Xu Hướng 2/2023 # Phương Pháp Dạy Tiếng Anh Tiểu Học Hiệu Quả Cho Trẻ # Top 11 View | Channuoithuy.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Phương Pháp Dạy Tiếng Anh Tiểu Học Hiệu Quả Cho Trẻ # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Phương Pháp Dạy Tiếng Anh Tiểu Học Hiệu Quả Cho Trẻ được cập nhật mới nhất trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Phương pháp dạy tiếng Anh tiểu học hiệu quả

Áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo – hiệu quả giữa ‘’học’’ và ‘’chơi’’

Trẻ em tiểu học luôn thích những hoạt động vui nhộn hơn là những giờ học lý thuyết khô khan. Thay vì những cách học truyền thống khiến trẻ mất hứng thú có thể lồng ghép những cách học sáng tạo hơn như: thêm các trò chơi, bài hát, phim hoạt hình…vào trong những giờ dạy tiếng anh tiểu học.

Chú trọng vào việc xây dựng nội dung bài học hiệu quả hơn là lấy số lượng

Xây dựng nội dung học hiệu quả mới đem đến kết quả học tập tốt. Chọn những bài hát có nhịp điệu sôi động, bài thơ vần điệu để kích thích cảm giác hứng thú của các bé. Ngoài ra, cung cấp thêm hình ảnh hay video xen kẽ trong các giờ học cũng là một cách cực hiệu quả để các bé dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Rèn luyện kĩ năng nói nhiều hơn là nghe viết

Ở mỗi lứa tuổi sẽ có phương pháp học khác nhau. Với trẻ em tiểu học, kỹ năng nói được coi là dễ học, dễ bắt đầu và bắt chước nhất trong học ngoại ngữ. Kỹ năng nói phát triển giúp trẻ hình thành tâm lý hứng thú, tự tin với tiếng Anh.

Đề cao yếu tố trẻ học hiệu quả, tiếp nhận vui vẻ hơn là yếu tố điểm số

Điểm số cao cũng là một cách để động viên, phấn đấu nhưng quan trọng hơn là trẻ phải vui thích với việc học. Khi trẻ vui vẻ mới có thể hình thành động cơ học tập tốt, từ đó mới có ý thức nỗ lực đạt kết quả.

Nói không với việc tạo áp lực học tập cho bé

Việc cho bé học tiếng Anh sớm sẽ tốt hơn cho bé nhưng bên cạnh đó, thầy cô và cha mẹ cũng cần lưu ý rằng, trẻ trong độ tuổi tiểu học còn đang thích vui chơi, chưa hoàn toàn có nhận thức sâu sắc về việc học. Vì vậy không nên để việc học trở thành gánh nặng với bé, các con cần có thời gian để tiếp nhận.

Các bước dạy tiếng Anh tiểu học

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quy trình dạy có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tiếp nhận của trẻ. Với phương pháp dạy tiếng Anh tiểu học hiện đại nên chú trọng vào dạy kỹ năng nói và viết:

Các bước dạy kỹ năng nói:

Chuẩn bị nói: Giáo viên đưa ra bài nói mẫu; yêu cầu trẻ luyện đọc (chú ý cách phát âm và nghĩa của từ mới trong bài); sau đó dùng câu hỏi gợi mở để trẻ hiểu cách sử dụng từ và cấu trúc câu đó như thế nào.

Luyện nói dưới sự giám sát của giáo viên: Thầy cô nên cho trẻ luyện nói theo nhiều hình thức: cá nhân, nói theo cặp, nói theo nhóm dưới sự kiểm soát của mình. Thường xuyên kiểm tra lại xem trẻ đã nói đúng chưa.

Giáo viên nên để trẻ tự do nói, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân, không nên hạn chế trẻ theo một quy tắc nhất định.

Các bước dạy kĩ năng viết:

Trước khi viết: Giáo viên giới thiệu bài viết mẫu; yêu cầu trẻ đọc kỹ để tìm hiểu cấu trúc của bài viết; trong lúc này giáo viên cần làm rõ nghĩa từ mới và mẫu câu cho trẻ.

