó là tên một cá thể, tổ chức, công ty…

Website

Để có một trang web (website), chúng ta cần có các tệp mã nguồn web và hosting – là nơi lưu trữ các tệp mã nguồn đó (có chức năng giống như ổ cứng lưu trữ, nhưng phải luôn sẵn sàng để có thể truy cập bất kỳ lúc nào).

Về hosting:

Phổ biến nhất là shared hosting (hosting chia sẻ, nhiều tài khoản khách hàng dùng chung 1 máy chủ web)

Cao cấp hơn, bạn có thể sử dụng VPS (máy chủ riêng ảo), hoặc máy chủ riêng thực (dedicated server)

Về mã nguồn website:

Tại Website Profast, chúng tôi chỉ tập trung chuyên sâu vào 2 giải pháp website bán hàng để phục vụ khách hàng được tốt nhất: WordPress + Woocommerce và Shopify.

Thiết kế giao diện của website (bao gồm logo, màu sắc, font chữ, hình ảnh) sẽ phải phù hợp với nhận diện thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp.

Chức năng bán hàng website

Nếu như tại cửa hàng, nhân viên trực tiếp lấy đồ cần thanh toán từ khách rồi quét mã vạch, nhận tiền, trả lại tiền thừa (nếu có) thì ở website, mọi việc chỉ do khách hàng thực hiện:

Khách hàng chọn sản phẩm

Cho vào giỏ hàng

Tính tiền ship hàng

Điền thông tin thanh toán, địa chỉ nhận hàng

Thanh toán (nếu chọn thực hiện thanh toán online)

Hoàn tất đơn hàng

Sau đó đơn hàng được tập hợp và báo cáo lại cho người phụ trách để thực hiện giao hàng.

Như vậy chức năng thanh toán của website cần đảm bảo:

Có chức năng giỏ hàng, khách hàng tự do thêm bớt sản phẩm

Tính toán được tổng chi phí, cả phí ship hàng

Lựa chọn phương thức thanh toán, giao hàng

Nhân sự

So với kinh doanh truyền thống, nếu chỉ xét riêng góc độ bán hàng mà không tính đến marketing, thì công sức giảm đi đáng kể vì hầu hết việc bán hàng được xử lý tự động. Nhân viên chỉ việc chuẩn bị hàng & giao hàng khi có đơn.

Các hoạt động marketing thì cũng dịch chuyển từ offline lên online. Thay vì tổ chức các event offline tại cửa hàng, cần tiến hành các hoạt động marketing online: tiếp thị trên Facebook, Google, diễn đàn…

Hàng hoá

Thay vì bày hàng hoá lên kệ thì đưa thông tin sản phẩm lên website.

Điều tuyệt vời của website là bạn có thể đưa số lượng sản phẩm không hạn chế, trong khi nó sẽ bị giới hạn không gian ở cửa hàng.

Có sự khác biệt lớn là: bạn cần cung cấp thông tin sản phẩm lên website càng chi tiết càng tốt kèm hình ảnh đẹp (trong khi bán offline là chỉ cần bày lên kệ).

Đến đây hẳn bạn đã có cái nhìn rõ về một hệ thống business online tổng quan.

Tên miền thường là cố định với doanh nghiệp. Các yếu tố còn lại sẽ làm nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp: Nhân sự, hệ thống công cụ (bao gồm cả website bán hàng) & sản phẩm. Tất cả các chiến lược, tối ưu…đều xoay quanh 3 yếu tố này mà thôi. Để có lợi thế trong cạnh tranh, bạn cần có:

Nhân sự với tư duy marketing tổng thể bài bản & sáng tạo

Hệ thống công cụ hỗ trợ mạnh

Sản phẩm linh hoạt, đa dạng. Không giới hạn sản phẩm, tìm cách đa dạng hoá sản phẩm để khai thác tối đa giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifecycle Value – CLV).

