Xu Hướng 3/2024 # Chương Trình Cử Nhân Và Chương Trình Sau Đại Học Khác Nhau Ra Sao? # Top 9 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Chương Trình Cử Nhân Và Chương Trình Sau Đại Học Khác Nhau Ra Sao? được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tìm kiếm Chương trình Cấp bằng Thạc sĩ /Tiến sĩ Tìm kiếm Chương Trình Cấp bằng Cử Nhân

Là sinh viên quốc tế, bạn muốn tìm chương trình cử nhân đại học chất lượng cao hoặc chương trình hậu đại học tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi tìm các trường đại học Hoa Kỳ, bạn nên biết rằng có rất nhiều điểm khác biệt quan trọng giữa các chương trình “cử nhân” và chương trình “hậu đại học”.

Tôi biết rằng các chương trình cử nhân cho phép sinh viên lấy bằng cao đẳng và bằng cử nhân và chương trình hậu đại học đưa đến bằng thạc sĩ và tiến sĩ. Ngoài ra còn những khác biệt gì khác?

Đáp: Một số khác biệt thật quan trọng là:

Chương trình cử nhân có tính cách tổng quát hơn. Các chương trình này bao gồm các khóa học giáo dục tổng quát với nhiều môn học không thuộc chương trình hậu đại học. Chương trình hậu đại học rất chuyên môn và trình độ cao cấp hơn các chương trình cử nhân rất nhiều.

Các lớp trong chương trình cử nhân thường đông sinh viên hơn và sinh viên không được nhiều chú ý cá nhân. Trong các chương trình hậu đại học, sinh viên làm việc mật thiết với giáo sư, thường là làm việc với từng giáo sư riêng.

Trong khi một số chương trình cử nhân đòi hỏi sinh viên phải làm một dự án tốt nghiệp trong năm thứ tư, hoặc một công trình tương tự nào đó, sinh viên hậu đại học thiên về nghiên cứu nhiều hơn. Các chương trình cao học và tiến sĩ cũng có một số môn học tại lớp nhưng việc thực hiện công trình nghiên cứu và biện hộ nghiên cứu là mục tiêu chính yếu của phần lớn các chương trình hậu đại học. Các bài thi trong chương trình cử nhân thường chỉ giới hạn trong phạm vi của từng môn học, trong khi đó các chương trình hậu đại học có thêm những bài thi toàn diện quan trọng.

Trong lúc đang theo học chương trình cử nhân, sinh viên có thể đổi ngành học và chuyển sang trường khác tương đối dễ dàng. Việc này khó hơn rất nhiều cho sinh viên đang theo chương trình hậu đại học vì các chương trình hậu đại học rất chuyên môn. Một thí dụ là chương trình hậu đại học về tâm lý học giữa các trường đại học có thể khác nhau rất nhiều.

Show More

Du Học Canada Sau Đại Học Chọn Chương Trình Nào?

1. Chương trình Postgraduate ở Canada Postgraduate là gì?

Chương trình này khá phù hợp với các sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, cần một khoá học ngắn hạn để làm quen với môi trường học tập làm việc, nâng cao kiến thức và kỹ năng thực tế. Thời gian của khóa học từ 8 tháng đến 1 năm.

Điều kiện để học postgraduate tại Canada

Bạn sẽ cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ, kỹ năng và bằng cấp sau để apply chương trình Post Graduate:

IELTS 6.0 – 6.5 trở lên (tùy thuộc vào từng ngành học)

Thư giới thiệu

Bài luận xin nhập học

Bằng và bảng điểm đại học( dịch, công chứng tiếng Anh )

Chứng chỉ tiếng anh, GMAT (nếu có)

CV/Resume

Thư trình bày nguyện vọng học

Học phí và sinh hoạt phí du học Post Graduate

Học phí du học sau đại học Canada chương trình Postgraduate nằm trong khoảng từ $15.000 CAD – $18.000 CAD/năm, học phí sẽ có thay đổi tùy thuộc vào ngành học và trường bạn theo học.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải bỏ ra khoảng từ $10.000 CAD đến $15.000 CAD (tương đương khoảng $7.480 USD đến $11.220 USD) cho sinh hoạt phí. Tuy nhiên số tiền này có thể dao động một chút tùy năm học và địa chỉ sinh sống.