Sau đó, giáo viên gọi học sinh (hoặc đại diện nhóm) lên trình bày bài tập viết trước lớp hoặc thu bài kiểm tra từng em. Giáo viên sửa lỗi sai, tuyên dương những đáp án đúng và đưa ra đáp án gợi ý để sửa lại.

Sau khi viết: Giáo viên yêu cầu trẻ viết một bài tương tự, sử dụng cấu trúc câu tương tự.

Phương Pháp Dạy Và Học Tiếng Anh Hiệu Quả Cho Trẻ Em

Trẻ nên học tiếng Anh từ độ tuổi thiếu nhi

Theo nghiên cứu của tiến sĩ tâm lý Elaine Schneider – một chuyên gia ngôn ngữ trẻ em tại Mỹ cho biết trẻ em tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt. Vì theo bà, não bộ của trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé từ một đến năm tuổi được ví như một miếng bọt biển có thể hút các thông tin xung quanh rất nhanh và nhạy bén. Bên cạnh đó, cấu tạo của các cơ quan nghe và phát âm ở trẻ nhỏ trong giai đoạn này cũng giúp các bé dễ dàng bắt chước các cách phát âm khác nhau hơn.

Trao đổi về vấn đề này, chúng tôi Trần Thị Thu Mai – Phó trưởng khoa tâm lý giáo dục của trường Đại học Sư phạm TPHCM cũng nhận định rằng, từ 20 tháng cho đến tám tuổi là giai đoạn trẻ nhỏ phát triển mạnh mẽ nhất về ngôn ngữ, giai đoạn này được gọi là thời kỳ “phát cảm về ngôn ngữ”. Nếu trẻ được tạo điều kiện để học ngôn ngữ thứ hai song song cùng tiếng mẹ đẻ thì không những sẽ phát huy tốt khả năng ngôn ngữ của mình mà còn có thêm khả năng tư duy logic khi trưởng thành.

Tuy nhiên, trẻ nhỏ trong độ tuổi từ môt đến năm tuổi còn rất ham chơi nên việc bắt con học tiếng Anh chỉ bằng lý thuyết chắc chắn sẽ không đem lại hiệu quả cao. Theo các chuyên gia Hội đồng Anh, phụ huynh nên cho con mình bắt đầu học tiếng Anh từ năm tuổi là hiệu quả nhất.

Phương pháp dạy và học tiếng Anh hiệu quả dành cho thiếu nhi

Một điểm cần đặc biệt lưu ý khi dạy tiếng Anh cho các bé thiếu nhi đó là sự hỗ trợ từ phía các bậc phụ huynh. Để việc dạy tiếng Anh cho trẻ đạt kết quả tốt thì vai trò của bố mẹ là rất quan trọng vì chính bố mẹ sẽ là người trực tiếp dẫn dắt và cùng con trải qua quá trình phát triển ngôn ngữ. Do đó, các ông bố bà mẹ đừng tỏ ra e dè hay ngại ngùng khi cùng con xây dựng những tình huống học tiếng Anh hàng ngày.

Chọn trung tâm Anh văn thiếu nhi chất lượng cho con của bạn

Bên cạnh việc tự dạy cho con học Anh văn tại nhà thì việc tìm cho con một trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng cũng là điều hết sức quan trọng. Bởi vì dù rất muốn nhưng chắc hẳn về mặt chuyên môn và thời gian, các bậc cha mẹ khó có thể đồng hành cùng con học tập trong suốt một thời gian dài. Chính vì vậy, một trong những vấn đề cũng được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm hiện nay là nên cho con học tại trung tâm Anh văn thiếu nhi nào là tốt nhất?

Với những lợi ích tuyệt vời mà khóa học Anh văn cho thiếu nhi tại Hội đồng Anh mang lại, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn mà mỗi gia đình nên đầu tư để giúp con có một nền tảng tương lai tốt nhất.

