Phương Pháp Học Tiếng Anh Của Lý Dương / Top 2 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Channuoithuy.edu.vn

Phương Pháp Học Crazy English Của Lý Dương

Một người đã từng phải thi lại tiếng Anh khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng với lòng kiên trì và cố gắng Lý Dương đã chinh phục tiếng Anh một cách dễ dàng, leo đến đỉnh núi cao của sự chiến thắng. Qua nhiều năm học tập và rèn luyện ông đã tìm ra một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả – Crazy English. Phương pháp này đã giúp cho 30 triệu người Trung Quốc và nói tiếng Anh một cách lưu loát.

Hiện nay, Phương pháp Crazy English đã và đang phát triển ở nhiều nước Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiện tại, phương pháp này đang được nhiều sinh viên Việt Nam yêu thích và hưởng ứng rất mạnh mẽ.

Nhiều năm trước, Lý Dương là một trong những người học tiếng Anh. Lý Dương sinh ra ở một tỉnh phía Tây Nam Trung Quốc. Bố mẹ của ông phải làm việc rất vất vả. Họ muốn Lý Dương học tập và làm việc chăm chỉ giống họ nên đã chỉ bảo cho ông rất nhiều triết lý sống. Đặc biệt, nếu Lý Dương mắc lỗi, bị điểm kém trong học tập, mẹ của ông sẽ xé nát tờ giấy mà ông ấy đang viết.

Lý Dương không thích việc học trên trường. Lý Dương cũng rất nhút nhát. Ông không thích nói chuyện với người khác. Khi Lý Dương học Đại học, ông phải làm bài kiểm tra tiếng Anh. Đây là một kỳ thi quan trọng mà tất cả sinh viên đều cần tham gia. Vì thế mà Lý Dương và bạn của ông đã quyết định ra ngoài đọc và nói tiếng Anh mỗi ngày. Lý Dương nhận ra rằng ông càng nói to, thì ông ấy càng cảm thấy phấn chấn; và cảm thấy mình như một người anh hùng. Lý Dương tin rằng, khi ông dừng việc la hét tiếng Anh, đồng nghĩa với việc ông dừng việc học.

Lý Dương thực tập theo cách này và thực hành nói to hơn. Ông bắt đầu nói tiếng Anh ở bất kỳ đâu ông đến. Khi những người bạn của ông ngủ, ông đi ra ngoài và tập nói tiếng Anh. Và kết quả kỳ thi thực sự bất ngờ, Lý Dương đứng ở vị trí thứ 2. Và một thời gian sau, Lý Dương đã có thể nói chuyện giống một người nước ngoài.

Khi Lý Dương hoàn thành việc học trên trường, ông nhận một công việc làm kỹ sư điện. Ông cũng dạy tiếng Anh trong thời gian rảnh. Sau một vài năm, Lý Dương quyết định nghỉ việc và bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, thành lập một công ty đào tạo tiếng Anh. Lý Dương và em gái của ông đã thuê một văn phòng và ngủ trên sàn nhà. Em gái của ông giúp ông việc quản lý và ông thì đảm nhiệm việc dạy học. Công ty ông lấy tên là “Crazy English”. Lý Dương đặt tên phương pháp của mình như vậy bởi vì nó thực sự khác biệt so với các phương pháp khác.

Sau một thời gian ngắn, đã có rất nhiều người biết đến ông và phương pháp Crazy English. Nhiều người đã viết thư cho Lý Dương để xin tài liệu. Ông và đồng đội đã tạo ra một làn sóng học tiếng Anh mạnh mẽ tại quê hương ông lúc bấy giờ.

Trong một chuyến đi đào tạo, Lý Dương gặp một người đàn ông đang là lãnh đạo của một trường trung học cơ sở, người đã xem Lý Dương dạy tiếng Anh trước một đám đông. Ông ấy lấy làm ngạc nhiên về phương pháp của ông. Và ông đã mời Lý Dương dạy tiếng Anh cho một nhóm người trong thành phố của ông. Lý Dương đã đồng ý. Nhưng ông không biết có tất cả bao nhiêu người tham dự sự kiện. Và ngày hôm đó, đã có tất cả 5,000 người đã tới nghe bài giảng của Lý Dương. Ông rất vui và cảm thấy hào hứng về sự kiện này.

