Bạn đang xem bài viết Cách Nhận Biết Đời Xe Dream Qua Số Máy Nhanh Nhất được cập nhật mới nhất trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai ai cũng đã từng nghe hoặc biết đến dòng xe dream Thái nổi tiếng một thời. Vào những năm đầu thập niên 90, những chiếc xe máy Dream Thái bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam và chỉ những ai có kinh tế khá giả mới có thể sở hữu được loại xe này. Chính vì vậy, người ta luôn coi dòng xe này như là biểu trưng cho sự giàu có và quyền lực.
Vì sao các loại xe Dream Thái lại “đắt giá”?Cách đây khoảng 30 năm về trước, các đời xe Dream Thái dù cũ hay mới đều được nhiều người đánh giá cao và bất kỳ ai cũng mơ ước có một chiếc xe này. Ban đầu, loại xe này được nhập khẩu từ Thái Lan nên chỉ những ai thực sự có đủ kinh tế mới dám mua về dùng.
Thời đó, Dream Thái có giá trị quy đổi lên tới hàng chục cây vàng, bởi đây là mẫu xe đẳng cấp và chất lượng cực tốt. Vì thế, những người sở hữu coi đó như là một tài sản báu vật của đời mình và luôn được sự ngưỡng mộ của biết bao con người.
Những chiếc Honda Dream Thái có mặt tại Việt Nam với một hình thức sang trọng và đẳng cấp hơn cả. Người dùng yêu thích bởi những tính năng ưu việt như động cơ bền bỉ, ít tốn xăng, xe chạy rất êm và khỏe, đặc biệt tuổi thọ khá dài. Người ta còn ví “Dream Thái” là mẫu xe nồi đồng cối đá, vì tốc độ vận hành trong thời gian khá dài mà hiếm khi bị hỏng vặt. Người Việt hay gọi là xe Dream “3 cục”, tức là chiếc xe có 3 thùng hàng gồm: thùng 1 là khung xe; thùng 2 là kiện nhựa, yếm xe; thùng thứ 3 là 2 bánh xe với số linh kiện rời khác.
Song, thời gian trôi qua sự cạnh tranh của các hãng xe với sự xuất hiện của vô số các mẫu xe kiểu dáng mới. Vì thế mà những chiếc xe Dream Thái đã không còn được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Mặc dù thế, về cơ bản mà nói thương hiệu Dream Thái vẫn rất được nhiều người yêu thích và đến nay được nằm trong danh sách những dòng xe “quý hiếm” ở nước ta.
Cách nhận biết các đời xe dream TháiXe dream thái đời đầu lần đầu tiên du nhập vào nước ta từ những năm 1994-1995. Nếu như người ta nói không quá thì giá trị của chiếc xe này có thể ngang bằng với một miếng đất ở tỉnh lẻ. Bạn sẽ nhận biết được đời xe này có hai bộ tem xe là tem hồng và tem lửa. Giá thành của những chiếc xe đời đầu hồi đó lên tới 27-30 triệu đồng.
Những chú ngựa sắt ở phiên bản này xuất hiện khá nhiều trên đường phố và chỉ sau khoảng 2 năm so với thế hệ đầu tiên. Cách nhận biết đời xe này là bộ tem có màu tối trông nhã nhặn hơn. Thời điểm đó xe có giá trị khoảng tầm 36 triệu đồng, đắt hơn so với những chiếc xe đời đầu.
Vào cuối những năm 90, ở nước ta chính phủ cũng đã thực hiện chính sách mở cửa hơn trong việc nhập khẩu xe cộ. Khi đó, có rất nhiều mẫu xe máy khác cũng xuất hiện nhiều hơn, khiến cho những chiếc xe Dream Thái bắt đầu xuống giá và không còn quá hot. Ngoại hình của đời xe 97 cũng khá giống so với đời 96.
Cách nhận biết xe dream thái thế hệ 98Những năm trước đó, các đời xe Dream mới chỉ được nhập khẩu thì đến năm 98 đã bắt đầu thành lập nhà máy lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam. Thời điểm này, nền kinh tế nước ta cũng đang phát triển và dần dần ổn định, giá trị của những chiếc xe cũng giảm chỉ còn 26 triệu đồng và cũng nhiều người có thể mua được đời xe này. Kiểu dáng của dòng xe này phá cách và cá tính hơn những dòng cũ, màu sắc đa dạng hơn với sự thay đổi thành màu trắng pha ánh bạc.
