Chó Phốc Sóc lai Nhật giá rẻ chỉ từ 500k

Lời nói đầu

Xin chào các bạn độc giả yêu dấu của Pet House, việc sở hữu một bé cún chắc hẳn là điều mà ai trong số chúng ta - những người yêu đông vật cũng đều mong muốn. Nhưng có lẽ giá thành là vấn đề cản trở duy nhất trong chuyện này. Vậy hôm nay Pet House sẽ đưa các bạn tới một giải pháp vô cùng phù hợp dành cho những bạn say mê giống chó Phốc Sóc nhưng có lẽ túi tiền không đủ để sở hữu một bạn Phốc Sóc “hàng chuẩn”. Đó chính là các bạn chỉ cần bỏ ra từ 2.000.000đ đến 3.000.000đ là các bạn đã có thể sở hữu ngay một bé Phốc Sóc lai Nhật, cùng đi tìm hiểu giống chó này có gì đặc biệt nhé.

Phốc Sóc lai Nhật là giống chó gì?

Có khá nhiều bạn thắc mắc rằng: “chó Phốc Sóc lai Nhật là giống chó gì?” hay “tại sao phốc sóc phải lai với chó Nhật”…Câu trả lời thích đáng nhất cho những câu hỏi xoay quanh về giống chó này đó là cả hai giống chó Phốc Sóc và chó Nhật là hai giống chó hoàn toàn khác nhau.

Chó Phốc Sóc lai Nhật giá rẻ chỉ từ 500k
Chó Phốc Sóc lai Nhật

Nhưng chúng có bộ lông và ngoại hình khá tương xứng với nhau vậy nên khi cho lai tạo với nhau sẽ cho ra con lai có mang được những nét đẹp của cả 2 giống chó đem lại. Có thể là bộ lông siêu mượt, siêu bông của Phốc Sóc kết hợp với gương mặt cute của chó Nhật.

Phốc Sóc lai Nhật có đặc ngoại hình ra sao?

Cả hai giống chó này có ngoại hình khá tương xứng với nhau từ bộ lông, cân nặng, khung người…Cho nên khi con lai của cả hai giống này đều sở hữu ngoại hình đẹp do thừa hưởng nét đẹp riêng của 2 giống chó. Đó chính là chiếc mõm ngắn, màu lông sáng vô cùng óng ả, đôi mắt to tròn, cân nặng chỉ dao động từ 2kg cho tới 3,5kg. Và đặc biệt chúng sống rất thọ có thể lên tới 14 năm là bởi khi hai giống chó này kết hợp với nhau sẽ không tạo ra quá nhiều biến đổi gen để ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như ngoại hình.

Chó Phốc Sóc lai Nhật giá rẻ chỉ từ 500k
Hình ảnh giống chó Nhật

Tính cách

Phốc Sóc lai Nhật nổi tiếng với sự hiền lành, thân thiện và yêu trẻ con. Ngoài ra chúng rất thông minh và trung thành, chúng có thể hiểu được tất cả những gì chúng ta nói, chúng biết vui, biết buồn thậm chí biết làm nũng mỗi khi chúng gây ra chuyện.

Chó Phốc Sóc lai Nhật giá rẻ chỉ từ 500k
Chó Phốc Sóc lai Nhật vô cùng thông minh và đáng yêu

Bên cạnh đó đức tính trung thành của giống chó này rất tuyệt vời, dù nhỏ con nhưng vô cùng đanh đá và trở nên hung dữ đối với bất kì người lạ nào xâm phạm vào phạm vi của chúng hoặc làm điều xấu xa đối với chủ nhân cũng như các thành viên trong đình để bảo vệ.

Vậy có nên mua Phốc Sóc lai Nhật không?

Câu trả lời là có, bởi đây là một giống chó dễ chăm, đáng yêu, ngoan ngoãn và giá thành cũng rất phù hợp đối với những bạn chưa chủ động về tài chính là đã có thể sở hữu ngay một em cún siêu cute và siêu thông minh. Bởi đây là dòng chó lai nên giá thành của những bé cún đó khá rẻ và đương nhiên chúng cũng có những nét đẹp riêng nhưng không bao giờ có thể đẹp bằng những bé Phốc Sóc thuần hay chó Nhật thuần bởi đó là nét riêng biệt, là sự khác biệt.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Pet House về giống chó Phốc sóc kết hợp với chó Nhật, hi vọng những thông tin mà Pet House chia sẻ tới sẽ giúp ích được mọi người trong quá trình đi tìm hiểu về một bé cún phù hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe, xin chào và hẹn gặp lại vào một ngày sớm nhất tại Pet House nha.

Link nội dung: https://channuoithuy.edu.vn/cho-phoc-soc-lai-nhat-gia-re-chi-tu-500k-a12189.html