Khi tham dự lớp học của Lý Dương giống với việc tham dự một sự kiện âm nhạc. Lý Dương đứng trên sân khấu và la lớn. Đám đông nhắc lại theo những gì ông nói. Hàng nghìn người thực hành tiếng Anh cùng nhau! Mỗi từ ứng với một động tác tay. Đám đông giơ tay lên cao và chuyển động cánh tay của họ trong khi hét tiếng Anh. Đó là Crazy English.

Hầu hết người Trung Quốc, và các quốc gia khác trên thế giới, họ học tiếng Anh trong lớp học nhỏ. Họ học tiếng Anh từ sách. Họ học từ vựng, họ biết những nguyên tắc học tiếng Anh, nhưng họ không đủ dũng cảm để nói tiếng Anh. Lý Dương muốn thay đổi điều này. Ông muốn tạo cho người học cảm giác mạnh mẽ và phấn chấn để nói tiếng Anh.

Những phương pháp của Lý Dương không hoàn toàn được chấp nhận. Nhiều giáo viên tiếng Anh tại Trung Quốc không thích phương pháp của ông. Họ nói rằng phương pháp của ông đi ngược lại với truyền thống giảng dạy của Trung Quốc đã được đặt ra trước đó. Và một số người nói rằng, những phương pháp này luôn dạy học viên hét tiếng Anh thay vì việc nói tiếng Anh.

Nhưng những học viên của Lý Dương không nghĩ như vậy. Họ yêu thích Crazy English và tin tưởng đó là một phương pháp tốt để cải thiện tiếng Anh nói. Thậm chí chính phủ Trung Quốc cũng thích Phương pháp Crazy English của ông. Họ đã mời ông dạy tại Tử Cấm Thành, thủ đô Bắc Kinh. Ông cũng đã dạy tiếng Anh cho các binh lính tại Vạn Lý Trường Thành. Ông cũng giúp đỡ nhiều người cải thiện tiếng Anh để chuẩn bị cho sự kiện Olympic Bắc Kinh 2008. Trong tất cả các chương trình của mình, ông đều dạy học viên một bài học quan trọng. Ông dạy rằng họ cần phải “yêu thích việc bị mất mặt”.

Lý Dương muốn học viên của ông biết rằng việc mắc lỗi không có gì là đáng sợ cả. Ông muốn họ thích thú việc mắc lỗi. Vì ông biết rằng, nếu bạn đang mắc lỗi, có nghĩa là bạn đang cố gắng. Và cố gắng chính là bước đầu của thành công.

Bạn nghĩ gì về phương pháp giảng dạy Crazy English? Việc la lớn tiếng Anh có giúp bạn cải thiện được tiếng Anh của mình? Hãy gửi email cho chúng tôi và cho chúng tôi biết bạn đã học tiếng Anh như thế nào?

Tại Việt Nam, Phương pháp Crazy English đã và đang phát triển mạnh mẽ, được nhiều người tham gia và hưởng ứng. Trung tâm iCrazy là trung tâm độc quyền thực hiện giảng dạy theophương pháp Crazy English.

