Phương Pháp Học Tiếng Anh Thi Thpt / Top 5 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Channuoithuy.edu.vn

Phương Pháp Học Tiếng Anh Ôn Thi Tốt Ngiệp Thpt Quốc Gia Hiệu Quả

Ngữ âm là dạng bài tập khiến thí sinh hay bị mất điểm nhất. Vì dù có ôn luyện kỹ đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ vẫn cảm thấy lúng túng khi trong bài thi xuất hiện những từ vựng có hình thức quá mới mẻ.

Bí quyết đầu tiên và quan trọng nhất cho các bạn khi làm dạng bài tập này là thay vì học thuộc cách phát âm hay cách nhấn trọng âm của từng từ một thì bạn nên khái quát thành những quy tắc ngữ âm.

Chẳng hạn, sau đây là một số trường hợp tiêu biểu nhận biết các nguyên âm phát âm là /i:/ (long sound )

– Âm “e” được phát âm là /i:/ khi đứng liền trước hình thức tận cùng bằng phụ âm ” e” và trong những chữ ” be, he, she, me, etc.”

– Âm “ea” thường được phát âm là /i:/ khi từ có tận cùng là “ea” hoặc ” ea” + một phụ âm”

– Âm “ee” thường được phát âm là “i:”

– Nguyên âm “ie” được phát âm là /i:/ khi nó là những nguyên âm ở giữa một chữ.

– Đa số các động từ 2 âm tiết thì trọng âm chính nhấn vào âm tiết thứ 2

– Đa số các danh từ và tính từ 2 âm tiết thì trọng âm chính nhấn vào âm tiết thứ 1

– Danh từ ghép thư¬ờng có trọng âm chính nhấn vào âm tiết 1

– Các từ kết thúc bằng các đuôi : how, what, where, …. thì trọng âm chính nhấn vào vần 1

– Các từ 2 âm tiết bắt đầu bằng A thì trọng âm nhấn vào âm tiết thứ 2

– Các từ tận cùng bằng các đuôi , – ety, – ity, – ion ,- sion, – cial,- ically, – ious, -eous, – ian, – ior, – iar, iasm – ience, – iency, – ient, – ier, – ic, – ics, -ial, -ical, -ible, -uous, -ics*, ium, – logy, – sophy,- graphy – ular, – ulum , thì trọng âm nhấn vào âm tiết ngay trước nó

– Các từ kết thúc bằng – ate, – cy*, -ty, -phy, -gy nếu 2 vần thì trọng âm nhấn vào từ thứ 1. Nếu 3 vần hoặc trên 3 vần thì trọng âm nhấn vào vần thứ 3 từ cuồi lên

– Các từ tận cùng bằng đuôi – ade, – ee, – ese, – eer, – ette, – oo, -oon , – ain (chỉ động từ), -esque,- isque, -aire ,-mental, -ever, – self thì trọng âm nhấn ở chính các đuôi này

– Các từ chỉ số l¬uợng nhấn trọng âm ở từ cuối kết thúc bằng đuôi – teen . ng¬ược lại sẽ nhấn trọng âm ở từ đầu tiên nếu kết thúc bằng đuôi – y

– Các tiền tố (prefix) và hậu tố không bao giờ mang trọng âm , mà thu¬ờng nhấn mạnh ở từ từ gốc

* Trọng âm rơi vào âm tiết thứ 2 nếu âm tiết thứ 3 có nguyên âm ngắn và kết thúc bằng 1 phụ âm

* Trọng âm sẽ rơi vào âm tiết thứ nhất nếu âm tiết thứ 3 là nguyên âm dài hay nguyên âm đôi hay kết thúc bằng 2 phụ âm trở lên

* Nếu âm tiết cuối (thứ 3) có nguyên âm ngắn hay nguyên âm đôi “əu”

* Nếu âm tiết thứ 2 chứa nguyên âm dài hay nguyên âm đôi hay kết thúc bằng 2 phụ âm trở lên thì nhấn âm tiết thứ 2

* Nếu âm tiết thứ 3 chứa nguyên âm ngắn và âm tiết thứ 2 chứa nguyên âm ngắn và âm tiết thứ 2 kết thúc bằng 1 phụ âm thì nhấn âm tiết thứ 1

* Nếu âm tiết thứ 3 chứa nguyên âm dài hoặc nguyên âm đôi hoặc kết thúc bằng 2 phụ âm trở lên thì nhấn âm tiết 1

Một số bí kíp khi học từ vựng:

1 – Khi học từ, nên học cả nghĩa tiếng Việt lẫn tiếng Anh (bạn mua từ điển Anh – Anh – Việt ấy).