Phương Pháp Dạy Và Học Tiếng Anh Hiệu Quả Tại Nhà Cho Trẻ

Phụ huynh phần lớn sẽ là người dạy cho trẻ nói những tiếng nói đầu đời. Trong suốt hai năm đầu, giọng nói của ba mẹ và cách nói chuyện đặc biệt của giáo viên (được gọi là phương pháp parentese) sẽ giúp trẻ hình thành ngôn ngữ và cách nói chuyện đến tận sau này. Phương pháp Parentese đúng đắn sẽ trở thành cách học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.

Cha mẹ, ngay cả với những ai chỉ có kiến thức tiếng Anh cơ bản vẫn có thể hỗ trợ thành công cho trẻ học tiếng Anh hiệu quả tại nhà bằng cách tái sử dụng và điều chỉnh nhiều kỹ thuật “parentese”. Phụ huynh có thể sẽ lo lắng về giọng nói tiếng Anh của mình nhưng trẻ nhỏ có một khả năng khá đặc biệt là có thể thay đổi giọng nói để phù hợp với môi trường tiếng Anh xung quanh. Trẻ nhỏ cần phải cảm nhận được rằng: “con có thể nói tiếng Anh” và “con thích tiếng Anh”, sự hỗ trợ từ phía cha mẹ có thể giúp trẻ đạt được điều này từ những bài học đầu tiên.

Tại sao sự hỗ trợ của cha mẹ là tốt nhất?

Cha mẹ có thể tập trung vào con mình, dành thời gian tập luyện, tương tác một-một với trẻ.

Cha mẹ có thể xếp các buổi học tiếng Anh vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để phù hợp với trẻ nhỏ và bản thân.

Phụ huynh có thể điều chỉnh thời lượng của một buổi học tiếng Anh và chọn các hoạt động hoặc bài giảng phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tập trung của con mình.

Cha mẹ hiểu con của mình nhất và bằng trực giác, cha mẹ có thể đánh giá được phong cách nói tiếng Anh sao cho phù hợp với cách tiếp thu ngôn ngữ của trẻ.

Cha mẹ có thể hiểu rõ tâm trạng của con mình và phản ứng với chúng. Trẻ em có những ngày rất háo hức tiếp thu ngôn ngữ và ngược lại sẽ có những ngày con cảm thấy khó tập trung.

Cha mẹ có thể tạo ra nhiều niềm vui hơn trong buổi học, vì họ đang dạy trên phương diện một cá nhân, chứ không phải một lớp học.

Cha mẹ có thể giới thiệu văn hóa tiếng Anh vào cuộc sống gia đình, vì vậy hãy mở rộng tầm nhìn của trẻ và chia sẻ hiểu biết về văn hóa tiếng Anh ngay trong những hoạt động của gia đình

“Parentese” là một hình thức nói chuyện hoặc chuyển giao gián tiếp được điều chỉnh và điều tiết nhằm phù hợp với ngôn ngữ trẻ em, cung cấp những cuộc đối thoại với trẻ và đưa trẻ lên đến một cấp độ cao hơn so với kĩ năng hiện có.

Phụ nữ dường như là người sử dụng tốt ngôn ngữ “parentese” hơn so với đàn ông, trừ khi những người đàn ông có thể tập trung hóa cuộc nói chuyện xoay quanh các đối tượng cụ thể như một cuốn sách ảnh hoặc một trò chơi. Tuy nhiên, trẻ em, đặc biệt là các bé trai lại cần hình mẫu nam vì nam giới sử dụng ngôn ngữ khác so với phụ nữ. Tuy nhiên, cả cha và mẹ, khi sử dụng giọng nói nhẹ nhàng, chu đáo và ngôn ngữ đơn giản hơn, sẽ đều có thể dẫn dắt trẻ hiểu và thực hiện các hành động như:

Ứng dụng tiếng Anh vào những tình huống cụ thể về những gì đang diễn ra như: “Let’s put it here” (Hãy để nó ở đây). “There. Look I’ve put it on the table” (Xem này, cha/mẹ đã đặt nó lên bàn). “Which one do you like?” (Con thích cái nào?). “Oh, I like this one. The red one” (Ồ, cha/mẹ thích cái này, cái loại màu đỏ ấy).