Phương Pháp Học Tiếng Anh

Ngoại ngữ trở thành một tiêu chuẩn: xin việc,

vào biên chế, nâng bậc, đề bạt

Học vị. Học hàm: tiếng Anh

Một sinh viên, một nhà khoa học không thể

chỉ đọc sách tiếng Việt, chỉ nói tiếng Việt

Một số môn khoa học dạy bằng tiếng Anh

study skills Ph−ơng pháp học tiếng Anh Nguyễn Quốc Hùng, M.A. Vai trò ngoại ngữ Tiếng Anh đ−a vào bậc tiểu học Ngoại ngữ trở thành một tiêu chuẩn: xin việc, vào biên chế, nâng bậc, đề bạt Học vị. Học hàm: tiếng Anh Một sinh viên, một nhà khoa học không thể chỉ đọc sách tiếng Việt, chỉ nói tiếng Việt Một số môn khoa học dạy bằng tiếng Anh Học ngoại ngữ Không cần năng khiếu Cần học đều đặn, không tập trung nhiều rồi bỏ l=ng đi Cần ph−ơng pháp học: nghe, nói, đọc, viết, sử dụng từ điển & th− viện Cần tận dụng các ph−ơng tiện: môi tr−ờng bản ngữ (audio, video, computer, internet) Học nghe (Listening) Định h−ớng sai Nghe tiếng Anh theo kiểu ng−ời Việt nghe tiếng Việt. Nghe cho ra từng từ. Ng−ời Anh nói thế nào? Đặc thù tiếng Anh nói? Học nghe Đặc thù tiếng Anh nói Ng−ời Anh nói nhanh? Ba tốc độ: chậm (slow), bình th−ờng (normal), nhanh (fast) Ví dụ UK businesses continue to be high visible in Vietnam (slow), (normal) Why don't you buy it? I just admire it. (fast) Học nghe Trọng âm từ (Word Stress) Mỗi từ tiếng Anh đều có một trọng âm Một âm tiết: stay, short, pen Hai âm tiết: 'happy, 'during re'cord, in'vest Ba âm tiết: 'industry, a'nother Bốn âm tiết: e'conomy, deli'gation Trên 4 âm tiết: ,moderni'sation Học nghe Luyến âm (Sound Linking) Nếu không nghe đ−ợc luyến âm, không nhận diện đ−ợc từ. Those_are_my two sons, Tim_and Tom. The window ledge_is moving. We_are_in the forest_in the morning. He's_over there! Học nghe Trọng âm câu (Sentence Stress) Đánh điện tín Trong một câu chỉ có từ quan trọng đ−ợc nhấn mạnh I like to walk to the office when the weather is good I like to walk to the office when the weather is good I like to walk to the office when the weather is good Vậy khi nghe tiếng Anh chỉ cần nghe trọng âm. Học nghe Hiểu nghĩa qua trọng âm câu Bài tập: Nghe và bắt trọng âm. late ... meeting (chậm, họp) rainy...windy...today (m−a, gió, hôm nay) chúng tôi (muốn, rán, trứng) he...home...late...every day (anh ta, nhà, muộn, mỗi ngày) Học nghe phải đúng ph−ơng pháp và kiên trì. Học nói (Speaking) Tập nói theo kiểu ng−ời Anh nói (từ, câu). Ví dụ: My 'parents are 'farmers. They 'work in the 'field 'every 'day. Không sợ mắc lỗi. Lỗi là quy quy trình phát triển ngôn ngữ tự nhiên Thực hiện small talk hàng ngày Học nói : Simplification đơn giản hoá Nói đơn giản: dùng mẫu câu đơn. Chia nhỏ những ý phức tạp để nói đơn giản Ví dụ: Yesterday I went to see my parents living in the country with my brother and sister who are very young. Yesterday I went to see my parents. They live in the country. My brother and sister live with them. They are very young. Học nói : Message reduction giảm thiểu thông điệp Không nói những ý phức tạp Không nói văn hoa sáo rỗng: diễn đạt trực tiếp vào ý định nói Giảm bớt độ dài của thông điệp Tránh sử dụng hàm ý Học nói: Topic avoidance phức tạp quan điểm sống, quan điểm tình yêu, tình bạn... Học từ vựng ch−ơng trình chính khoá Các bậc từ trong tiếng Anh: 400, 700, 1000, 1400, 1800, 2500. (Oxford) Liên t−ởng từ trong văn cảnh: (Free Time) Đoán từ trong văn cảnh When bwana comes... Everybody stands up saying, "Hello". He waves his hand, "Good morning, students" Học từ vựng loại hình ngoài chính khoá Đọc chuyện (VOV: Học tiếng Anh qua các câu chuyện kể) Học hát (Sing to Learn): Nghe và chép Games & Quiz (Scrabble, Crosswords) Xem TV nói tiếng Anh Học đọc (reading) Định h−ớng sai Đọc từng từ, từng câu và dịch ra tiếng Việt để hiểu. Đọc lan man, không biết cách ghi chép Không phân biệt các loại đọc khác nhau: đọc để học (read for learning), đọc để giải trí (read for pleasure) L−ời đọc sách, chỉ nghe giảng và học theo bài ghi Học đọc Các mục đích đọc Reading for survival: đọc ký hiệu, biểu bảng (signs: stop, exit, gents) Reading for learning: đọc để lấy những kiến thức mới, đọc để mở rộng bài học, đọc để thi... Reading for pleasure: truyện ngắn, tiểu thuyết, thơ, các loại hình nghệ thuật khác Học đọc Đọc lấy thông tin chính Read for Gist toàn bài Đọc vào nội dung từ đoạn để lấy thông tin về chủ đề của đoạn Ghi chép Học đọc Đọc lấy thông tin hỗ trợ Read for Supporting Details Xác định thông tin chính từng đoạn. Thông tin nào hỗ trợ cho thông tin chính: minh hoạ, phân tích, mở rộng Ghi chép Cùng một lúc đọc lấy thông tin chính và thông tin hỗ trợ chính là đọc chi tiết (Listen for everything) Học đọc Đọc lấy thông tin