2 – Hãy ghép từ của bạn vào trog 1 câu ví dụ ngắn nào đó cho dễ học, bạn sẽ nhớ dai hơn nhiều đó.

Từ vựng là một phần cực kỳ quan trọng khi học Tiếng Anh.

3 – Cố gắng tiếp thu thêm 1 vài từ cùng họ gia đình từ của nó (động từ, danh từ, tính từ, trạng từ).

5 – Và cuối cùng, dành ra 1-2 buổi để ôn lại những từ khó mà bạn chưa nhớ trong tuần nữa, như thế để củng cố lại nhữg gì đã học.

III. Ngữ pháp

Về phần ngữ pháp, bạn vần nắm chắc những kiến thức ngữ pháp cơ bản như cách sử dụng và cấu trúc từ loại đơn giản (thì của động từ, so sánh của tính từ và trạng từ, từ nối…); các loại mệnh đề và giản lược mệnh đề; cấu trúc câu đơn giản).

IV. Bài tập Đọc-hiểu

Căn cứ vào từng dạng bài tập mà bạn nên chọn cho mình những phương pháp đọc cụ thể, gồm: scanning và skimming.

Skimming và Scanning là hai kỹ năng đọc quan trọng giúp chúng ta có thể thâu tóm được nội dung của toàn bộ bài đọc rất nhanh. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm và vận dụng được hai kỹ năng này trong bài đọc.

Skimming là gì: Skimming là dùng mắt đọc lướt qua toàn bộ bài khóa để lấy ý chính và nội dung bao quát của bài.

Khi nào thì cần dùng kỹ năng skimming:

– Skimming để xem ý nghĩa của bài đọc để xác định đâu là những thông tin quan trọng

– Skimming để xác định từ khóa chính

– Sau khi skimming một đoạn bạn sẽ xác định được xem có cần đọc kỹ đoạn này sau đó không.

Các bước trong Skimming:

– Đọc đoạn giới thiệu, hoặc khái quát

– Đọc trọn đoạn đầu của bài khóa

– Đọc các câu phụ đề nếu có và tìm mối tương quan giữa chúng.

– Đọc câu đầu tiên của các đoạn còn lại

– Đọc sâu hơn vào bài khóa, hãy chú ý:

+ Những từ đầu mối trả lời cho các câu hỏi : who, what, when, why, how

+ Danh từ riêng

+ Các từ khác biết, đặc biệt là các từ viết hoa

+ Liệt kê

+ Tính từ số lượng ( best, most, worst, …)

+ Những dấu hiệu đánh máy: in nghiêng, in đậm, gạch chân, …

+ Nếu có tranh, biểu đồ hay sơ đồ hãy nhìn lướt thật nhanh

– Đọc toàn bộ đoạn cuối

SCANNING (Đọc lấy dữ liệu chi tiết)

Scanning là gì: Scanning là đọc thật nhanh để lấy những dữ liệu cụ thể, những thông tin chi tiết trong bài khóa.

Khi nào cần dùng kỹ năng scanning: Scanning thường được sử dụng khi tìm kiếm các dữ liệu như tên riêng, ngày, thông số, hoặc các từ trong bài khóa mà không cần đọc và hiểu được những phần khác của bài

Các bước trong Scanning là gì:

– Luôn luôn phải định hình trong đầu xem bạn đang tìm kiếm thông tin gì. Nếu như xác định được các thông tin cần tìm kiếm trong bài một cách rõ rang thì khi bạn tìm các từ trong bài sẽ dễ hơn.