Giới thiệu

Các kỳ tháng 9 sẽ là khoảng thời bắt đầu chương trình Master. Tuy nhiên, tùy chuyên ngành mà có thể có thêm các kỳ khác bổ sung vào tháng 1, tháng 5.

Các chương trình đào tạo Thạc sĩ tại Canada, gồm:

Khóa Thạc sĩ quản trị kinh doanh

Khóa Thạc sĩ nghiên cứu

Khóa thạc sĩ học thuật

Khóa học dự bị thạc sĩ

Điều kiện

Chương trình đào tạo thạc sĩ tại Canada dành cho du học sinh nước ngoài đều là những khóa học giảng dạy chuyên sâu, nhằm giúp sinh viên phát triển, nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn về chuyên ngành của mình ở cấp độ quản lý.

Điểm tín chỉ GPA: từ 7.0 trở lên (tùy trường, tùy ngành)

Điểm GMAT: Từ 6.0 (tùy từng trường và từng ngành khác nhau)

Điểm IELTS: Từ 6.5 -7.0 (tùy theo trường và mỗi chuyên ngành khác nhau)

Phải có kinh nghiệm làm việc: 2 năm (tùy trường, tùy ngành)

Nếu bạn không đủ các điều kiện nhập học, bạn vẫn có thể sang Canada và học chương trình dự bị (Pre-Master) tổ chức ngay tại trường bạn theo học.

Học phí và sinh hoạt phí của chương trình Thạc sĩ

Mức học phí trung bình của một khóa học Thạc sĩ tại Canada dao động từ $25.000 CAD đến $50.000 CAD. Tuy nhiên, tùy theo từng ngành, từng trường mà mức phí này sẽ khác nhau. Ngoài ra, sinh hoạt phí từ $8.000 – $12.000 CAD tùy theo vùng.

Chương trình Tiến sĩ ở Canada là những khóa đào tạo, cấp bằng tiến sĩ cho các du học sinh sau khi đã tốt nghiệp Thạc sĩ theo từng chuyên ngành học.

Thời gian đào tạo có thể kéo dài từ 4 – 6 năm. Đây cũng là chương trình du học sau đại học tại Canada thu hút rất đông đảo nhân tài nhất cho xứ sở lá phong.

Điều kiện

Để tham gia chương trình đào tạo tiến sĩ ở Canada, các bạn cần đáp ứng đủ những điều kiện sau:

Đã có bằng thạc sĩ trong lĩnh vực muốn học lên tiến sĩ, mức điểm số phải cao và phải có khả năng nghiên cứu.

Trình độ ngôn ngữ: Bạn phải có khả năng ngôn ngữ thông thạo và phải được chứng minh (ngôn ngữ có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Pháp).

Đạt được điểm số cao trong một kỳ thi sau đại học, chẳng hạn GMAT hoặc GRE.

Trong trường hợp chưa có bằng Thạc sĩ, bạn có thể tham gia chương trình tuyển sinh tăng tốc. Tuy nhiên sinh viên cần đạt điểm xuất sắc trong 2 năm cuối học lấy bằng cử nhân, chứng minh được tiềm năng học tập tốt, thông qua các ấn phẩm tự nghiên cứu để có thể tham gia diện xét tuyển này.

Học phí và sinh hoạt phí

Tùy từng khóa học và trường đại học mà học phí chương trình tiến sĩ sẽ có nhiều khác nhau, dao động trung bình trong mức $5.000 USD Mỹ/năm – $8.000 USD Mỹ/năm. Các chương trình chuyên ngành du học sau đại học tại Canada hiện nay khá đa dạng, bao gồm:

Nhóm ngành kinh doanh

Nhóm ngành khoa học sức khỏe và dịch vụ cộng đồng

Nhóm ngành năng lượng và công nghệ

Nhóm ngành công nghệ thông tin

Nhóm ngành khoa học y tế

Nhóm ngành du lịch và nhà hàng khách sạn

Gợi ý bạn danh sách một số trang web để tìm trường và lựa chọn các chương trình học phù hợp.