cần đến Read for Wanted Information Đọc một l−ợt từ đầu đến cuối một lần Đọc lại từ đầu với tốc độ chậm hơn. Dừng ở những chỗ có thông tin mình đang tìm kiếm Đọc kỹ đoạn có thông tin đó. Ghi chép Học viết Định h−ớng sai Đ−a ra những ý t−ởng phức tạp Tìm cách viết văn hoa Viết bằng tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh Hy viết đơn giản: ý t−ởng đơn giản, câu đơn Học viết Viết gì? Viết th− cho bạn bè (Informal letters) Viết đơn, bản khai (Formal letters) B−u thiếp (Postcards) Viết tóm tắt bài đọc (Summary) Viết báo cáo khoa học (hội nghị, chuyên đề) (Report & Presentation) Viết luận văn (Essay & Dissertation) VIẾT TIỂU LUẬN (ESSAY) INTRODUCTION (Phần mở đầu) 1. Cú cần phải định nghĩa thuật ngữ nào trong tiờu đề khụng? 3. Làm thế nào để hạn chế bớt ý kiến tranh luận? 4. Cú thể chia bài viết thành những phần nhỏ được khụng? VIẾT TIỂU LUẬN (ESSAY) THE MAIN BODY 1. Bắt đầu bằng một cõu thụng bỏo vấn đề sẽ được trỡnh bày. 2. Cụng bố những cứ liệu đó thu thập được một cỏch chị tiết. 3. Kết thỳc từng vấn đề bằng một vớ dụ minh hoạ. VIẾT TIỂU LUẬN (ESSAY) THE CONCLUSION Tương lai của vấn đề hoặc ảnh hưởng của vấn đề vừa trỡnh bày đối với cỏc bỡnh diện cú liờn quan, hoặc làm thế nào để cải thiện vấn đề vừa trỡnh bày. VIẾT TểM TẮT (SUMMARISING) Ba loại túm tắt: 1. Túm tắt một văn bản trong một hai cõu (dựng đưa vào phần abstract) 2. Ghi lại toàn bộ nội dung của một văn bản (tổng lược: global summarising) 3. Túm tắt thụng tin mỡnh cần đến (selective summarising) VIẾT TểM TẮT (SUMMARISING) Bốn bước tiến hành một túm tắt 1. Skimming: ấn tượng về nội dung 2. Đọc lấy ý chớnh (main ideas) 3. Gấp văn bản lại, tự mỡnh viết túm tắt. 4. Cụng bố ý chớnh + ý hỗ trợ quan trọng nhất. Cụng bố những quan điểm cú liờn quan (nếu cú) Tra từ điển Định h−ớng sai Một từ tiếng Anh sẽ có một từ tiếng Việt t−ơng đ−ơng Tra từ điển từ mới để dịch bài đọc Ch−a biết kỹ thuật tra nên chậm và khó tìm nghĩa thích hợp Kỹ thuật tra từ điển Vị trí của vần (từ): đầu, giữa, cuối. (Cỡ tay) cần tra. Ví dụ double Từ xếp theo vần ABC: dam-damn-daring- dark-date-datebook-dazzle-d.b.a.-deal ... Entry ABC: de-deacon-deactivate-dead-... Cấu tạo mục từ entry verb det. adj. (IDIOM) (PHRASAL VERB) IDM PHRV STEPS TO GO Các b−ớc tra từ điển 1. Từ cần tra thuộc từ loại nào? 2. Nghĩa đang tìm thuộc nhóm nghĩa nào? 3. Trong nhóm nghĩa đó thì nghĩa số mấy là thích hợp? 4. Từ cần tra có nằm trong IDM hay PHRV không? TìM NGHĩA Look for appropriate meaning Ví dụ tra từ double, tính từ double adj. TWICE AS MUCH/MANY (1) (nhiều gấp hai lần) WITH TWO PARTS (2) (có hai bộ phận) FOR TWO PEOPLE (3) (dùng cho hai ng−ời) COMBINING TWO THINGS (4) (kết hợp hai yếu tố) TìM NGHĩA choice of meaning Giả sử bạn cần đến nghĩa số 3: for two people. H=y xem phần giải thích và ví dụ minh hoạ FOR TWO PEOPLE 3. made for two people or things: a double bed/room Nếu từ đó nằm trong một thành ngữ, h=y tra IDM at the double? on the double? double or quits? double or nothing? IDM A lesson Một buổi học Định h−ớng sai Một buổi học là một Unit hoặc một phần của Unit Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp. ứng dụng? Tìm hiểu quá nhiều vào từ mới. Sử dụng? Cố làm hết các bài tập trong sách Dịch Class work Sinh viên làm gì trên lớp? Bốn thành tố cần đ−ợc phát huy trên lớp 1. Luyện phát âm (Pronunciation Practice) 2. Luyện nói, nghe, đọc, viết (Skills Practice) 3. Xem video (Audio-Visual Assistance): Language & Culture 4. H−ớng dẫn đọc chuyện (Guide to Reading) English KnowHow know-how = kiến thức và kỹ năng sử dụng trong một lĩnh vực nào đó know how = biết cách và có khả năng làm đ−ợc việc gì đó Vậy giáo trình English KnowHow giúp chúng ta năng lực sử dụng ngôn ngữ về cả 4 kỹ năng EKH: Thành tố Language focus In Conversation Focus on Grammar Vocabulary Language in Action Pronunciation Focus 1. LIFETIME. Tom Hutchinson 2. ENGLISH CHANNEL. P. Viney Cấu tạo ch−ơng trình Ba trình dộ: Sơ cấp (Elementary level) Tiền trung cấp (Pre-Intermediate level) Trung cấp (Intermediate level) Dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên (young adults & adults) 1. LIFETIME. Tom Hutchinson 2. ENGLISH CHANNEL. P. Viney Đ−a thực tế cuộc sống (Anh) vào lớp học Tạo điều kiện cho sinh viên hiểu biết về nền văn hoá Anh (phong cách giao tiếp, tập quán, xử thế, v.v.). Tránh đ−ợc 'sốc văn hoá" Luyện tiếng Anh trong môi tr−ờng bản ngữ Gây hứng thú trong học tập Hỗ trợ khả năng hiểu lời nói 1. LIFETIME. Tom Hutchinson 2. ENGLISH CHANNEL. P. Viney Hoạt động với video (Activities) Miêu tả (Description) Phán doán (Prediction) Kể chuyện (Re-telling) Tranh luận (Argument)