– Dự đoán xem các thông tin trong bài khóa ở dạng nào số, tên riêng, ngày tháng, … và có thể nằm ở đoạn nào

– Phân tích cách tổ chức bài khóa trước khi bắt đầu scanning.

+ Có thể là trong tiêu đề, biều đồ, hoặc trong phần in đậm?

+ Thông tin có thể được sắp xếp theo vần, theo số liệu giống như trong danh bạ điện thoại, bảng chú giải?

– Đưa mắt thật nhanh nhìn vào nhiều dòng cùng một lúc

– Khi tìm thấy câu có chứa thông tin cần tìm hãy dừng lại và đọc toàn bộ câu đó

– Bạn có thể đọc từ trên xuống dưới, hoặc đọc theo đường chéo

Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Tiếng Anh Thpt Theo Hướng Tích Cực

NỘI DUNG BỒI DƯỠNG 2

ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH THPT THEO HƯỚNG TÍCH CỰC

1

4. Dạy kĩ năng viết 4.1. Dạy viết có kiểm soát 4.2. Dạy viết có hướng dẫn 4.3. Dạy viết tự do 4.4. Chuẩn bị viết 4.5. Học sinh viết 4.6. Sau khi viết 5. Dạy kiến thức ngôn ngữ 5.1. Dạy ngữ âm 5.2. Dạy từ vựng 5.3. Dạy ngữ pháp

Đổi mới giáo dục trung học phổ thông gắn bó chặt chẽ và thực chất là nằm trong khuôn khổ của đổi mới giáo dục phổ thông nói chung, tuân thủ các định hướng, nguyên tắc chung của công cuộc đổi mới giáo dục. I. Đổi mới chương trình giáo dục trung học phổ thông Đổi mới chương trình giáo dục trung học phổ thông (THPT) trong quá trình triển khai đã quán triệt các định hướng, các nguyên tắc chung nhất đối với các cấp học khác đồng thời chú trọng những đặc điểm riêng của cấp học này. 1. Về chương trình giáo dục trung học phổ thông

3

Chương trình cấp trung học phổ thông quy định mục tiêu, kế hoạch giáo dục của cấp học với các giải thích cần thiết; các định hướng về phương pháp tổ chức giáo dục, đánh giá kết quả giáo dục, sự phát triển logic của các nội dung kiến thức ở từng môn học, lớp học. Chương trình cấp trung học phổ thông còn đề cập tới những yêu cầu tối thiểu về kiến thức, kĩ năng và thái độ trên các lĩnh vực học tập mà học sinh cần và có thể đạt được sau khi hoàn thành cấp học. 2. Về mục tiêu của giáo dục trung học phổ thông Văn bản chương trình giáo dục cấp trung học phổ thông đã trình bày mục tiêu cấp học theo Luật Giáo dục quy định: “Giáo dục trung học phổ thông nhằm giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục trung học cơ sở, hoàn thiện học vấn phổ thông, có những hiểu biết thông thường về kĩ thuật và hướng nghiệp, có điều kiện lựa chọn hướng phát triển và phát huy năng lực cá nhân, tiếp tục học đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động.” (Điều 27, mục 2, chương II, Luật Giáo dục- 2005) Căn cứ vào mục tiêu chung được luật định, mục tiêu cụ thể của cấp THPT được xây dựng, thể hiện qua yêu cầu học sinh học xong cấp THPT phải đạt được ở các mặt giáo dục: tư tưởng, đạo đức lối sống; học vấn kiến thức phổ thông, hiểu biết kĩ thuật và hướng nghiệp; kĩ năng học tập và vận dụng kiến thức; về thể chất và xúc cảm thẩm mĩ. Cụ thể nội dung của mục tiêu cụ thể của giáo dục THPT có một số điểm mới cần được lưu ý như sau: + Sống lành mạnh, tự tin, tự tôn dân tộc, có chí lập nghiệp, không cam chịu nghèo hèn; + Có khả năng sử dụng một ngoại ngữ trong giao tiếp thông thường, có khả năng ứng dụng một số thành tựu của công nghệ thông tin ở trình độ phổ thông trong giải quyết công việc; 4

