Bạn đang xem bài viết Cách Thức Tối Ưu Để Quản Lý Qui Trình Mua Hàng được cập nhật mới nhất trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Tập hợp các yêu cầu mua hàng
Đối với bộ phận sản xuất, từ dữ liệu BOM đã thiết lập sẵn, phầm mềm sẽ tính toán được số lượng nguyên vật liệu cần thiết để tiến hành việc sản xuất cho những lệnh sản xuất sau này . Đối với bộ phận bán hàng, họ có thể sử dụng dữ liệu của đơn bán hàng để lên phiếu xuất kho. Đối với bộ phận mua hàng, nhân viên có thể tập hợp tất cả các yêu cầu mua hàng để lên cùng một đơn đặt mua.
Gửi đơn đặt mua đến nhà cung cấp
Bạn có thể gửi đơn đặt mua đến nhà cung cấp bằng cách in ra hoặc gửi email ngay trên phần mềm. Mẫu biểu của đơn đặt mua có thể được thiết lập theo nhu cầu riêng của bạn.
Báo cáo tồn kho chính xác
Áp dụng tự động dữ liệu mua hàng Khi bạn tạo phiếu nhập kho, số liệu đó sẽ được phản ánh lên báo cáo tồn kho. Bạn không cần nhập cùng một loại dữ liệu nhiều lần ở các menu khác nhau nhằm tránh gây ra sự sai sót.
Điều chỉnh số lượng tồn kho Bạn có thể điều chỉnh số lượng tồn kho trên phần mềm theo đúng số lượng tồn kho thực tế. Từ đó, bạn có thể kiểm tra được sự chênh lệch giữa số lượng tồn kho sổ sách và tồn kho thực tế của từng mặt hàng.
Giao hàng đúng hẹn
Thời gian đến hạn giao hàng và ngày dự kiến hoàn thành việc sản xuất, bạn có thể kiểm tra được tình hìnhthiếu hụt trong báo cáotồn kho. Số lượng mua hàng có thể được tính toán dựa trên số lượng hàng hóa đã được lên kế hoạch nhập vào và xuất đi trước đó. Nếu là mặt hàng sản xuất , kế hoạch mau sẽ được tính toán dựa trên BOM. Do vậy, ECOUNT có thể tính toán chính xác số lượng cần mua, tránh tình trạng quá dư thừa hoặc thiếu hụt hàng hóa.
Quản lý phải trả theo từng nhà cung cấp
Dữ liệu ở phần nhập kho sẽ được phản ánh lên báo báo phải trả cho nhà cung cấp do vậy bạn có thể theo dõi được tiến độ thanh toán cho nhà cung cấp. Với sổ khách hàng/nhà cung caaso , bạn dễ dàng kiểm tra được số công nợ còn tồn đọng theo từng nhà cung cấp và theo thời gian đến hạn. Những báo cáo công nợ này có thể được gửi đến nhà cung cấp qua email.
Quản Lý Hoạt Động Logistics Để Tối Ưu Hóa Lợi Nhuận
(VLR) Ngày nay với rất nhiều yếu tố, Logistics trở thành công cụ liên kết các hoạt động trong chuỗi giá trị toàn cầu (GVC – Global Value Chain) như cung cấp, sản xuất, lưu thông phân phối, mở rộng thị trường cho các hoạt động kinh tế. Tính hệ thống là yêu cầu căn bản của logistics, vì vậy trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, quản lý logistics trở thành vấn đề “sống còn” đối với các DN.
Ngày nay với rất nhiều yếu tố, Logistics trở thành công cụ liên kết các hoạt động trong chuỗi giá trị toàn cầu (GVC – Global Value Chain) như cung cấp, sản xuất, lưu thông phân phối, mở rộng thị trường cho các hoạt động kinh tế. Tính hệ thống là yêu cầu căn bản của logistics, vì vậy trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, quản lý logistics trở thành vấn đề “sống còn” đối với các DN.
Mục tiêu chung của quản lý hoạt động logistics là phát triển doanh số trên cơ sở cung cấp trình độ dịch vụ khách hàng mong đợi có tính chiến lược với tổng chi phí thấp nhất. Mục tiêu này đòi hỏi phải tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, có nghĩa, phải đảm bảo trình độ dịch vụ khách hàng đem lại khả năng lợi nhuận cao nhất. Các mục tiêu cụ thể bao gồm: Đáp ứng nhanh, tối thiểu hóa các sai lệch và đảm bảo mục tiêu chi phí.