Các chương trình du học Canada sau đại học đều nhằm mục đích trang bị các kiến thức chuyên sâu và nâng cao khả năng chuyên môn cho du học sinh, giúp họ bám sát thực tế và áp dụng kiến thức đã được học một cách tốt nhất vào công việc sau khi kết thúc quá trình đào tạo.

Du học sau đại học tại Canada và những câu hỏi thường gặp 1. Học postgraduate thay vì mba vì đầu vào dễ hơn và ra trường dễ xin việc hơn đúng không?

Về đầu vào postgraduate và MBA, thì đúng là đầu vào của Postgraduate dễ hơn MBA rất rất nhiều. Còn nói là ra trường xin việc, thì chưa biết cái nào dễ hơn cái nào.

Vì việc xin được việc làm sau khi học xong, nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố, như networking của bạn, điểm học tập, kinh nghiệm trước kia của bạn, tiếng Anh, khả năng giao tiếp,…

Thông thường khóa postgraduate kéo dài từ 8 tháng-1 năm (1 vài chương trình 2 năm), học phí rẻ nên có thể chứng minh tài chính nhẹ.

Còn MBA, thường kéo dài 16 tháng, học phí cao hơn nhiều, nên có thể sẽ yêu cầu chứng minh tài chính cao hơn. Tuy nhiên, nếu xét về mức độ bằng cấp thì người học MBA rõ ràng sẽ được LSQ đánh giá cao hơn người đi học postgraduate.

Còn nếu tính về thời gian làm việc sau khi học (post graduation work permit), cái này còn tùy thuộc vào độ dài khóa học bạn chọn. Gia đình bạn muốn xin định cư, thì học MBA tại Ontario là tốt nhất, vì luật hiện tại cho phép học xong được xin PR.

2. Sự khác nhau giữa post graduate và mba là gì?

Sự khác biệt giữa postgraduate và MBA. Postgraduate là chương trình sau đại học/cao đẳng, cấp certificate. Ở Canada, thường thì đây sẽ là khóa nghề hoặc bổ sung thêm kiến thức thực tiễn (có thể thông qua co-op) để cho các bạn học Đại học tại Canada dễ tiếp cận hơn với thị trường lao động.

Một số bạn bị nhầm chương trình này là chương trình sau đại học và nghĩ rằng đây là 1 khóa pre-master. Nhưng thực tế, ngay cả những bạn tốt nghiệp cao đẳng hệ 3 năm vẫn được phép đăng ký khóa học này.

Còn MBA, tên đầy đủ là Master of business administration, đây là khóa học về thạc sỹ ngành quản trị kinh doanh. Nói về thạc sĩ là bạn hiểu rồi đúng không? Cái này không cần giải thích sâu.

3. Nếu đăng ký học postgraduate thì sau đó mình có thể đăng ký học chuyên ngành khác (2-3 năm) ở college hay university hay ko? được biết thì apply postgraduate program sẽ dễ xin visa hơn đúng không?

Nếu đăng ký học postgraduate thì sau đó vẫn đăng ký chuyên ngành khác được. Postgraduate không phải dễ xin visa hay không. Vì học xong đại học thì đăng ký postgrade là lộ trình học hợp lý hơn thôi.

Postgraduate là chương trình học có tỷ lệ visa thấp thứ 2 sau chương trình học tiếng Anh. Việc xin visa dễ hay không, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tài chính, khả năng học tập, lộ trình học, kế hoạch sau khi học tập,..

4. Nếu chỉ đăng ký học postgraduate 1 năm như vậy thì cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp có khả quan không ạ? Vì bằng cấp đại học là từ Việt Nam

Hạn chế trước mắt là khi bạn chỉ có work permit 1 năm thì sẽ có nhiều doanh nghiệp họ không muốn phỏng vấn hay tuyển dụng. Vì để gia hạn cho bạn ở lại sẽ rất khó khăn và họ không có muốn làm. Chỉ vậy thôi là thấy hẹp thêm con đường của mình rồi. Nhiều trường hợp công ty tuyển dụng nhân sự, nếu thấy có 1 năm PGWP là họ chọn hồ sơ khác.