Lặp đi lặp lại ngôn ngữ một cách thường xuyên sẽ hữu ích hơn so với những cuộc nói chuyện nghiêm túc của người lớn: sự lặp lại được diễn ra một cách tự nhiên giúp trẻ xác nhận những gì chúng đang tiếp thu – điều này không gây nhàm chán cho trẻ và cả cha mẹ.

Phản hồi lại những gì trẻ đã nói và mở rộng nó. Ví dụ, đứa trẻ nói: “Yellow”, phụ huynh nói: “You like the yellow one?” (Con thích màu vàng à?), “Here’s the yellow one” (Đây nè, đây là cái có màu vàng nè), “Let’s see. Yellow, red and here’s the brown one” (Để xem nào, vàng, đỏ và đây là cái có màu nâu nè), “I like the brown one, do you” (Cha/Mẹ thích cái màu nâu, còn con thì sao?)

Đừng quên thêm vào những biểu hiện qua nét mặt và cử chỉ để làm trẻ dễ hiểu.

Sử dụng giao tiếp bằng mắt trong các cuộc trao đổi một-một nhằm trấn an và khuyến khích trẻ giao tiếp tiếng Anh khi con đang ngập ngừng, do dự.

Tạm ngưng vài giây để trẻ suy nghĩ những gì chúng đã nghe trước khi thật sự sẵn sàng để phản hồi. Khi kỹ năng giao tiếp còn bị hạn chế, sự thoái hóa trong việc tạm ngưng nói chuyện có thể tăng lên sự vui nhộn và sự thú vị cho các hoạt động.

Một số phụ huynh cảm thấy xấu hổ khi sử dụng ngôn ngữ “parentese”. Tuy nhiên, đối với trẻ em, việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn vì chúng đã quen thuộc với những “bài học nhỏ” tự nhiên này trong ngôn ngữ ở nhà của chúng. Khi trẻ nhỏ bắt đầu biết nói, cha mẹ sẽ tự động cảm thấy không cần sử dụng ngôn ngữ “parentese”, ngoại trừ khi giới thiệu ngôn ngữ mới hoặc hoạt động mới.

Sử dụng và tận dụng tiếng Anh

Bằng cách sử dụng tiếng Anh đơn giản với nhiều sự lặp lại, cha mẹ có thể giúp trẻ bắt đầu suy nghĩ bằng tiếng Anh trong các hoạt động tại lớp mà chúng cảm thấy an toàn và có thể đoán trước được những gì sẽ xảy ra.

Trẻ nhỏ mong muốn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh về:

Bản thân chúng và những gì chúng thích như: “Con thích…”, “Con không thích…”, “Ghê quá”

Những gì chúng đã thực hiện như “Con đã đi tới…”, “Con đã thấy…”, “Con đã ăn…”

Bản thân trẻ và những người khác cảm thấy như thế nào như: “Con buồn”.

Cha mẹ cũng có thể giúp đỡ trẻ bằng cách chia sẻ sách có hình ảnh hoặc tự tạo ra sách bằng cách sử dụng hình vẽ hoặc ảnh chụp.

Khi trẻ cần luyện nói tiếng Anh tại trường học, hãy sử dụng những cụm câu như “What’s your name?”, “How old are you?”, “What’s this?”, “This is a pencil”. Phụ huynh có thể biến những bài học thành những mục hoạt động vui nhộn bằng cách sử dụng những mẫu đồ chơi và chỉ sử dụng tiếng Anh, đặt ra câu hỏi và giả vờ biến những mẫu đồ chơi thành câu trả lời.

Khi trẻ trở nên thành thạo hơn trong giao tiếp tiếng Anh, chúng được phép sử dụng một từ thuộc ngôn ngữ mẹ đẻ của họ vào bên trong những cụm câu tiếng Anh, ví dụ “He’s eating a (…)” chính vì trẻ nhỏ chưa biết từ đó bằng tiếng Anh, nên khi cha mẹ lặp lại cụm câu đó bằng tiếng Anh, thì trẻ nhỏ có thể tiếp thu từ tiếng Anh đó ngay, ví dụ: “He’s eating a plum” (Anh ấy đang ăn trái mận).

