Bạn đang xem bài viết Quảng Cáo Seo &Amp; Seo Adwords: Triển Khai Chiến Dịch Nào Tốt? được cập nhật mới nhất trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nếu Google nhận diện trang web của bạn như một kết quả tốt nhất cho người dùng, thì chúng sẽ hiện ở đầu trang. Những nhà SEO không thể trả tiền để website của họ được đặt cao hơn những kết quả Google tự nhiên này nếu từ khóa của họ không khớp.
SEO hoạt động như thế nào?
Nếu đọc đến đây mà bạn cảm thấy thích thú với SEO nhưng cảm thấy lạc lối trong khu rừng này, bạn có thể theo học một vài trung tâm SEO có uy tín trên thị trường như: GTV SEP, Vietmoz, Vinalink,… Hoặc tham gia các khóa học SEO online của họ. Nhưng đến lúc này, bạn lại thắc mắc rằng “Nên học SEO online hay học trực tiếp tại trung tâm?”, câu trả lời dành cho bạn nằm ở đây.
Google AdWords hoạt động theo cách thức nào?
Khi sử dụng dịch vụ SEO Google Adwords, tất cả các quy tắc sẽ do bạn đặt ra, bao gồm:
Google sẽ thu phí nhất định tùy theo gói dịch vụ bạn sử dụng. Có 3 hình thức tính phí như sau:
So sánh SEO và Google Adwords
Sự giống nhau:
SEO và Google Ads đều làm việc dựa trên nền tảng tìm kiếm. Cả hai đều tối ưu hóa tìm kiếm website nhằm thu hút người sử dụng. Thông qua việc hiển thị khi người dùng tìm kiếm từ khóa thông qua Search Engine (công cụ tìm kiếm).
Sự khác nhau:
Phân biệt SEO và Google Adwords tổng quát
Đối với SEO Google, để website hiện diện trên trang kết quả tìm kiếm. Bạn phải tối ưu hóa website đúng chuẩn sao cho hiển thị tốt trên nhiều loại thiết bị: Máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
Bảng so sánh sự khác nhau giữa SEO và Google Adwords
Bạn có biết:
Để phân biệt sự khác nhau giữa SEO và Google Adwords rõ ràng hơn. Tôi sẽ đi vào phân tích Google Ads vs SEO:
Nói tóm lại, cả hai đều có những tính chất riêng nhưng đều cùng mục đích: Là giúp bạn có được lượng truy cập nhiều hơn thông qua các công cụ tìm kiếm.
Tiếp tục nào…
Ưu – Nhược điểm của SEO
Ưu điểm của SEO
Nhận diện thương hiệu
Khả năng hiển thị thông qua từ khóa trên các công cụ tìm kiếm giúp cho doanh nghiệp tiếp cân tới khách hàng tiềm năng dễ dàng.
Xây dựng thương hiệu
Thương hiệu sẽ được liên kết với những từ khóa, khi người dùng tìm kiếm – Bằng cách vô tình hay có chủ đích – Họ sẽ tham khảo rồi dẫn đến lựa chọn mua hàng khi họ có nhu cầu.
Uy tín và tin cậy
SEO Google giúp tăng traffic cho website giúp tạo ra nhiều hơn những cơ hội để thúc đẩy nhận diện thương hiệu và khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu.
Giá cả
Mặc dù SEO cũng không hề dễ, nhưng nhìn chung nó sẽ tiết kiệm chi phí xét về lâu dài hơn so với những chiến thuật tiếp thị khác (trong việc mang lại nhận diện thương hiệu và lưu lượng truy cập tương đương).
Phạm vi
Có rất nhiều lượt tìm kiếm mỗi ngày. Vì thế, để mở rộng phạm vi thì bạn cần khả năng hiển thị trên trang tìm kiếm.
Thêm nữa, thời gian hiển thị khi được tìm kiếm có thể lên đến 6 tháng hoặc lâu dài hơn.