+ Phát triển và nâng cao các kĩ năng học tập chung, kĩ năng vận dụng kiến thức vào các tình huống học tập mới, vào thực tiễn sản xuất và cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng. 3. Về kế hoạch dạy học Kế hoạch giáo dục là văn bản qui định thành phần các môn học trong nhà trường, trình tự dạy học các môn trong từng năm, từng lớp, số giờ dành cho từng môn học trong cả năm, trong từng tuần, cấu trúc và thời gian của năm học. Kế hoạch giáo dục của trường trung học phổ thông

Số

Môn học và

th

hoạt động

Lớp 10 KH KH Cơ

Lớp 11 KH KH Cơ

TN

TN

TN

tự

XH-

bản

NV

XH

bản

1

3

4

3

3,5

4

3,5

3

4

3

Toán Giáo dục công

5

12 Tin học 13 Giáo dục quốc

2

2

2

1,5

1,5 1,5 35 tiết/năm

1,5

1,5

1,5

phòng và an ninh 14 Tự chọn 15 Hoạt động tập

thể 16 Hoạt động giáo

4 tiết/tháng

dục ngoài giờ lên lớp 17 Giáo dục hướng nghiệp 18 Giáo dục nghề phổ thông Tổng số tiết/tuần Ghi chú:

3 tiết/tháng Không học 30

30

3 tiết/tuần

30

28,5

30

Không học 30

29,5

30

– Kí hiệu KHTN có nghĩa là ban Khoa học tự nhiên, KHXH&NV là ban Khoa học xã hội và nhân văn. – Các số trong mỗi ô là số tiết trong một tuần của môn học hoặc hoạt động giáo dục tương ứng.

Chương trình các môn học của trung học phổ thông gồm chương trình chuẩn của tất cả các môn học thể hiện những yêu cầu mang tính tối thiểu mọi học sinh cần và có thể đạt; chương trình nâng cao đối với 8 môn phân hoá: Toán, Lí, Hoá, Sinh, Ngữ văn, Sử, Địa và Tiếng nước ngoài. Trong chương trình của từng môn, mục tiêu môn học được thiết kế nhằm đạt được mục tiêu giáo dục của cả cấp học. Chương trình giới thiệu quan điểm chính của việc xây dựng lại chương trình môn học; trình bày chuẩn kiến thức kĩ năng môn học theo từng lớp và những gợi ý cần thiết về phương pháp, phương tiện dạy học, kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn học của học sinh. 6

29,5

8

trong trường phổ thông, không chỉ tự học ở nhà sau bài lên lớp mà tự học cả trong tiết học có sự hướng dẫn của giáo viên. + Tăng cường học tập cá thể, phối hợp với học tập hợp tác Trong một lớp học mà trình độ kiến thức, tư duy của học sinh không thể đồng đều tuyệt đối thì khi áp dụng phương pháp tích cực buộc phải chấp nhận sự phân hoá về cường độ, tiến độ hoàn thành nhiệm vụ học tập, nhất là khi bài học được thiết kế thành một chuỗi công tác độc. Áp dụng phương pháp tích cực ở trình độ càng cao thì sự phân hoá này càng lớn. Việc sử dụng các phương tiện công nghệ thông tin trong nhà trường sẽ đáp ứng yêu cầu cá thể hoá hoạt động học tập theo nhu cầu và khả năng của mỗi học sinh. + Kết hợp đánh giá của thầy với tự đánh giá của trò Trong dạy học, việc đánh giá học sinh không chỉ nhằm mục đích nhận định thực trạng và điều chỉnh hoạt động học của trò mà còn đồng thời tạo điều kiện nhận định thực trạng và điều chỉnh hoạt động dạy của thầy. Có thể so sánh đặc trưng của dạy học cổ truyền và dạy học mới như sau: Quan

Dạy học cổ truyền Các mô hình dạy học mới Học là quá trình tiếp thu Học là quá trình kiến tạo; học sinh

niệm

và lĩnh hội, qua đó hình tìm tòi, khám phá, phát hiện, luyện thành kiến thức, kĩ năng, tập, khai thác và xử lí thông tin, … tư tởng, tình cảm.