Để chăm sóc, vệ sinh cho chiếc Dream yêu quý của mình hãy sở hữu cho mình 1 chiếc máy phun rửa xe phù hợp với nhu cầu của bạn, để tiết kiệm thời gian chăm sóc cũng như vệ sinh chiếc xe của mình thêm sáng bóng hơn.
Hướng Dẫn Cách Nhận Biết Các Đời Xe Dream Thái Với Dream Tàu
“Tham khảo video phân biệt nhận biết xe dream Thái – Việt – Tàu thực tế”
Trên thị trường xe, xe Dream có 3 loại với các đặc điểm hoàn toàn khác nhau là: Dream Thái , Dream Việt và Dream Tàu. Trong đó, Dream Thái là dòng xe được ra đời sớm nhất. Ngay sau khi được nhập khẩu vào Việt Nam thì nó đã trở thành một “cơn sốt” trong giới chơi xe.
Tuy nhiên, giá của những chiếc xe Dream Thái xịn thường có giá rất đắt và không phải ai cũng có thể sở hữu. Chính bởi vậy, dòng xe Dream Việt chính thức được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu của người dùng.
Nắm bắt được nhu cầu sở hữu “chiếc xe quốc dân” này đang ngày càng lớn. Các nhà máy chế tạo của Trung Quốc đã nhanh chóng cho ra đời dòng xe Dream Tàu với hình thức giống đến 90% xe Thái – Việt. Tuy nhiên, giá thành thì rất rẻ do sử dụng các linh kiện kém chất lượng. Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm xe Dream Tàu thường hoạt động kém hiệu quả và thường xuyên bị hỏng hóc.
Ngược dòng lịch sử tìm hiểu các đời xe Dream TháiHonda Dream Thái ngay từ khi được ra mắt cho đến hiện tại vẫn luôn được người Việt yêu thích và sử dụng.
Xe Dream thái đời đầu bắt đầu được sản xuất vào năm 1985 tại Thái lan và được trang bị động cơ 100cc với tên gọi Dream II.
Dòng Dream II “tem hồng” được ra mắt vào năm 1990 với cải tiến bộ để được thay cho cách khởi động đạp nổ phiên bản cũ . Nhưng phải đến những năm 1992, những chiếc xe Dream II “tem hồng” này mới chính thức được nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng “xe 3 cục” (tức là 3 hộp đựng chi tiết tháo rời của xe).
Sau đó, từ năm 1993 bắt đầu nhập khẩu những phiên bản Dream thái “tem lửa” nguyên chiếc vào Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.
So với Dream “tem hồng” thì Dream Thái “tem lửa” có giá đắt hơn 2-3 triệu đồng (gần bằng giá của 1 cây vàng, giá vàng thời đó là 5 triệu đồng/cây). Do vậy những chiếc Xe Dream II thời đó chính là một tài sản vô cùng lớn (giá khoảng 30 triệu đồng – tương đương một mảnh đất) mà chỉ các “đại gia” mới có thể sở hữu.
Tuy nhiên, năm 2003, Honda Thái Lan đã chính thức cho “khai tử” dòng xe này. Cho đến tận ngày nay những tín đồ cảu dòng Dream Thái này vẫn luôn tìm kiếm cho mình những chiếc xe Dream II nguyên bản. Một số xe hiện nay có giá bán lên hàng trăm triệu đồng.
So sánh Dream Việt và Dream Thái – Dream TàuChắc chắn những chiếc xe Dream Tàu thường rất dễ nhận biết nhất. Vì các dòng xe Tàu thường sử dụng các loại sơn kém chất lượng và kỹ thuật lạc hậu nên đường nét trên xe không được tinh tế như xe Dream Thái và Việt
Nếu xét về ngoại hình thì 2 mẫu xe Dream Thái và Việt thì rất khó có thể phân biệt nếu bạn là người “ngoại đạo”. Tuy nhiên với những dân chơi xe sành sỏi thì chỉ cần nhìn thoáng qua họ cũng có thể phân biệt dựa vào một số chi tiết nhỏ. Cụ thể như:
Với chi tiết gác chân trên thân xe, nếu của Dream Việt thường sẽ được làm nhôm sáng, hình dạng chữ nhật. Nhưng theo cách nhận biết xe Dream Thái thì đồ gác chân được làm theo dạng tròn và sẽ được sơn màu tím nho đậm (màu sắc đặc trưng của Dream Thái)
Tại phần vỏ xe, nếu là xe Dream Thái chuẩn thì phần vỏ xe được làm bằng nhựa trắng, sáng và không bị ngả qua màu ố vàng cho dù được sử dụng lâu năm. Chính bởi vậy, một chiếc Dream Thái xịn dù trải qua 20 năm nếu được bảo quản tốt vẫn có thể chạy cực êm và ít khi hỏng hóc. Trong khi đó, đối với dòng xe Dream Việt thì hầu hết sau 1 vài năm sử dụng phần vỏ xe sẽ bị ngả sang màu ố vàng.