Nếu tin đăng này gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng Báo vi phạm

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Sơn

Khi đã lựa chọn được vị trí để mở cửa hàng, kế hoạch kinh doanh và nguồn vốn đầy đủ, thì yếu tố quan trọng để bạn bắt đầu bước vào kinh doanh đó là lựa chọn loại sơn và hãng sơn. Hiện nay, trên thị trường có rất thương hiệu khác nhau nên kinh nghiệm kinh doanh sơn đầu tiên mà bạn phải nhớ đó là lựa chọn được sản phẩm có chất lượng, giá cả cạnh tranh so với các hãng khác.

Lựa chọn hình thức kinh doanh Kinh nghiệm kinh doanh sơn

Hình thức kinh doanh sơn phổ biến nhất đó là trở thành đại lý sơn. Nhưng vấn đề ở đây là nên làm đại lý cấp 1 hay đại lý cấp 2. Kinh nghiệm kinh doanh sơn ở đây là bạn nên tùy vào số vốn của mình để quyết định nên trở thành đại lý cấp 1 hay cấp 2.

Khi trở thành đại lý bạn sẽ lấy hàng trực tiếp từ nhà sản xuất. Điều này sẽ giúp bạn lấy hàng với giá tốt nhất, sản phẩm tốt nhất và được công ty hỗ trợ về kế hoach, chiến lược bán hàng. Tuy nhiên, điều khó khăn ở đây là bạn phải đảm nhận một thị trường nhất định và phải phát triển thị trường đó một cách tốt nhất. Vì thế, nếu đảm bảo được về vốn và tự tin với khả năng kinh doanh của mình thì bạn có thể lựa chọn hình thức này.

Còn nếu trở thành đại lý sơn cấp 2 bạn sẽ lấy hàng qua đại lý cấp 1, không cần nhiều vốn, lấy hàng với số lượng nằm trong khả năng của bạn và có thể được du di về công nợ. Nhưng tất nhiên khi lấy hàng qua đại lý trung gian thì giá bán của bạn sẽ cao hơn và lợi nhuận sẽ thấp hơn nên cũng gặp khó khăn để thu hút khách hàng.

Quản lý cửa hàng Kinh nghiệm kinh doanh sơn

Khi mở đại lý sơn cấp 1, số lượng hàng hóa cũng như số lượng giao dịch với nhà cung ứng, khách mua lẻ, đại lý cấp 2 nhiều sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc quản lý. Để tránh bị thất thoát, nắm được doanh thu bạn nên có một kế toán riêng nhằm ghi lại sổ sách, tính toán lượng hàng bán ra, nhập vào trong ngày. Tuy nhiên, là con người thì có lúc sẽ sai sót, không những thế nhiều khi bạn còn gặp phải rắc rối khi thuê phải người không trung thực. Thế nên, kinh nghiệm kinh doanh sơn ở đây là bạn nên có một phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

Các phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý về lượng hàng bán ra, nhập vào, lượng hàng tồn kho, doanh thu, công nợ, lãi/ lỗ, phân loại hàng hóa theo thương hiệu, đặc tính của sơn, theo dung tích hoặc khối lượng sản phẩm. Không những thế, phần mềm còn giúp bạn quản lý kho hiệu quả từ số liệu hàng hoa đến kiểm kê, xử lý hàng bị thừa, bị thiếu. Phần mềm cũng giúp bạn quản lý cửa hàng một cách chuyên sâu để có cái nhìn tổng quản và đưa ra những kế hoạch, hướng xử lý những tình huống gặp phải, cũng như hướng hoạt động của cửa hàng….