Bản chất Truyền

thụ

tri

tự hình thành hiểu biết, năng lực và phẩm chất. thức, Tổ chức hoạt động nhận thức cho

truyền thụ và chứng minh học sinh. Dạy học sinh cách tìm ra chân lí của giáo viên. chân lí. Mục tiêu Chú trọng hình thành các Chú

năng lực (sáng tạo, hợp

trọng

tác, …) dạy phương

cung

pháp và kĩ thuật lao 9

cấp

tri động khoa học, dạy cách

thức, kĩ học. Học để đáp ứng năng, kĩ những yêu cầu của cuộc xảo. Học sống hiện tại và tương để

đối lai. Những điều đã học

phó với cần thiết, bổ ích cho bản thi

cử. thân học sinh và cho sự

Sau khi phát triển xã hội. thi xong những điều đã học

th-

ít

Từ sách giáo khoa + giáo Từ nhiều nguồn khác nhau : SGK, viên

GV, các tài liệu khoa học phù hợp, thí nghiệm, bảo tàng, thực tế … : gắn với : – Vốn hiểu biết, kinh nghiệm và nhu cầu của HS. – Tình huống thực tế, bồi cảnh và môi trường địa phương.

Phương

– Những vấn đề học sinh quan tâm. Các phương pháp diễn Các phương pháp tìm tòi, điều tra,

10

pháp

giảng, truyền thụ kiến giải quyết vấn đề; dạy học tương

Hình

thức một chiều. tác. Cố định : Giới hạn trong Cơ động, linh hoạt : Học ở lớp, ở

thức tổ

4 bức tường của lớp học, phòng thí nghiệm, ở hiện trường,

chức

giáo viên đối diện với cả trong thực tế …, học cá nhân, học lớp.

đôi bạn, học theo nhóm, cả lớp đối

11

13

Các bài đọc trong SGK cố gắng khai thác hợp lí và triệt để hệ thống phương pháp dạy học ngoại ngữ tiên tiến thể hiện qua quan điểm lấy nhiệm vụ giao tiếp làm nền tảng. Mỗi bài đọc là một nhiệm vụ giao tiếp lớn (task) và được dạy trong một tiết trên lớp. Mỗi nhiệm vụ giao tiếp lớn được chia thành nhiều nhiệm vụ giao tiếp nhỏ (sub-task) và được thể hiện qua các bài tập của bài đọc. Các bài đọc trong SGK được biên soạn thông qua ba giai đoạn dạy học cơ bản (The 3-stage process). Có hai cách thể hiện quan điểm dạy học theo quy trình ba giai đoạn: 

Pre-task (introduction to topic and task)  Through-

task (language analyisis and task)  Post-task (application) 

Pre-task (introduction to topic and task)  Task cycle

(task and planning report)  Language focus (analysis and practice) Quan điểm dạy đọc hiểu vừa nêu ở trên được thể hiện trong SGK qua các tiêu đề: Before you read While you read After you read Tuỳ từng điều kiện và hoàn cảnh dạy học (đối tượng học sinh, độ khó hay dễ của bài đọc hoặc sở thích của giáo viên), GV có thể áp dụng các cách dạy nhằm đạt hiệu quả dạy học cao. 1.2. Cấu tạo bài đọc hiểu Cấu tạo của các bài đọc hiểu trong SGK 10 là:

14

Unit

While you

Before you

read

After you read

read

15

1.

Answer

1.

Multiple

choice Summary

A day in the the

sentences

life of …

questions

2. Answer the questions

2.

3. Make a brief note Discussion 1. Find the meaning of Discussion

School talks

words in sentences 2. Find out who do what

3.

Answer

3. Answer the questions 1. Match the words with Summary

People’s

the

their meanings

passage

background

questions

2. Decide T/F statements

the words

4.

3. Answer the questions Discussion 1. Find the meaning of 3.

using

Scan

Special

words in sentences

education

2.