Quản trị logistics bao gồm: Quản lý hiệu quả toàn hệ thống bằng việc bao quát được tất cả các khâu của chuỗi Logistics: các nhà cung cấp, các kho lưu trữ, hệ thống vận tải…; Sắp xếp hợp lý để có thể loại bỏ các sai sót trong công tác hậu cần cũng như sự thiếu liên kết có thể dẫn tới việc chậm trễ; Tăng hiệu quả liên kết bằng việc chia sẻ các thông tin cần thiết như xu hướng nhu cầu thị trường, mức tồn kho, các kế hoạch vận chuyển…; Tối thiểu hóa chi phí tồn kho và tăng chu trình lưu chuyển tiền mặt bằng cách quản lý tốt hơn mức tồn kho; Tăng mức độ kiểm soát để sửa chữa kịp thời các vấn đề phát sinh…
TỐI ƯU HÓA LỢI NHUẬN
Để cân bằng sự hài lòng của khách hàng với hiệu quả kinh doanh, các DN cần không ngừng đẩy mạnh việc cải tiến mạnh mẽ việc quản lý hoạt động logistics nhằm đẩy mạnh doanh số, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng tài sản cũng như sự hài lòng của khách hàng. Cần chú trọng các nguyên tắc sau:
– Lắng nghe những dấu hiệu của thị trường, dự đoán và lên kế hoạch phù hợp, bảo đảm phân bổ nguồn lực tối ưu. Phải thực hiện quy trình kế hoạch trên cơ sở phân tích tổng hợp, đưa ra các quyết định hoạt động cuối cùng dựa trên tiềm năng lợi nhuận chung.
– Đẩy nhanh sự thay đổi để thích ứng trong hoạt động logistics, cố gắng tăng khả năng phản ứng với các dấu hiệu của thị trường. Cách tiếp cận này giúp tăng khả năng linh hoạt của DN cung cấp dịch vụ logistics để đưa ra các quyết định xây dựng thuộc tính của sản phẩm gần hơn với tốc độ thay đổi của cầu trên thị trường.
– Quản lý hoạt động logistics cũng có nghĩa là “giảm chi phí của khách hàng đem lại lợi nhuận cho chúng ta”.
– Quản lý hoạt động logistics đòi hỏi sự sáng tạo và linh hoạt trong việc cạnh tranh cho những đơn hàng ngắn hạn hay tham gia vào xây dựng quan hệ hợp đồng dài hạn với đối tác chiến lược, cắt giảm chi phí vận tải bằng việc kết hợp các khách hàng trong việc đàm phán hợp đồng vận chuyển,…
– Cần xây dựng một hệ thống thông tin đảm bảo giải quyết các giao dịch hàng ngày và thương mại điện tử đồng thời có thể thúc đẩy việc hỗ trợ lập kế hoạch và ra quyết định, hỗ trợ lên kế hoạch tổng thể khi cần hướng tới phân bổ nguồn lực hiệu quả.
– Trong quản lý hoạt động logistics cần xây dựng hệ thống thước đo thành công một cách tổng hợp hướng tới hiệu quả công việc thông qua những chỉ tiêu: thời gian, chất lượng, giá thành và bổ trợ khác.
QUẢN LÝ RỦI RO TRONG HOẠT ĐỘNG LOGISTICS
Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, vấn đề quản trị rủi ro là vấn đề không thể thiếu trong hoạt động quản lí. Quản lý rủi ro được hiểu như cách tiếp cận có tổ chức và hệ thống nhằm xác định môi trường rủi ro, xác định mức độ thiệt hại và xác định các phương pháp để xử lý các loại rủi ro.
Theo Accenture, trong cuộc suy thoái kinh tế hiện nay 3 vấn đề đang chiếm vị trí hàng đầu trong các mối quan ngại về quản lý rủi ro trong hoạt động logistics bao gồm:
2/ Chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Những nỗ lực nhằm giảm hết mức chi phí trong các quy trình sản xuất và phân phối đã làm giảm chất lượng của các quy trình kiểm tra và giám sát tạo điều kiện cho sự có mặt của các sản phẩm giả mạo, kém chất lượng.