Không nên đánh giá thấp trẻ về khả năng tiếp thu, chúng hiểu nhiều hơn những gì chúng có thể nói bằng tiếng Anh. Trong ngôn ngữ mẹ đẻ, trẻ chỉ quen hiểu một số từ mà chúng nghe và tự đoán phần còn lại từ ngôn ngữ cơ thể của người nói và các manh mối xung quanh để hiểu nghĩa. Khi sử dụng ngôn ngữ “parentese”, trẻ sẽ chuyển các kỹ năng này sang tiếng Anh.

Khi cả hai khái niệm mới và ngôn ngữ mới được giới thiệu cùng một lúc, có thể cần phải dịch nhanh một lần, sử dụng biện pháp thì thầm, tiếp theo là trực tiếp bằng tiếng Anh. Nếu dịch thuật được đưa ra nhiều lần và liên tục trong các khóa học, trẻ có thể quen với việc thụ động chờ đợi bản dịch thay vì sử dụng manh mối của chính mình để hiểu.

Các buổi học tiếng Anh có thể kéo dài từ chỉ vài phút cho đến khoảng mười phút và có thể diễn ra một hoặc hai lần một ngày, tùy thuộc vào hoàn cảnh. Tiếng Anh càng được sử dụng thường xuyên thì trẻ càng tiếp thu nhanh hơn. Trong các buổi học tiếng Anh hiệu quả , cha mẹ cần tập trung vào con mà không để bị gián đoạn. Trẻ nhỏ rất thích các buổi học tiếng Anh, bởi vì đối với chúng, tiếng Anh là khoảng thời gian đặc biệt với sự chú ý của cha mẹ.

Trẻ nhỏ tiếp thu ngôn ngữ khi nói chuyện dựa trên một hoạt động có sự tham gia của chính trẻ. Nếu trẻ đã được giới thiệu giới thiệu hoạt động bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình và hiểu nội dung, trẻ cảm thấy an tâm hơn và có thể tập trung vào việc hiểu và tiếp thu tiếng Anh đi kèm.

Khi các khóa học chỉ được dạy bằng tiếng Anh, các hoạt động cần phải có thời lượng ngắn hơn vì khoảng thời gian tập trung của trẻ em thường không dài bằng ngôn ngữ mẹ đẻ. Việc chỉ ngồi yên và lắng nghe tiếng Anh có thể gây mệt mỏi cho trẻ.

Khuyến khích và khen ngợi

Trẻ nhỏ luôn mong đợi lời khen ngợi từ cha mẹ. Cần để trẻ cảm thấy rằng chúng đang tiến bộ bằng tiếng Anh. Sự hỗ trợ tích cực, khuyến khích và khen ngợi từ cả mẹ và cha, cũng như đại gia đình sẽ giúp xây dựng sự tự tin và tạo động lực cho trẻ. Trong giai đoạn đầu của việc học, cần chú ý khen ngợi trẻ ngay từ những thành công nhỏ: “Điều con làm rất tốt”, “Cha mẹ thích lắm”, “Con hoàn thành rất xuất sắc”.

Bắt đầu học tiếng Anh là thời điểm trẻ nhỏ cần cha mẹ hỗ trợ nhiều nhất. Một khi trẻ có thể nói, đọc thuộc vần và ghi nhớ một số câu chuyện, sự hỗ trợ không còn cần thiết nữa. Ở giai đoạn sau này, các cụm từ, vần điệu và câu chuyện bằng tiếng Anh đã được chuyển vào cuộc sống gia đình một cách đầy vui nhộn. Đây có thể là khởi đầu của thái độ tích cực suốt đời đối với tiếng Anh cũng như các nền văn hóa khác.