5.

Answer

sentences passage 1. Complete the sentences Discuss

Technology

the

using the words provided

and you

questions

2.

the

passage

Multiple-choice complete

question

Multiple-choice

sentences 3. Arrange the sequence of event Discussion 1.

6.

Multiple-choice Fill

in

An excursion

sentences

7.

2. Answer the questions the passage 1. Match the words with Discussion

Answer mass the questions

missing words in

their meanings 2.

Multiple-choice

sentences 16

the

8.

Answer

3. Answer the questions 1. Find the meaning of Discussion

The story of the

words

my village

2. Read the passage and

questions

complete the table 3. Answer the questions Discussion 1. Complete the sentences Fill

9.

in

the

Undersea

using the words provided

missing words in

Answer

2. Answer the questions 1. Word definition

the passage Answer

Conservation

the

2. Decide T/F statements

questions

3. Choose the main idea 1. Word definition

Discussion

11.

questions National Answer

parks

the

2. Answer the questions

12.

questions Descriptio

1. Complete the sentences Answer

Music

n

using the words provided

questions

Answer

2. Answer the questions 1. Word definition

Discussion

and the questions

2. Answer the questions 3. Decide the title of the

14. The world Answer

passage 1. Match the words with Summary

cup

the

their meanings

questions

2

Scan

the

text

and

complete the sentences. 15.

Answer

Cities

the

3. Decide T/F statements Discussion

17

the

the

questions 1.

Word

questions Answer

1. Find the meaning of Answer

Historical

the

words

places

questions

2. Decide T/F statements

the

questions

1.3. Qui trình dạy đọc hiểu Before you read * Mục đích Mục đích của các bài tập này là: 

Gây hứng thú, thu hút HS vào bài đọc;

Chuẩn bị hoặc trang bị một số hiểu biết, kinh nghiệm của

Giải quyết các khó khăn về ngôn ngữ hoặc kiến thức văn

hoá, đất nước học; 

dung bài đọc sau đó. * Cách thức thực hiện

18

19

20

Phương Pháp Học Tiếng Anh Phonics

By Category: Tags: AnhNguBIS BÍ QUYẾT HỌC TIẾNG ANH Phương pháp ghép vần Phonics, tiếng Anh trẻ em Quảng Ngãi, trung tâm tiếng Anh quảng ngãi

Hiện nay, phương pháp học tiếng Anh Phonics đang được nhiều trung tâm tiếng Anh áp dụng trong giảng dạy cho học viên. Để Phonics phát huy hết tác dụng thì học viên cần được tiếp cận một cách bài bản, đúng phương pháp. Trong bài viết này, các bạn sẽ biết giáo viên tại BIS dạy tiếng Anh theo phương pháp Phonics như thế nào?

Học ” Ngữ âm – Phonics” của tiếng Anh cũng tương tự như khi bắt đầu học đánh vần của tiếng Việt. Phải học từ căn bản cho đến nâng cao, từ những âm cơ bản cho đến những âm ghép phức tạp.

Bước 1: Học âm của các chữ cái

Khi trẻ còn nhỏ, trẻ cần được dạy những âm chữ cái trước. Đến khi trẻ thành thạo thì giáo viên sẽ cho trẻ làm quen với tên của các chữ cái. Điều này giúp trẻ không bị nhầm lẫn giữa âm chữ cái và tên chữ cái.

Ví dụ, giáo viên sẽ cho trẻ làm quen với âm của 26 chữ cái trước. Khi trẻ đã quen với việc phát âm 26 chữ cái đó rồi, thì giáo viên sẽ cho trẻ làm quen bài hát ABC’s song.