5. Học postgraduate thì có thể liên thông lên master được không?

Postgraduate là thuộc hệ College nên không liên thông lên Masters được. Master thông thường yêu cầu phải có GMAT or GRE và điểm trung bình các năm ĐH trên 70-75%. Một số ngành còn yêu cầu phải có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc.

Nếu bạn không tìm ra được câu trả lời hay chương trình di trú phù hợp với bạn, hãy liên hệ ngay với IGC Immigration để được nhận lời khuyên từ Chuyên Viên Luật Di Trú Canada.

Hotline+1 306-994-8686

Hỏi Chuyên GiaGởi Câu Hỏi

Tư Vấn Trực TuyếnĐăng Ký

Tài Liệu Miễn PhíTải Về

Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới Khác Chương Trình Cũ Ở Điểm Nào?

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố chương trình giáo dục phổ thông mới bao gồm Chương trình tổng thể và 27 Chương trình môn học, hoạt động giáo dục.

Theo đó, chương trình giáo dục phổ thông mới có một số điểm kế thừa và nhiều điểm khác so với chương trình giáo dục hiện hành.

Cụ thể, chương trình giáo dục phổ thông mới kế thừa chương trình hiện hành một số điểm sau:

Thứ nhất, về mục tiêu giáo dục, Chương trình giáo dục phổ thông mới tiếp tục được xây dựng trên quan điểm coi mục tiêu giáo dục phổ thông là giáo dục con người toàn diện, giúp học sinh phát triển hài hòa về đức, trí, thể, mĩ.

Thứ hai, về phương châm giáo dục, Chương trình giáo dục phổ thông mới kế thừa các nguyên lí giáo dục nền tảng như “Học đi đôi với hành”, “Lí luận gắn liền với thực tiễn”, “Giáo dục ở nhà trường kết hợp với giáo dục ở gia đình và xã hội”.

Thứ ba, về nội dung giáo dục, bên cạnh một số kiến thức được cập nhật để phù hợp với những thành tựu mới của khoa học – công nghệ và định hướng mới của chương trình, kiến thức nền tảng của các môn học trong Chương trình giáo dục phổ thông mới chủ yếu là những kiến thức cốt lõi, tương đối ổn định trong các lĩnh vực tri thức của nhân loại, được kế thừa từ Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, nhưng được tổ chức lại để giúp học sinh phát triển phẩm chất và năng lực một cách hiệu quả hơn.

Thứ tư, về hệ thống môn học, trong chương trình mới, chỉ có một số môn học và hoạt động giáo dục mới hoặc mang tên mới là: Tin học và Công nghệ, Ngoại ngữ, Hoạt động trải nghiệm ở cấp tiểu học; Lịch sử và Địa lí, Khoa học tự nhiên ở cấp Trung học cơ sở; Âm nhạc, Mĩ thuật, Giáo dục kinh tế và pháp luật ở cấp Trung học phổ thông; Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở các cấp Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.

Việc đổi tên môn Kĩ thuật ở cấp tiểu học thành Tin học và Công nghệ là do chương trình mới bổ sung phần Tin học và tổ chức lại nội dung phần Kĩ thuật.

Tuy nhiên, trong chương trình hiện hành, môn Tin học đã được dạy từ lớp 3 như một môn học tự chọn. Ngoại ngữ tuy là môn học mới ở cấp tiểu học nhưng là một môn học từ lâu đã được dạy ở các cấp học khác; thậm chí đã được nhiều học sinh làm quen từ cấp học mầm non.

Ở cấp Trung học cơ sở, môn Khoa học tự nhiên được xây dựng trên cơ sở tích hợp kiến thức của các ngành vật lí, hóa học, sinh học và khoa học Trái Đất; môn Lịch sử và Địa lí được xây dựng trên cơ sở tích hợp kiến thức của các ngành lịch sử, địa lí.