Phương Pháp Dạy Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học

Các ông bố bà mẹ hiện nay luôn khao khát con mình được học Tiếng Anh vì chỉ có Tiếng Anh mới có cơ hội hành nghiệp tốt ở tương lai. Cho con đi học tiếng Anh đã trở thành nhu cầu tất yếu của các bậc phụ huynh hiện nay. Ai cũng muốn con mình học Tiếng Anh ngay từ bậc tiểu học, nhưng trẻ lại thường có tâm lý ngại học, sợ học Tiếng Anh, Vậy làm sao để trẻ học tốt Tiếng Anh ngay từ bậc tiểu học?

Theo một số kinh nghiệm của các bậc phụ huynh cho hay, để con em mình học tốt tiếng Anh ngay từ bậc tiểu học, hãy tìm cho con một giáo trình tốt, thầy dạy chuẩn, phương pháp dạy làm sao để hấp dẫn con trẻ… tất cả những điều này, các bậc phụ huynh có thể tìm thấy trong chương trình đào tạo Kids Box của trung tâm Anh ngữ Istar English.

Kids Box là giáo trình của đại học Cambridge dành cho học sinh tiểu học với 6 cấp độ, dành riêng cho học sinh từ 6 đén 10 tuổi. Khóa học được thiết kế lôi cuốn thông qua chuỗi liên kết các hoạt động, trò chơi, truyện kể và bài hát nhằm giúp trẻ làm quen và yêu thích môn tiếng Anh. Khóa học được thiết kế trên nguyên tắc mọi trẻ em đều có thể học được tiếng Anh, giúp các em hình thành và phát triển các kỹ năng tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, tự tin nói và sử dụng Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Khóa học không chỉ cung cấp cho trẻ vốn tự vựng bổ ích phù hợp với lứa tuổi, các mẫu câu đơn giản, và các cách thức hình thành và phát triển kỹ năng đọc viết chữ cái, con số bằng tiếng Anh mà còn chuẩn bị cho các em các kỹ năng nâng cao để sẵn sàng tham gia các kỳ thi Anh ngữ quốc tế..

Điểu khác biệt so với các trung tâm tiếng Anh khác là là trẻ được làm quen với các kỹ năng ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng (nghe – nói – đọc – viết) thông qua bảng tương tác điện tử cảm ứng khổng lồ chỉ có tại Anh ngữ Istar – đây là phương pháp tiếp cận kiến thức hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, tạo hứng thú và sự tự tin cho trẻ khi tiếp cận với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu.

Hiện tại Istar English đã mở 02 trung tâm tại tòa nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng.và tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa. Cơ sở thứ 3 sẽ được khai trương vào ngày 29/10/2016 tại phố Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhân dịp khai trương này, Anh ngữ Istar tại địa chỉ tầng 1- tòa nhà Yên Hòa Sunshine – G3AB Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy, sẽ dành tặng gói học bổng lên tới 2 triệu đồng cho tất cả các em đăng ký trước ngày 31/12/2016 cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Với mục tiêu tạo dựng cho trẻ nền tảng và tư duy tiếng Anh vững chắc cho việc học tiếng Anh cấp độ tiểu học; Hình thành khả năng sử dụng tiếng Anh trong những tình huống cụ thể phù hợp độ tuổi, đặc biệt chú trọng rèn luyện cho trẻ phần ngữ âm, điều kiện tiên quyết để bé nói và nghe tiếng Anh chuẩn; Khuyến khích cảm hứng, sự yêu thích, thái độ tiếp nhận tiếng Anh tự nhiên, trung tâm Anh ngữ Istar English luôn nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình theo học.

Địa chỉ trung tâm Anh ngữ Istar English

Hà Nội:

– CS1: Tầng 1, tòa nhà T6-08, 643A Phạm Văn Đồng.

– CS2: Tầng 4 Lotte, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa.

– CS3: Tầng 1 – Chung cư Sunshine – G3AB Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy (Khai trương 29/10/2016).

Hồ Chí Minh: Lầu 6, tòa nhà MB, 538 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3

Điện thoại liên hệ: 0912.170.676 – 0964.102.268

P.V

Cập nhật thông tin chi tiết về Phương Pháp Dạy Tiếng Anh Tiểu Học Hiệu Quả Cho Trẻ trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!