Sách Kinh Doanh Hay Nên Đọc? Tìm Hiểu Về Kinh Doanh

Top 11 quyển sách nên đọc ít nhất một lần nếu mong muốn mua bán và khởi nghiệp thành công: 1. Dạy Con làm Giàu – Robert T. Kiyosaki 2. tuyệt chiêu tư duy Triệu Phú – chúng tôi Eker 3. Cha Giàu Cha Nghèo – Robert T.Kiyosaki – Sharon L.Lechter 4. Từ Tốt Đến Vĩ Đại – Jim Collins 5. Để thiết lập doanh nghiệp kết quả – Michael E. Gerber 6. khác Biệt Để Bứt Phá – David Heinemeier Hansson, Jason Fried 7. phương thức Để tạo dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ – Adam Khoo 8. Kinh Điển Khởi Nghiệp – Bill Aulet 9. quốc gia Khởi Nghiệp – Saul Singer, Dan Senor 10. 13 quy tắc Nghĩ Giàu làm Giàu – Napoleon Hill 11. hoàn thiện Mọi Việc k Thể Khó – David Allen

Dạy Con làm Giàu

Người giàu không sử dụng việc vì tiền. Họ bắt tiền làm việc cho họ. chấp nhận fail là bước đầu của thành công? Quyền lực của sự lựa chọn! Những bài học k có trong nhà trường.

Hãy tính từ lúc hôm nay “để không có tiền luôn luôn xây dựng tiền”.

Bộ sách Dạy Con sử dụng Giàu là một trong những quyển sách kinh doanh hay nhất bạn nên đọc trước tiên nếu có ý định bước chân vào con đường mua bán. Bởi điều cốt yếu bạn cần nhớ rằng: “Người giàu k sử dụng việc vì tiền.”

Tập 1: Để k Có Tiền vẫn tạo ra Tiền Tập 2: sử dụng Đồng Vốn Tập 3: hướng dẫn Đầu Tư Tập 4: Con Giàu Con thông minh Tập 5: Để Có Sức Mạnh Về Tài Chính Tập 6: Những Câu Chuyện thành công Tập 7: Ai đang get tiền tài Tôi Tập 8: Để Có Những Đồng Tiền Tích Cực Tập 9: Những bí mật Về tiền nong Mà Bạn k Học Ở Trường Tập 10: Trước Khi Bạn Thôi Việc Tập 11: Trường Dạy kinh doanh Cho Những Người thích thay đổi người xung quanh Tập 12: Lời Tiên Tri Của Người Cha Giàu Tập 13: Nâng Cao Chỉ Số IQ Tài Chính

bí mật tìm hiểu Triệu Phú

“Người giàu nghĩ họ xây dựng cuộc đời. Người nghèo nghĩ cuộc đời toàn những việc ngạc nhiên xảy đến với tôi.”

Người giàu: Ngưỡng mộ người sự phát triển và giàu tài nguyên khác. Người nghèo: Bực tức với những ai sự phát triển và giàu có. Người giàu: Kết giao với người tích cực và thành công. Người nghèo: Giao du với người tiêu cực hoặc fail. Người giàu: chuẩn bị tôn vinh chính mình và trị giá của họ. Người nghèo: suy nghĩ tiêu cực về bán hàng, quảng bá. Người giàu: chọn được trả công theo hiệu quả. Người nghèo: chọn được trả công theo thời gian.

Cha Giàu Cha Nghèo

Một cuốn sách giúp bạn biết được nền móng và chìa kiềm hãm để trở nên màu mỡ. Một quyển sách sử dụng bàn đạp để bạn biết rằng, dấn thân vào con đường kinh doanh chính là khám phá một cuộc sống hoàn toàn mới.

Ba bài học mà bất kì nhà kinh doanh nào trước khi khởi nghiệp cũng nên cần kiểm soát: Hãy bắt đồng tiền của bạn làm việc, đừng để xúc cảm phá hủy nền tảng thành công và cần bổ sung kiến thức tài chính.

Cha giàu, cha nghèo sẽ chỉ cho bạn nắm rõ được điều đó, sẽ giúp bạn nhận ra chính mình trước trị giá của đồng tiền và quyết định khả năng kiếm tiền.

Tổng thể, đây là cuốn sách có ích cùng tiến cùng bạn trên con đường mua bán của mình.