Nhược điểm của SEO
Hiển thị
Trong nhiều trường hợp, việc hiển thị kết quả cần thời gian. Và đôi khi bạn không thể leo nổi lên trang đầu tìm kiếm. Kết quả thường bị chi phối bởi những gã khổng lồ luôn chễm chệ top đầu như Amazon và eBay. Khi điều này xảy ra, bạn cần phải suy tính lại chiến lược mới.
Nội dung
Bạn cần phải phát triển nội dung để phát triển thứ hạng trên bảng tìm kiếm.
Không phải doanh nghiệp nào cũng có nguồn lực để giải quyết các vấn đề về nội dung – Việc này có thể gây ra khá nhiều trở ngại.
Cạnh tranh
Khi website được tối ưu SEO Google. Những từ khóa dài và các từ khóa có sự cạnh tranh thấp của những trang cùng lĩnh vực sẽ được kéo lên theo.
Ưu – Nhược điểm của Google Adwords
Ưu điểm của Google Adwords
Ngân sách
Khả năng nhắm mục tiêu
PPC cung cấp cho người sử dung dịch vụ những khách hàng tiềm năng bằng chuỗi những cài đặt từ trước.
Tốc độ
Trong khi việc phát triển tìm kiếm tự nhiên tốn quá nhiều thời gian. Thì một chiến dịch PPC có thể được tạo ra trong vài ngày và đưa vào triển khai hiệu quả trong vài tuần.
Kéo Traffic về cho website
Nhược điểm của Google Adwords
Chi phí
Về mặt chiến lược
Chọn một trong hai hay nên sử dụng cả 2 cùng lúc?
1. Chỉ SEO hoặc Google Adwords
Câu hỏi mà khách hàng của tôi thường được đặt ra nhất: “SEO tốt hơn hay Google Ads PPC tốt hơn?”SEO tốt hơn hay Google Ads PPC tốt hơn?
Thực tế không có câu trả lời xác đáng cho câu hỏi này. Cả hai phương pháp đều có ưu và khuyết điểm riêng như tôi đã phân tích ở trên.
Bạn cần phải dựa vào tình hình doanh nghiệp, mục tiêu ngắn hạn, dài hạn. Và đối tượng khách hàng và thị trường để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
Tóm gọn lại, bạn nên dùng SEO Google Adwords nếu cần lượng truy cập nhanh. Còn nếu bạn muốn phát triển trực tuyến chậm và bền vững nên sử dụng SEO.
Trong nhiều trường hợp, SEO và PPC sẽ hiệu quả nhất khi được kết hợp với nhau.
2. Sử dụng cả SEO & Google Adwords
Khi kết hợp SEO & PPC, bạn có thể remaketing nhằm tiếp cận những khách hàng cũ.
Ngoài ra việc kết hợp cả hai phương pháp sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định thông mình hơn nhờ vào nguồn dữ liệu dồi dào từ hai bên.
Bạn có thể đối chiếu số liệu của hai phương pháp để đưa ra chiến lược marketing và thay đổi website trong tương lai.
Lời kết
Nhìn chung, SEO hay Google Adwords đều có ưu và nhược điểm riêng. Nếu bạn có chiến lược sử dụng đúng thì cả hai giải pháp này sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.
Nếu bạn đang tìm kiếm các khóa đào tạo SEO tại HCM để update kiến thức mới nhất về SEO, bạn có thể tham khảo một số khoá học SEO từ cơ bản đến nâng cao mà GTV hiện đang cung cấp như:
SEO Fundamental – Thành thục SEO Marketing sau 29 ngày
Entity Mastermind – Trọn bộ khoá học và công cụ giúp bạn thống lĩnh SEO 2020
SEO Technical Audit – Thoát khỏi rào cản Technical
Và còn nhiều khoá học mini khác nữa…
Phân Biệt Giữa Quảng Cáo Seo Và Quảng Cáo Google Adwords
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Thiết kế Website trọn gói 2,900,000đ
Chăm sóc Website
Chăm sóc Fanapge
Thiết kế Mobile App
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Là sử dụng các phương pháp, thủ thuật tối ưu hóa website nhằm cải thiện và giúp bạn có vị trí cao hơn trên trang kết quả của quá trình tìm kiếm tự nhiên bao gồm tác động mã nguồn HTML, nội dung website, xây dựng liên kết,… Nếu website tối ưu hóa được các yếu tố này, công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên hiển thị khi người dùng truy vấn.