Bước 2: Dạy trẻ ghép vần các âm

Về nguyên tắc, khi đã thành thạo hết các âm thì có thể nhìn mặt chữ và đọc chuẩn xác từ đó. Tuy nhiên, với học viên nhỏ thì điều đó rất khó. Vì thế, giáo viên sẽ dạy trẻ bằng cách ghép vần cùng với các nhóm từ vựng tương tự nhau: AT, AN, AP, EN, ET, EG, …

1. Chuẩn bị bộ thẻ gồm các âm: at ( at, cat, bat, fat,…), an ( an, can, ban, van,..)

2. Khi dạy trẻ đọc âm “at”, giáo viên lấy tay che chữ “t” trên thẻ, yêu cầu trẻ đọc âm /a/, sau đó che chữ “a” và yêu cầu bé đọc âm /t/.

3. Khi trẻ đã đọc thạo 2 âm /a/, /t/, giáo viên tập cho trẻ đọc nhanh hơn và liền nhau cho tới khi trẻ đọc được thành âm /at/.

4. Khi trẻ đọc âm /at/ thì trẻ đã học được một âm thành công.

5. Sau đó, giáo viên sẽ dạy trẻ lần lượt ghép các phụ âm với âm /at/: b-at = bat, c-at =cat. Giáo viên sẽ đánh vần mẫu cho trẻ để trẻ tập phát âm theo.

6. Khi dạy trẻ phát âm, giáo viên cũng sẽ cho trẻ hiểu ngay nghĩa của từ. Điều này giúp trẻ hiểu từ chứ không chỉ học vẹt.

7. Khi trẻ đã thành thạo khi phát âm từ “cat”,giáo viên sẽ dạy trẻ thêm những từ khác có cách phát âm tương tự. Ví dụ như: bat – con dơi, fat – mập,…

Khi trẻ đã có thể tự đánh vần những từ có 3 chữ cái, giáo viên sẽ dạy trẻ những âm phức tạp hơn

Với những chia sẻ trên, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm với các chương trình giảng dạy tại BIS. Vì tại Anh ngữ BIS, giáo viên sẽ tạo cho trẻ một nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ ngày đầu.

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Học Tiếng Anh Theo Phương Pháp Pimsleur

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur đang ngày càng phổ biến. Theo chia sẻ của nhiều học viên, phương pháp này thực sự đơn giản nhưng rất hiệu quả, đặc biệt là kỹ năng nghe nói.

➤ Học tiếng Anh bắt đầu từ đâu?

➤ Cách học tiếng Anh hiệu quả nhất

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur, bạn không cần tốn nhiều thời gian hay công sức. Bạn cũng không phải cầm sách lên để đọc hoặc phải ngồi trước máy tính hàng giờ với các phần mềm học tiếng Anh. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại có bộ nhớ vài chục Mb hay chiếc USB kèm theo chức năng nghe nhạc hoặc 1 chiếc máy tính bảng, bạn có thể Học tiếng Anh theo phương pháp của Pimsleur một cách dễ dàng.

Trước hết, học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur là phương pháp học ngoại ngữ dựa trên việc nghe. Người nghe lặp lại các từ/ cụm từ được nói bởi người bản ngữ và sau đó tự mình xây dựng nên những cụm từ mới dựa trên những điều đã học.

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur, bạn sẽ được ôn lại các từ mới theo những khoảng thời gian tăng dần, từ vài dây, vài phút, vài giờ và vài ngày sau. Phương pháp này giúp bạn lưu vốn từ vựng vào bộ nhớ.

Ngoài việc nghe và lặp lại một cách thụ động, học viên sẽ phải chủ động, phải suy nghĩ để trả lời bởi phương pháp này sử dụng kỹ thuật “hỏi và đáp”. Điều này thúc đẩy người nói chuyện phải nhanh chóng nói ra được một câu, từ đó giúp cho bạn dễ dàng tham gia các tình huống giao tiếp hàng ngày mà không cần phải lặp đi lặp lại 1 cách vô ý thức.

Nếu bạn đang loay hoay với cách học tiếng Anh hãy thử học tiếng Anh theo phương pháp của tiến sĩ Pimsleur để nhanh chóng chinh phục ngoại ngữ này.

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur bài 1

Bạn đang theo dõi bài viết:

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur

Liên hệ với HALO GROUP nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục quốc tế HALO – Trung tâm Tư vấn du học HALO

VĂN PHÒNG ĐỒNG NAI