Học sinh đã học môn Khoa học, môn Lịch sử và Địa lí ở cấp tiểu học, không gặp khó khăn trong việc tiếp tục học các môn này. Chương trình hai môn học này được thiết kế theo các mạch nội dung phù hợp với chuyên môn của giáo viên dạy đơn môn hiện nay nên cũng không gây khó khăn cho giáo viên trong thực hiện.

Hoạt động trải nghiệm hoặc Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở cả ba cấp học cũng là một nội dung quen thuộc vì được xây dựng trên cơ sở các hoạt động giáo dục tập thể như chào cờ, sinh hoạt lớp, sinh hoạt Sao Nhi đồng, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và các hoạt động tham quan, lao động, hướng nghiệp, thiện nguyện, phục vụ cộng đồng,… trong chương trình hiện hành.

Thứ năm, về thời lượng dạy học, tuy chương trình mới có thực hiện giảm tải so với chương trình hiện hành nhưng những tương quan về thời lượng dạy học giữa các môn học không có sự xáo trộn.

Thứ sáu, về phương pháp giáo dục, chương trình mới định hướng phát huy tính tích cực của học sinh, khắc phục nhược điểm của phương pháp truyền thụ một chiều.

Từ nhiều năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phổ biến và chỉ đạo áp dụng nhiều phương pháp giáo dục mới (như mô hình trường học mới, phương pháp bàn tay nặn bột, giáo dục STEM,…); do đó, hầu hết giáo viên các cấp học đã được làm quen, nhiều giáo viên đã vận dụng thành thạo các phương pháp giáo dục mới. Chương trình giáo dục phổ thông mới có gì khác so với chương trình hiện hành:

Thứ nhất, chương trình giáo dục phổ thông hiện hành được xây dựng theo định hướng nội dung, nặng về truyền thụ kiến thức, chưa chú trọng giúp học sinh vận dụng kiến thức học được vào thực tiễn.

Theo mô hình này, kiến thức vừa là “chất liệu”, “đầu vào” vừa là “kết quả”, “đầu ra” của quá trình giáo dục. Vì vậy, học sinh phải học và ghi nhớ rất nhiều nhưng khả năng vận dụng vào đời sống rất hạn chế.

Chương trình giáo dục phổ thông mới được xây dựng theo mô hình phát triển năng lực, thông qua những kiến thức cơ bản, thiết thực, hiện đại và các phương pháp tích cực hóa hoạt động của người học, giúp học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực mà nhà trường và xã hội kì vọng. Theo cách tiếp cận này, kiến thức được dạy học không nhằm mục đích tự thân.

Nói cách khác, giáo dục không phải để truyền thụ kiến thức mà nhằm giúp học sinh hoàn thành các công việc, giải quyết các vấn đề trong học tập và đời sống nhờ vận dụng hiệu quả và sáng tạo những kiến thức đã học.

Quan điểm này được thể hiện nhất quán ở nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục.

Thứ hai, Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành có nội dung giáo dục gần như đồng nhất cho tất cả học sinh; việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh, ngay cả ở cấp trung học phổ thông chưa được xác định rõ ràng.

Chương trình giáo dục phổ thông mới phân biệt rõ hai giai đoạn: giai đoạn giáo dục cơ bản (từ lớp 1 đến lớp 9) và giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp (từ lớp 10 đến lớp 12).

Trong giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp, bên cạnh một số môn học và hoạt động giáo dục bắt buộc, học sinh được lựa chọn những môn học và chuyên đề học tập phù hợp với sở thích, năng lực và định hướng nghề nghiệp của mình.

Thứ ba, trong Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, sự kết nối giữa chương trình các cấp học trong một môn học và giữa chương trình các môn học chưa chặt chẽ; một số nội dung giáo dục bị trùng lặp, chồng chéo hoặc chưa thật sự cần thiết đối với học sinh phổ thông.

Chương trình giáo dục phổ thông mới chú ý hơn đến tính kết nối giữa chương trình của các lớp học, cấp học trong từng môn học và giữa chương trình của các môn học trong từng lớp học, cấp học. Việc xây dựng Chương trình tổng thể, lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, đặt cơ sở cho sự kết nối này.