Dựa vào động cơ xe cũng là một cách nhận biết Dream Thái và Dream Việt và Dream Tàu. Thực chất mà nói thì khoa học công nghệ của Thái Lan thời đầu năm 1900 hơn Việt Nam rất nhiều. Chính bởi vậy, các động cơ xe máy của Thái Lan được đánh giá cao hơn Việt Nam. Đây cũng chính là lý do mà khối động cơ của Dream Thái được đánh giá là bền bỉ và khả năng tiết kiệm của nó tối ưu hơn so với xe Việt.
Trong khi đó, động cơ Tàu thường có tiếng ồn lớn, tiếng nổ xe không giòn như của Xe Thái và xe Việt.
Tuy nhiên, công bằng mà nói thì nhìn chung động cơ ở xe Thái và xe Việt nếu đặt lên bàn cân thì “người 8 lạng kẻ nửa cân”. Cả hai đều đem lại cảm giác hài lòng cho người sử dụng.
Ở thời điểm mới ra mắt thì một chiếc xe Dream Thái được so sánh với cả một gia tài lớn. Thậm chí ngay cả khi có sự xuất hiện của những chiếc Dream Việt thì giá của những chiếc xe Thái vẫn đắt gần gấp đôi so với xe Việt.
Có những thời điểm giá của Dream Thái lên tận tới 50 triệu đồng còn đối với các dòng Dream Việt và Tàu khi đó chỉ có giá từ 10 – 20 triệu đồng.
Những lý do tại sao xe Dream Thái rất được ưa chuộngLà dòng xe đắt nhất trong 3 dòng xe Dream những Dream Thái vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng. Thậm chí, trong thời điểm hiện tại, có những chiếc xe Dream Thái đã có giá lên cả trăm triệu. Vậy tại sao xe Dream Thái lại được ưa chuộng đến như vậy?
Đây có thể coi là “chiếc xe quốc dân” vì nó phù hợp với hầu hết người dùng, từ người lớn tuổi đến các bạn sinh viên; từ nhân viên văn phòng hay cả xe ôm vỉa hè,…
Nếu nói về một chiếc xe có độ bền bỉ cao thì không thể bỏ qua xe Dream Thái. Theo đó, các bộ phận của xe vận hành rất hoàn hảo, không bị hỏng hóc, giảm xóc êm ái,… kể cả khi đã sử dụng trong thời gian dài.
Nhiều khách hàng yêu thích dòng xe Dream Thái còn bởi đặc điểm ít “ăn” xăng của nó. Với 1 lít xăng, bạn đã có thể di chuyển trong 1 quãng đường dài hơn rất nhiều.
Cách nhận biết đời xe Dream Thái chuẩn xácHiện nay, các sản phẩm xe Dream Thái đang rất được săn lùng với mức giá cao ngất ngưởng. Đây chính là lý do mà trên thị trường xuất hiện những chiếc xe Dream Tàu hoặc Dream Việt được ” hóa phép” thành xe Dream Thái. Vậy làm sao để nhận biết xe Dream Thái xịn?
Có 1 cách rất đơn giản đó là dựa số máy và số sườn xe. Theo đó, ở những chiếc xe Thái thì các dãy số này đều giống nhau và đi kèm theo là các kí tự A B C đến P. Ngoài ra, với những xe Dream sản xuất năm 1992 thường được trang bị một bộ tem với chữ khá nhỏ nên người dùng có thể dễ dàng phân biệt.
Từ đời xe năm 1993, xe Dream Thái được bổ xung thêm tem lửa và các mẫu xe Dream này đều được thiết kế số sườn của xe cũng như bình xăng xuồng được đánh dấu bằng 00xxxxx.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng một cách nhận biết khác đó là nhờ động cơ xe. Khi nổ máy, xe Thái phải phát ra những âm thanh giòn giã, không có tiếng kêu lạ hay bị nghẹt xăng, sang số phải nhẹ nhàng, lúc về số hộp số không bị kẹt… Và nếu bạn là người không sành thì khi mua xe cần có sự can thiệp của thợ lành nghề.