3/ Vấn đề dự báo nhu cầu. Dự báo là yếu tố quan trọng nhất cho hoạch định chiến lược kinh doanh. Cuộc suy thoái đã khiến việc dự báo chính xác trở nên vô cùng khó khăn. Nhiều mô hình dự đoán nhu cầu trở nên thiếu chính xác, thậm chí lỗi thời.
istics cũng như các đặc điểm cơ bản của nền kinh tế thế giới mới. Mức độ quan tâm và thực thi công việc quản lýhoạt động logistics thể hiện tầm nhìn xa trông rộng, quyết định không nhỏ đến hiệu quả hoạt động và thành công của các DN.
(*) Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL)
Phương Pháp Quản Lý Danh Mục Đầu Tư Tối Ưu Lợi Nhuận
{{news.Title}}
Như đã nói ở trên, các nhà đầu tư cần xây dựng cho mình những chiến lược mang tính chính lâu dài, nhất quán xuyên suốt quá trình đầu tư, không thay đổi đối tượng. Trừ trường hợp chứng khoán nhà đầu tư đang theo đuổi bị rớt giá mạnh, do các tác động của thị trường hoặc các vấn đề riêng mà không có khả năng vực lại thì nhà đầu tư mới nên chuyển hướng.
Một nhà đầu tư không nên quá an toàn chỉ chú ý đến các mục tiêu đầu tư mang tính chiến lược lâu dài. Nhà đầu tư thông minh là người luôn nắm rõ những biến động mới nhất của thị trường, biết nắm bắt thời cơ xây dựng những mục tiêu đầu tư ngắn hạn đem lại nguồn lợi nhuận nhanh và lớn.
Với phương pháp này, các nhà đầu tư sẽ được hưởng mức lợi nhuận từ việc mua vào – bán ra những loại chứng khoán đang có xu hướng tăng hay giảm bất thường. Tùy vào giá trị và tình hình biến động của thị trường, nhà đầu tư có thể sẽ có được một khoản lợi nhuận lớn.
Tuy vậy để có thể thành công trong các mục tiêu ngắn hạn, đòi hỏi các nhà đầu tư phải cực kỳ nhanh lẹ, khôn ngoan trong việc nắm bắt đúng xu hướng biến động của thị trường tài chính.
Xử Lý Nước Thải Nhà Hàng Khách Sạn Bằng Công Nghệ Tối Ưu Nhất
5
/
5
(
2
bình chọn
)
Sử dụng các kiến thức và năng lực trong mảng xử lý nước thải, đặc biệt là nước thải Nhà hàng Khách sạn. Cùng với đó là nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, Công Ty TNHH Giải Pháp Môi Trường HANA tự tin là đơn vị luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong ngành xử lý nước thải Nhà hàng Khách sạn.
Cùng với quá trình phát triển của đất nước, các ngành kinh doanh du lịch phát triển rất mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây. Song song với ngành kinh doanh du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của các dịch vụ đi kèm, nổi bậc nhất là kinh doanh Nhà hàng, Khách sạn.
Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn là một trong những lĩnh vực đóng góp nguồn thu khổng lồ cho GDP toàn cầu. Cùng với đó, du lịch – nhà hàng – khách sạn cũng là ngành phát sinh lượng nước thải rất lớn.
Tổng quan về phương pháp xử lý nước thải Nhà hàng Khách sạn
Một cách tổng quan nhất, nước thải Nhà hàng, Khách sạn tương đối giống với nước thải sinh hoạt. Nguồn chính phát sinh ra nước thải trong ngành Nhà hàng – Khách sạn chủ yếu đến từ các quá trình hoạt động của con người, hoạt động ăn uống, vệ sinh, sinh hoạt,… tất cả đều phát sinh ra nước thải. Điểm đặc biệt khác nhau chủ yếu giữa nước thải Nhà hàng – Khách sạn với nước thải sinh hoạt nói chung chính là nồng độ chất ô nhiễm có trong nước thải.