Phương Pháp Học Tiếng Anh Phonics

By Category: Tags: AnhNguBIS BÍ QUYẾT HỌC TIẾNG ANH Phương pháp ghép vần Phonics, tiếng Anh trẻ em Quảng Ngãi, trung tâm tiếng Anh quảng ngãi

Hiện nay, phương pháp học tiếng Anh Phonics đang được nhiều trung tâm tiếng Anh áp dụng trong giảng dạy cho học viên. Để Phonics phát huy hết tác dụng thì học viên cần được tiếp cận một cách bài bản, đúng phương pháp. Trong bài viết này, các bạn sẽ biết giáo viên tại BIS dạy tiếng Anh theo phương pháp Phonics như thế nào?

Học ” Ngữ âm – Phonics” của tiếng Anh cũng tương tự như khi bắt đầu học đánh vần của tiếng Việt. Phải học từ căn bản cho đến nâng cao, từ những âm cơ bản cho đến những âm ghép phức tạp.

Bước 1: Học âm của các chữ cái

Khi trẻ còn nhỏ, trẻ cần được dạy những âm chữ cái trước. Đến khi trẻ thành thạo thì giáo viên sẽ cho trẻ làm quen với tên của các chữ cái. Điều này giúp trẻ không bị nhầm lẫn giữa âm chữ cái và tên chữ cái.

Ví dụ, giáo viên sẽ cho trẻ làm quen với âm của 26 chữ cái trước. Khi trẻ đã quen với việc phát âm 26 chữ cái đó rồi, thì giáo viên sẽ cho trẻ làm quen bài hát ABC’s song.