Cách Nhận Biết Đời Xe Suzuki Sport Bằng Số Máy, Số Khung * Chuyện Xe
Suzuki Sport bao gồm các mẫu xe như RG Sport 110cc (xì po 110) đời 1996-1998, RGV 120 (xì po 120) đời 1998-2002, RGX 120 (xì po 2003) hay Suzuki Satria. Suzuki Satria được sản xuất đầu tiên vào năm 1998 ở Indonesia. Sau đó, các mẫu xe Satria lần lượt có thêm những thế hệ mới từ 2 thì lên 4 thì. Trong số đó, dòng xe 2 thì (139cc) đã ngừng bán từ năm 2006.
E109M: RGSport 110 1 càng
E114: RGSport 110 2 càng
E101 → E113, E115 → E119: Akira
Riêng E107ID hay E107TH → Sukitan 100cc
E116 → Royal
F121 – F122 – xxx: Stinger
F124 là Sport 120
F124 – 110 → 19: Sport 97
F124 – 121 → 129: Sport 98
F124 – 130 → 139: Sport 99
F124 – 140 → 145: Sport 2000
F124 – 146 → 147: Sport 2001
F124 – 149xxx → 150: Sport 2002
F124 – 150xx → 152: Sport RGX 2003
F125 – ID 1 nhỏ hơn 60 là Satria 1 càng, đời 99
F125: ID bắt đầu từ 60 trở lên là Satria 2 càng, đời 2000
F125: ID bắt đầu từ 70 trở lên là Satria 2002 (2 thắng đĩa)
F125 ID82 → ID86 : Satria 2006
Lấy ví dụ cụ thể, ta có số máy E114M-191990, phiên dịch sẽ ra dòng xe xì po 110cc, số máy đầu là 19 thì là đời đầu 98 (nếu số đầu 20 thì dòng xe thuộc đời cuối 98, số đầu nhỏ hơn 19 thuộc đời 97).
Ngoài ra, khi đi lựa xe các bạn cũng nên lưu ý xe Sport 120 và Satria chỉ khác nhau ở hai số đuôi F124 & F125 và dàn áo (Sport: bửng nhựa trắng, Satria: bửng màu). Suzuki 110 (còn gọi là đời 96) và 98 – 99 thì sản xuất Malaysia, nhập nguyên bản. Suzuki đời 2000 – 2002 lắp ráp tại Việt Nam, hàng nhập 3 cục. Đặc biệt, dòng xe Akira dùng giấy chung với dòng Royal, Su Crystal nên các số cần chú ý: E107, E116 và E109
Mặc dù đã biết được cách nhận biết đời xe Suzuki Sport qua số khung, số máy, trên các diễn đàn xe người ta vẫn thường khuyên bạn nên đi mua xe cùng một người có hiểu biết để đảm bảo không mất tiền vô ích.
Cách Nhận Biết Dream Tàu Nhanh Và Chính Xác Nhất
Vài nét về xe Dream Tàu
Những chiếc xe Dream Tàu cũ thường mang nhãn hiệu Loncin hiện vẫn có thể sử dụng khá tốt sau hơn 10 năm ra mắt. Về phần thiết kế bên ngoài, vỏ Dream Tàu không có quá nhiều điểm khác biệt so với xe Thái hay Việt nhưng giá bán lại chỉ rẻ bằng 1/3. Dream do Loncin hay Lifan chế tạo lúc đầu được giao bán với giá từ 10 triệu đồng trở lên trong khi những chiếc xe chính hãng được bán với giá lên đến 26 triệu đồng.
Sau đó, những chiếc Dream Tàu tiếp tục được giảm giá, thậm chí có thời điểm giá chỉ còn 5 triệu đồng cho một chiếc xe mới nguyên. Tuy nhiên, giá càng giảm thì chất lượng của xe sẽ càng đi xuống.
Mặc dù những thế hệ xe sau đã không còn được tốt như xưa nhưng điều này cũng đủ gây ra một cú sốc cực lớn đối với Honda. Hãng xe máy nổi tiếng của Nhật đã buộc phải hạ giá những chiếc Dream của mình xuống mức dưới 15 triệu đồng để thu hút khách hàng. Và đương nhiên trong cuộc chiến kinh tế này thì người tiêu dùng chính là người được hưởng lợi nhiều nhất.