Phân biệt giữa SEO và Google Adwords
Thời gian triển khai 1-3 tháng thực hiện thì website mới hiển thị lên top trên kết quả tìm kiếm.
Áp dụng cho tất cả các trang công cụ tìm kiếm.
Tập trung vào một vài từ khóa trước để cho ra kết quả tốt nhất, sau đó mở rộng dần nhiều từ khóa với thời gian ngắn hơn trước.
Website được SEO sẽ được xuất hiện liên tục trên trang tìm kiếm Google.
Website sẽ được tối ưu hóa và đầu tư về chất lượng và có lợi cho doanh nghiệp về lâu dài.
Doanh nghiệp phải cùng hợp tác với công ty SEO để cải thiện và nâng cấp website.
Đối thủ cạnh tranh là những website hoạt động trong cùng lĩnh vực.
Quảng cáo Google Adwords
Dành cho các trang web của Google và các website cài đặt Google Adsense hoặc các đối tác của Google.
Nhắm được nhiều từ khóa cùng lúc.
Website không được tối ưu hóa và về lâu dài không có lợi cho doanh nghiệp.
Phù hợp với các doanh nghiệp lớn, có khả năng về tài chính và chiến lược ngắn hạn.
Báo cáo hiệu quả khi khách hàng có yêu cầu.
Đối thủ cạnh tranh là Yahoo! Search Marketing và Microsoft Adcenter.
Hình thức nào tốt hơn cho Marketing?
Hình thức nào tốt hơn cho Marketing?
CÔNG TY TNHH HBMEDIA – HBMEDIA CO.,LTDTrụ sở: 242/8D Bà Hom -Phường 13, Quận 6 – Hồ Chí MinhĐiện thoại : (028) 6253 8332Tư vấn dịch vụ : 0933 576 079Chăm sóc khách hàng : 0933 534 039Từ 8h00 – 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7
Sự Khác Nhau Giữa Seo Và Quảng Cáo Google Adwords
SEO và Google AdWords
SEO giúp bạn tăng thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm Google bằng quá trình tìm kiếm tự nhiên. SEO tập trung phát triển nội dung chất lượng của trang web, phải chuẩn và chính xác với các yêu cầu của công cụ tìm kiếm.
Bạn cần xây dựng các liên kết chất lượng, tối ưu những từ khóa và bài viết trên trang web của bạn để đảm bảo công cụ tìm kiếm có thể nhận biết được trang web của bạn, từ đó sẽ ưu tiên nó hơn và đặt vào các vị tí cao hơn trong kết quả tìm kiếm.
Thường thì người ta luôn khuyên bạn kết hợp cả SEO và AdWords để có vị trí tốt hơn trong trang kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã và đang đứng đầu trong các kết quả tìm kiếm, bạn vẫn nên tiếp tục sử dụng Google AdWords.
– Google AdWords thì hoạt động ngay lập tức, đem lại kết quả nhanh chóng.
– Với Google AdWords, ít nhiều có thể đảm bảo doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị trong kiếm quả tìm kiếm. Có rất nhiều cách để người ta tìm kiếm bạn, doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. SEO không đảm bảo 100% website của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm nhưng Google AdWords thì luôn đảm bảo.
– Google AdWords cũng cho phép bạn linh động trong những thay đổi của thị trường, nhắm đến đối tượng truy cập khác, hoặc tìm kiếm dựa trên những tin tức, sự kiện gần đây. Trong khi đó, với SEO, bạn cần phải có kiến thức sâu về công cụ tìm kiếm. SEO cũng chậm thích ứng với sự thay đổi.
– Google AdWords có thể giúp bạn nhắm đến một số lượng lớn từ khóa cùng một lúc.
– Google AdWords chỉ dùng được khi trang web có đăng ký trên Google Ads, Google Search Engine và Google Affiliate Sites.