Bước 2: Dạy trẻ ghép vần các âm

Về nguyên tắc, khi đã thành thạo hết các âm thì có thể nhìn mặt chữ và đọc chuẩn xác từ đó. Tuy nhiên, với học viên nhỏ thì điều đó rất khó. Vì thế, giáo viên sẽ dạy trẻ bằng cách ghép vần cùng với các nhóm từ vựng tương tự nhau: AT, AN, AP, EN, ET, EG, …

1. Chuẩn bị bộ thẻ gồm các âm: at ( at, cat, bat, fat,…), an ( an, can, ban, van,..)

2. Khi dạy trẻ đọc âm “at”, giáo viên lấy tay che chữ “t” trên thẻ, yêu cầu trẻ đọc âm /a/, sau đó che chữ “a” và yêu cầu bé đọc âm /t/.

3. Khi trẻ đã đọc thạo 2 âm /a/, /t/, giáo viên tập cho trẻ đọc nhanh hơn và liền nhau cho tới khi trẻ đọc được thành âm /at/.

4. Khi trẻ đọc âm /at/ thì trẻ đã học được một âm thành công.

5. Sau đó, giáo viên sẽ dạy trẻ lần lượt ghép các phụ âm với âm /at/: b-at = bat, c-at =cat. Giáo viên sẽ đánh vần mẫu cho trẻ để trẻ tập phát âm theo.

6. Khi dạy trẻ phát âm, giáo viên cũng sẽ cho trẻ hiểu ngay nghĩa của từ. Điều này giúp trẻ hiểu từ chứ không chỉ học vẹt.

7. Khi trẻ đã thành thạo khi phát âm từ “cat”,giáo viên sẽ dạy trẻ thêm những từ khác có cách phát âm tương tự. Ví dụ như: bat – con dơi, fat – mập,…

Khi trẻ đã có thể tự đánh vần những từ có 3 chữ cái, giáo viên sẽ dạy trẻ những âm phức tạp hơn

Với những chia sẻ trên, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm với các chương trình giảng dạy tại BIS. Vì tại Anh ngữ BIS, giáo viên sẽ tạo cho trẻ một nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ ngày đầu.

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Học Tiếng Anh Theo Phương Pháp Pimsleur

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur đang ngày càng phổ biến. Theo chia sẻ của nhiều học viên, phương pháp này thực sự đơn giản nhưng rất hiệu quả, đặc biệt là kỹ năng nghe nói.

➤ Học tiếng Anh bắt đầu từ đâu?

➤ Cách học tiếng Anh hiệu quả nhất

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur, bạn không cần tốn nhiều thời gian hay công sức. Bạn cũng không phải cầm sách lên để đọc hoặc phải ngồi trước máy tính hàng giờ với các phần mềm học tiếng Anh. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại có bộ nhớ vài chục Mb hay chiếc USB kèm theo chức năng nghe nhạc hoặc 1 chiếc máy tính bảng, bạn có thể Học tiếng Anh theo phương pháp của Pimsleur một cách dễ dàng.

Trước hết, học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur là phương pháp học ngoại ngữ dựa trên việc nghe. Người nghe lặp lại các từ/ cụm từ được nói bởi người bản ngữ và sau đó tự mình xây dựng nên những cụm từ mới dựa trên những điều đã học.

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur, bạn sẽ được ôn lại các từ mới theo những khoảng thời gian tăng dần, từ vài dây, vài phút, vài giờ và vài ngày sau. Phương pháp này giúp bạn lưu vốn từ vựng vào bộ nhớ.

Ngoài việc nghe và lặp lại một cách thụ động, học viên sẽ phải chủ động, phải suy nghĩ để trả lời bởi phương pháp này sử dụng kỹ thuật “hỏi và đáp”. Điều này thúc đẩy người nói chuyện phải nhanh chóng nói ra được một câu, từ đó giúp cho bạn dễ dàng tham gia các tình huống giao tiếp hàng ngày mà không cần phải lặp đi lặp lại 1 cách vô ý thức.

Nếu bạn đang loay hoay với cách học tiếng Anh hãy thử học tiếng Anh theo phương pháp của tiến sĩ Pimsleur để nhanh chóng chinh phục ngoại ngữ này.

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur bài 1

Bạn đang theo dõi bài viết:

Học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur

Liên hệ với HALO GROUP nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục quốc tế HALO – Trung tâm Tư vấn du học HALO

VĂN PHÒNG ĐỒNG NAI