Thứ tư, chương trình giáo dục phổ thông hiện hành thiếu tính mở nên hạn chế khả năng chủ động và sáng tạo của địa phương và nhà trường cũng như của tác giả sách giáo khoa và giáo viên.

Chương trình giáo dục phổ thông mới bảo đảm định hướng thống nhất và những nội dung giáo dục cốt lõi, bắt buộc đối với học sinh toàn quốc, đồng thời trao quyền chủ động và trách nhiệm cho địa phương và nhà trường trong việc lựa chọn, bổ sung một số nội dung giáo dục và triển khai kế hoạch giáo dục phù hợp với đối tượng giáo dục và điều kiện của địa phương, của cơ sở giáo dục, góp phần bảo đảm kết nối hoạt động của nhà trường với gia đình, chính quyền và xã hội.

Chương Trình Học Và Lợi Ích (Toán Kumon)

Phương pháp Kumon giúp học sinh có thể học vượt trình độ trường thông qua việc tự học và tiến đến các nội dung bậc Trung học Phổ thông ngay từ độ tuổi còn rất nhỏ.

Khi học ở trình độ “vừa đúng”, học sinh có thể tự suy nghĩ và hoàn thành bài tập một cách dễ dàng. Nếu gặp khó khăn, các em sẽ nhìn vào gợi ý và ví dụ tương ứng trong bài tập để tìm ra hướng giải quyết thích hợp. Bằng cách này, học ở trình độ “vừa đúng” sẽ phát triển khả năng tự giải quyết vấn đề, hoặc kỹ năng “tự học” theo cách gọi tại Kumon.

Với kiến thức, kỹ năng và thái độ học tích cực được tích lũy trong hành trình Kumon, các em có thể tự mình chinh phục những nội dung vượt trình độ trường, với độ khó cao hơn và thử thách nhiều hơn.

Tổng kết lại, phương pháp kumon khai sáng tiềm năng riêng biệt của mỗi cá nhân học sinh và giúp các em phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Chúng tôi tin rằng khả năng của mỗi học sinh là vô hạn và luôn muốn giúp các em phát triển khả năng đó. Được hình thành từ sự gắn kết và yêu thương của các bậc cha mẹ dành cho con của mình, Phương pháp Kumon luôn đi theo lý tưởng và suy nghĩ đầy yêu thương của người sáng lập – Thầy Toru Kumon. Đồng thời, chúng tôi không ngừng phấn đấu để tạo ra nhiều điều tốt đẹp hơn nữa bằng cách liên tục cải tiến giáo trình và phương pháp giảng dạy. Cho đến hôm nay, Phương pháp Kumon đã vượt khỏi rào cản về địa lý, chủng tộc, văn hóa và truyền thống, để có thể vươn xa hơn đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chương Trình An Toàn Giao Thông

Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” bắt đầu được triển khai thí điểm từ năm học 2011 – 2012 tại 5 tỉnh/thành gồm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ. Nội dung triển khai thí điểm chú trọng vào việc tổ chức chương trình mẫu Vui học An toàn giao thông trong các trường THPT nhằm lấy ý kiến đánh giá về việc xây dựng một chương trình đào tạo hoàn chỉnh, thiết thực và có ý nghĩa nhất dành cho học sinh THPT. Bước đầu đã thực hiện đào tạo được 1,249 học sinh.

Năm học 2012 – 2013, với sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình đã hoàn thiện được bộ giáo trình chuẩn gồm 5 bài học sinh động, thực tiễn và bổ ích làm nền tảng cho hoạt động đào tạo. Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng với Bộ Giáo dục Đào tạo và Uỷ ban ATGT Quốc gia tiến hành Hội thảo toàn quốc lấy ý kiến đánh giá và bắt đầu triển khai chương trình tại 16 tỉnh/thành. Kết quả đã đào tạo cho hơn 487,000,000 học sinh.