– Google AdWords là phương pháp tăng doanh thu và số lượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.
Google AdWords giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng
– Nếu quá trình SEO dừng lại, thứ hạng tìm kiếm sẽ giảm theo thời gian.
– Đối thủ cạnh tranh chính của Google AdWords là Yahoo Search Marketing và Microsoft AdCenter.
– SEO cũng đồng thời tối ưu hóa số lượng và chất lượng liên kết đến trang web của bạn.
– Google AdWords sẽ thu hút lưu lượng truy cập ngay lập tức từ khi vừa bắt đầu chiến dịch marketing. Điều này rất hữu ích với các trang web mới hoặc các sản phẩm kinh doanh theo mùa.
Nguồn: lamseotunhien.com
Marketing, Pr Và Quảng Cáo
Marketing là gì?
Định nghĩa: Theo Philip Kotler – cha đẻ của Marketing hiện đại thì Marketing là một thuật ngữ rộng để đại diện cho tất cả những nỗ lực và hoạt động khác nhau mà các doanh nghiệp/tổ chức/cá nhân thực hiện nhằm tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng với mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp/tổ chức/các nhân từ những giá trị đã được tạo ra.”
PR là gì?
Định nghĩa: PR ( Quan hệ công chúng ) là cách thức mà tổ chức/ doanh nghiệp/cá nhân quản lý hình ảnh của mình trong mắt công chúng thông qua một tiếng nói thứ 3.
Những điểm khác biệt:
1. Cấu trúc
Nếu bạn muốn phân biệt Marketing với những thuật ngữ có vẻ như tương tự. Hãy nhớ, Marketing là đại diện cho toàn bộ quá trình và chiến lược; những thứ còn lại chỉ là một nhiệm vụ hoặc một hoạt động đơn lẻ.
2. Mục tiêu
Mục tiêu của PR: Tạo dựng, duy trì và bảo vệ danh tiếng của doanh nghiệp/tổ chức/cá nhân, nâng cao uy tín và thể hiện một hình ảnh tích cực.
3.Đối tượng tiếp nhận
4. Các hoạt động
Mỗi ngành đều có những hoạt động chuyên biệt riêng.
Hoạt động Marketing:
Nghiên cứu thị trường Công khai hoặc Quan hệ công chúng Bán hàng Buôn bán Phân phối
Chiến dịch gửi email
Hoạt động PR:
Thông cáo báo chí Sự kiện kinh doanh hoặc cộng đồng Nói chuyện Quan hệ truyền thông
5. Phong cách
Marketing Strategy and Plan Template
Bạn mong muốn xây dựng một kế hoạch chiến lược Marketing có thể triển khai ngay vào thực tế từ những ý tưởng mới nảy ra trong đầu mình? Bạn mong muốn bản kế hoạch đó phải chi tiết, rõ ràng và sinh động để có thể truyền tải hết được ý tưởng tới đối tác hay đội ngũ cấp dưới? Và bạn muốn làm nó ngay bây giờ?
Sự Khác Nhau Giữa Marketing Và Quảng Cáo
Sự khác biệt chính giữa hai phương thức kinh doanh này là:
Để tìm hiểu sâu hơn một chút về câu hỏi này, sẽ hữu ích khi xem xét sự khác biệt giữa phương tiện trả tiền, phương tiện sở hữu và phương tiện kiếm được:
Ví dụ: về các phương tiện truyền thông kiếm được bao gồm các bài đánh giá trực tuyến, các bài báo hoặc tạp chí, xác nhận trên phương tiện truyền thông xã hội, các cuộc biểu tình của khách hàng và các loại công khai ra bên ngoài.
Marketing là gì và tại sao nó lại quan trọng?