Với đặc điểm lượng dầu mỡ phát sinh lớn cả về lưu lượng và nồng độ, cùng với đó là công nghệ xử lý áp dụng cho loại nước thải này là công nghệ vi sinh, xử dụng vi sinh vật để xử lý nước thải là chính, yêu cầu lượng dầu mỡ không có hoặc rất ít trong lượng nước thải phát sinh. Chính vì vậy, yêu cầu lớn nhất của một hệ thống xử lý nước thải Nhà hàng Khách sạn chính là bể tách mỡ đầu tiên trước hệ thống.
Với công nghệ đã và đang được HANA áp dụng tại nhiều công trình khác nhau, các công trình đã chứng tỏ được các ưu điểm vượt trội như sau:
Đảm bảo đạt lưu lượng xử lý với lượng nước thải phát sinh cùng với hệ số an toàn lớn;
Công nghệ màng MBR là công nghệ sinh học hiếu khí giúp làm xử lý hiệu quả các chất ô nhiễm có trong nước thải kết hợp màng lọc kích thướng rất nhỏ loại bỏ hoàn toàn lượng chất rắn có trong nước, giúp nước đầu ra luôn trong, luôn đạt QCVN 14:2008/BTNMT, Quy chuẩn kỹ thuật Việt Nam về nước thải sinh hoạt;
Diện tích sử dụng cho một Hệ thống xử lý là nhỏ và tối ưu nhất;
Công nghệ màng MBR là công nghệ tiên tiến, dễ dàng vận hành nhất. Sử dụng vi sinh xử lý là chính, không có hóa chất nên chi phí vận hành tiết kiệm tối đa;
Dễ dàng nâng cấp, di chuyển khi cần thiết.
Ngoài ra, đối với các Nhà hàng, Khách sạn có quy mô vừa và nhỏ, HANA còn cung cấp giải pháp module xử lý nước thải Nhà hàng Khách sạn hợp khối nhỏ và gọn. Với công nghệ chủ đạo vẫn là tách mỡ và xử lý vi sinh MBR, module xử lý nước thải Nhà hàng Khách sạn rất phù hợp với không gian nhỏ, không có diện tích xây dựng, dễ dàng di chuyển hệ thống đến nơi khác mà không cần đầu tư xây dựng lại.
Các dự án xử lý nước thải Nhà hàng Khách sạn mà HANA đã thực hiện
Nắm bắt được nhu cầu lớn cho việc Cung cấp, lắp đặt các hệ thống xử lý nước thải Nhà hàng Khách sạn đã và đang tăng lên, HANA không ngừng tìm hiểu và phát triển công nghệ, áp dụng cho nhiều công trình lớn nhỏ và được nhiều đối tác tin cậy. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến:
– Hệ thống Xử lý nước thải Khách sạn – Công suất 20 m3/ngày.đêm – Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt.
– Hệ thống xử lý nước thải Nhà hàng – Công suất 15 m3/ngày.đêm – Trạm Dừng Chân Đại Nam Việt
– Hệ thống xử lý nước thải Nhà hàng – Công suất 15 m3/ngày.đêm – Nhà hàng Ngọc Sương Bến Thuyền
Để cám ơn Quý khách đã quan tâm và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. HANA xin gửi đến quý khách hàng các ưu đãi khi liên hệ và kí hợp đồng một trong các dịch vụ của HANA.
Lập báo cáo công tác bảo vệ môi trường định kỳ miễn phí.
Đánh giá Trạm xử lý nước thải hiện hữu, hướng dẫn cải tạo và vận hành miễn phí.
Ký hợp đồng xử lý chất thải sẽ được tặng lập báo cáo công tác bảo vệ môi trường định kỳ miễn phí.
Thường xuyên ưu đãi giảm giá đối với tất cả các dịch vụ.
Với kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm của mình. MÔI TRƯỜNG HANA sẵn sàng giúp quý doanh nghiệp trong việc kiểm tra, đánh giá, tư vấn và hướng dẫn sửa chữa, vận hành, lắp đặt, thi công, bảo trì hệ thống xử lý nước thải. HANA tư vấn và hướng dẫn các thủ tục, hồ sơ môi trường hoàn toàn miễn phí.
GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG HANA – luôn hoạt động với phương châm “Trao giải pháp – Nhận niềm tin”. Rất mong có cơ hội được hợp tác làm việc cùng quý doanh nghiệp.
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Thức Tối Ưu Để Quản Lý Qui Trình Mua Hàng trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!