Năm học 2013 – 2014, chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tiếp tục triển khai cho tất cả các trường THPT của 16 tỉnh/thành, đồng thời bổ sung mở rộng thêm 9 tỉnh mới, nâng tổng số tỉnh được triển khai là 25 tỉnh/thành và đã thực hiện đào tạo được cho khoảng 657,000 học sinh.

Năm học 2014 – 2024, chương trình tiếp tục được triển khai cho tất cả các trường THPT của 25 tỉnh/thành đã triển khai trong năm học trước. Kết quả đã đào tạo cho hơn 762,000 học sinh.

Năm học 2024 – 2024, song song với việc tiếp tục triển khai chương trình cho tất cả các trường THPT tại 25 tỉnh/thành, Chương trình đã được mở rộng đào tạo thêm 6 tỉnh mới, nâng tổng số tỉnh được triển khai lên 31 tỉnh/thành và đã thực hiện đào tạo được cho hơn 830,000 học sinh.

Năm học 2024 – 2024, với mục tiêu phủ sóng toàn quốc chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tới tất cả các trường THPT trên cả nước, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng với Bộ Giáo dục Đào tạo và Uỷ ban ATGT Quốc gia tiến hành mở rộng đào tạo cho 32 tỉnh còn lại và đào tạo cho hơn 2,400,000 học sinh.

Năm học 2024 – 2024, song song với việc tiếp tục được duy trì triển khai tại 63 tỉnh/thành cấp THPT, chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười ngày mai” dành cho cấp THCS lần đầu tiên được triển khai thí điểm tại 10 tỉnh/thành gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu và Cần Thơ. Kết quả đào tạo cho hơn 2,500,000 học sinh THPT và khoảng 1,300,000 học sinh THCS.

Năm học 2024 – 2024, chương trình tiếp tục duy trì triển khai tại 63 tỉnh/thành cấp THPT và mở rộng ra 20 tỉnh/thành cho THCS. Kết quả đào tạo cho hơn 2,500,000 học sinh THPT và hơn 2,200,000 học sinh THCS.

Năm học 2024 – 2024, chương trình tiếp tục duy trì triển khai tại 63 tỉnh/thành cấp THPT và mở rộng ra 40 tỉnh/thành cho THCS. Dự kiến sẽ triển khai đào tạo cho khoảng 2,500,000 học sinh THPT và hơn 3,400,000 học sinh THCS.

Chương Trình Esl Là Gì?

DU HỌC TIẾNG ANH Ở PHILIPPINES, Kinh nghiệm học tiếng Anh

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH ESL LÀ GÌ? GIẢI ĐÁP KHÁI NIỆM VỀ CHƯƠNG TRÌNH ESL

📌 Để hiểu được chương trình ESL là gì, thì chúng ta phải biết ESL là viết tắt của từ gì? Đó là English as a Second Language Programs – chương trình học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, dành cho những bạn nói tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ.

Chương trình ESL cho phép bạn học cả bốn kỹ năng của tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt là kỹ năng nói sẽ được học nhiều và nâng cao xen kẽ với các kỹ năng khác trong quá trình học.

Các khóa học ESL đều giảng dạy môn học như đàm thoại, văn phạm, đọc, nghe, hiểu, viết và từ vựng tiếng Anh. Để học ESL tốt, một trong những yếu tố quan trọng nhất là môi trường nói tiếng Anh 24/7 để có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã lựa chọn du học Philippines để trau dồi ESL

Chương trình học ESL sẽ tạo điều kiện tối đa cho người học khi được học tập theo từng cấp độ phù hợp với khả năng của bản thân người học.

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP VỚI CHƯƠNG TRÌNH ESL?

📌 Khóa học ESL giành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên muốn nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh để có thể chuẩn bị cho các trình độ nâng cao như cao đẳng, đại học.

Dành cho những bạn dùng tiếng Anh để đi du lịch hay người đi làm cũng có thể tham gia học các khóa giao tiếp ESL này.

Các khóa học ESL đều chia ra các dạng học thuật chuyên sâu, thương mại hay giao tiếp thông thường để phù hợp với mục tiêu học tiếng Anh của từng bạn. Ngoài các khóa ESL cho thanh thiếu niên và người lớn, các phụ huynh cũng có thể đăng ký cho con nhỏ các khóa học ESL Junior dành cho trẻ em.

LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH ESL

📌 Tham gia các khóa học tiếng Anh ESL giúp bạn:

Tăng khả năng truyền đạt tiếng Anh, nói rõ ràng và mạch lạc hơn.

Phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết.

Nâng cao và mở rộng các kỹ năng về độ hiểu, đàm thoại, phát âm và từ vựng

Học các khóa ESL nền tảng để có thể dễ dàng nâng điểm số vào các kỳ thi nâng cao hơn như TOEIC, TOEFL hay IELTS trong tương lai.

Tăng sự hiểu biết của các bạn học viên về văn hóa và phong tục của nước bạn theo học.

Có cơ hội giao tiếp tiếng Anh trong môi trường quốc tế. Tăng khả năng nghe tiếng Anh với các cách sử dụng tiếng Anh từ nhiều nước khác nhau.

07 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI HỌC ESL TẠI PHILIPPINES SO VỚI VIỆT NAM

Được học tập tại các trường dạy tiếng anh ở Philippines chuyên nghiệp cho cả châu Á. Bạn học tập và sinh hoạt trong khuôn viên nhà trường, được phục vụ trọn gói: ăn, ngủ, giặt ủi,..Nhiệm vụ của học viên chỉ là tập trung vào học tập để đạt kết quả tốt nhất.

👉 Trường Anh ngữ CELLA: https://eduphil.com.vn/truong-anh-ngu-cella/

👉 Trường Anh ngữ E-room: https://eduphil.com.vn/truong-anh-ngu-e-room-lc-tieng-anh-gia-re-nhat-philippines/

Lớp học 1: 1 (1 thầy dạy 1 trò), lớp học nhóm ( từ 2-6 học viên). Ở Việt Nam đa phân các lớp ESL có quy mô 18~25 bạn. Trong khi đó tại Philippines một ngày bạn được học tối thiểu 4 tiết 1:1 và 4 tiết nhóm ( tối đa 8 bạn/ lớp). Thời gian học tối thiểu 8h/ ngày. Một tháng học tại Philippines có thời gian bằng 01 năm ở Việt Nam.

Có tổ chức các lớp học chuyên sâu để tăng kỹ năng nói tiếng Anh của học viên như Survival English, Pronunciation & Accent Training, và Speak Up…

Kết hợp giữa việc học tiếng Anh và du lịch Philippines – đất nước của hàng ngàn hòn đảo xinh đẹp. Việc thay đổi môi trường sẽ giúp bạn có động lực mới trong học tập.

Môi trường sinh viên quốc tế tối thiểu 10 quốc gia. Bạn sẽ vừa học tập vừa có cơ hội giao lưu văn hoá với bạn bè thế giới. Trên hết đó là cơ hội tiếp xúc của chất giọng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc hay thậm chí là Nga, Đức, Ả Rập,…

Chi phí học tiếng Anh tại Philippines và chi phí sinh hợp rẻ bằng 1/2 Singapore và 1/4 ở châu Âu. Chi phí trọn gói dao động từ 30~40 triệu/ tháng. Bao gồm toàn bộ các chi phí cần thiết như học phí; tiền phòng ký túc xá, tiền ăn 3 bữa/ ngày, dịch vụ dọn phòng và giặt ủi, v…v.

Bên cạnh đó, các trường còn ưu ái dành tặng học bổng du học Philippines cho các học viên, đặc biệt là học viên Việt Nam để mở rộng thị trường.

Công Ty Tư Vấn Du Học EDUPHIL

☎️ Hotline: 028.71099972 – 0937.585.385

📩 Email : [email protected]

😍 Mách bạn những bí quyết để du học ESL tại Philippines cực hiệu quả [Top 03 cách du học Philippines giá rẻ] [Review du học tiếng anh Philippines độc quyền từ Eduphil]

[Có nên học tiếng Anh ở Philippines không?]

Cập nhật thông tin chi tiết về Chương Trình Cử Nhân Và Chương Trình Sau Đại Học Khác Nhau Ra Sao? trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!