Yếu tố quan trọng cần xem xét khi phát triển chiến lược và phân biệt Marketing
Trong cả hai chiến dịch B2C và B2B, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét khi phát triển chiến lược Marketing. Cụ thể hơn, các nhà Marketing hiểu biết sẽ đánh giá:
Định hướng
Định hướng Marketing đề cập đến các nguyên tắc chỉ đạo của chính doanh nghiệp, thường được gọi là triết lý kinh doanh hoặc văn hóa doanh nghiệp. Thông thường, các tổ chức sẽ quyết định định hướng xung quanh sản phẩm, bán hàng, sản xuất hoặc Marketing.
Kết hợp
Hỗn hợp Marketing có chức năng như một hướng dẫn ra quyết định cho các chiến dịch Marketing của công ty. Một hỗn hợp Marketing hiện đại thường sẽ tập trung vào bốn điểm:
Khách hàng
Chi phí
Sự thuận tiện
Giao tiếp
Môi trường
Môi trường Marketing đề cập đến mọi yếu tố có thể tác động đến công ty trong việc thực hiện chiến lược Marketing hoặc ra quyết định. Theo hướng này, các công ty nên xem xét môi trường nội bộ trong tổ chức của họ. Các yếu tố bên ngoài – chẳng hạn như môi trường vĩ mô và vi mô – cũng rất quan trọng cần xem xét.
Thị trường
Thị trường mục tiêu đề cập đến các đặc điểm của trường hợp khách hàng lý tưởng của công ty. Các chiến dịch nghiên cứu và phân khúc có thể giúp tách biệt các yếu tố địa lý và nhân khẩu học sẽ giúp một công ty Marketing và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
Sau khi đánh giá cẩn thận về định hướng, hỗn hợp, môi trường và thị trường, có thể đánh giá chi phí và lợi ích của các phương pháp và chiến lược Marketing khác nhau. Phần này của quá trình lập kế hoạch là cực kỳ quan trọng, vì có nhiều cách khác nhau mà một doanh nghiệp có thể tham gia vào các chiến dịch Marketing.
Một số loại hình Marketing truyền thống
Tuy nhiên, khi thế giới bước sang thế kỷ 21, các chiến lược Marketing đã phát triển để giải thích cho sự nổi lên của Internet và thương mại điện tử. Với sự chuyển đổi sang cuộc sống và thương mại trực tuyến, Digital Marketing đã thay đổi cách thức hoạt động của giao tiếp kinh doanh với khách hàng của họ. Các nền tảng nhắn tin mới, chẳng hạn như mạng xã hội , cho phép giao tiếp hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng. Cụ thể, từ quan điểm Marketing, công nghệ hiện đại đã giúp việc thu thập thông tin về hành vi, nhu cầu, mong muốn, v.v. của khách hàng trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Một số loại hình Marketing hiện đại
Mặc dù nó chưa phổ biến như các phương pháp trên, nhưng điều quan trọng là phải đề cập đến Marketing xã hội trong bài viết này. Còn được gọi là Marketing bền vững hoặc Marketing xanh, Marketing xã hội vượt ra khỏi ranh giới truyền thống trong việc xác định, dự đoán và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Marketing xã hội kết hợp các nhu cầu lớn hơn của xã hội và thế giới vào văn hóa, thương hiệu và hoạt động của công ty. Để theo dõi và đo lường tiến độ, báo cáo ba điểm mấu chốt phổ biến đối với các doanh nghiệp tập trung vào xã hội. Chúng bao gồm tác động xã hội và môi trường cùng với hiệu quả tài chính.
Giáo dục khách hàng về bản chất của sản phẩm hoặc dịch vụ
Thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm hoặc dịch vụ là ưu việt
Cải thiện nhận thức của khách hàng về thương hiệu hoặc văn hóa
Tạo ra nhu cầu hoặc mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ
Triển lãm các ứng dụng mới cho các sản phẩm hoặc dịch vụ
Công khai các sản phẩm hoặc dịch vụ mới cho khách hàng tiềm năng
Thu hút khách hàng mới mua sản phẩm hoặc dịch vụ
Giữ chân cơ sở khách hàng hiện tại
Kết thúc
Cập nhật thông tin chi tiết về Quảng Cáo Seo &Amp; Seo Adwords: Triển Khai Chiến Dịch Nào Tốt? trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!