Bên cạnh đó, thị trường xe máy “giả” cũng hoạt động sôi nổi không kém khiến nhiều chủ tiệm kinh doanh xe máy phát tài. Một chủ cửa hàng từng kinh doanh xe máy nhớ lại: “Đó là thời kỳ buôn bán lời lãi nhất đối với dân buôn xe chúng tôi. Những chiếc xe “giả” nhưng được khoác trên mình cái nhãn Dream nhưng giá lại chỉ từ 5 đến 7 triệu khiến nhiều người dân ùn ùn kéo đến mua. Mỗi chiếc xe có thể lời khoảng 500 nghìn đồng, bình quân 1 ngày cửa hàng của tôi bán được 10 xe là đã bỏ túi 5 triệu đồng rồi.”
Cách nhận biết Dream Tàu
Xét về phần ngoại hình thì Dream Tàu không có quá nhiều điểm khác biệt với Dream Thái hay Việt tuy nhiên bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra và phân biệt chúng thông qua những đặc điểm sau:
Với giá bán chỉ từ 5 đến 7 triệu đồng thì các dòng xe của Tàu thường không quá chú trọng vào chất lượng nên chỉ sử dụng các loại sơn không rõ về nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, tay nghề thợ không cao, kỹ thuật chế tạo lạc hậu nên những đường nét trên xe vô cùng thô sơ và không được chỉn chu.
Khi nổ máy, động cơ của xe sẽ phát ra những tiếng ồn lớn và đục gây khó chịu cho cả người điều khiển cũng như những người đang tham gia giao thông trên đường.
Một chi tiết có thể dễ dàng nhận thấy là phần gác chân của xe Dream Tàu thường được làm bằng chất liệu nhôm sáng và có thiết kế dựa theo hình chữ nhật.
Khung xe và số máy được in khá ẩu không cẩn thận nên rất dễ bị trầy xước và mờ dần theo thời gian.
Thông thường, phần lốc xe máy sẽ được in tên thương hiệu là Honda nhưng với Dream Tàu thì thường là không in hoặc in những cái tên được “nhái” lại theo Honda để đánh lừa người tiêu dùng.
Phần khung sườn của xe có trọng lượng khá lớn khiến việc điều khiển xe không quá mượt mà, các mối hàn không quá tỉ mỉ.
Đây là dòng Dream có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Cách nhận biết Dream Tàu và Dream Việt
Cách nhận biết
Dream Tàu
Dream Việt
Về phần vỏ xe
Gần như giống hệt hàng chính hãng, nếu không có đủ kiến thức sẽ khó lòng phân biệt được.
Chỉ khác Dream Tàu ở một vài chi tiết nhỏ không đáng kể.
Các chi tiết máy
Là dòng xe được lắp ráp và hoàn thiện với kinh phí thấp nên các chi tiết của xe đều không được làm cẩn thận và tương đối lỏng lẻo.
Không thể so sánh với hàng Thái hay Nhật nhưng nếu so sánh với Dream Tàu thì Dream Việt vẫn được làm tương đối chỉn chu và an toàn.
Lớp sơn phủ bên ngoài xe
Hầu hết đều sử dụng loại sơn không rõ nguồn gốc xuất xứ chất lượng kém nên vỏ xe rất nhanh bị xước chỉ sau 1 thời gian ngắn, làm giảm tính thẩm mỹ của xe.
Chất lượng sơn tốt hơn Dream Tàu nhưng hầu hết sau 1 vài năm sử dụng thì phần vỏ sơn bên ngoài xe sẽ dần bị ngả sang màu hơi ố vàng.
Động cơ của xe máy
Khi vận hành, xe sẽ phát ra âm thanh rất lớn kém tiếng nổ rất đục và gây khó chịu cho người sử dụng.
Tiếng nổ máy êm ái hơn và có phần giòn hơn xe Tàu.
Phần gác chân của xe
Hầu hết được làm bằng vật liệu nhôm sáng với thiết kế dựa theo hình chữ nhật.
Được làm theo hình tròn và phủ lớp sơn màu tím nho đậm.
Số khung, số máy
Kỹ thuật in lạc hậu cẩu thả, nhanh bị mòn số.
Được in cẩn thận, có độ chắc chắn cao.
Lốc xe
Được in chìm giống như hàng chính hãng nhưng chất lượng không bằng và không được in chữ Honda.
Phần lốc xe vẫn được in chữ Honda như hàng Nhật và Thái.
Khung sườn xe
Vẫn còn khá nặng và các mối lắp ráp không được khéo léo.
Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, trọng lượng nhẹ, các mối hàn cẩn thận.
Giá cả
Giá Dream Tàu mới tương đối rẻ. Hầu hết chỉ từ 10 triệu đồng trở xuống là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc xe để di chuyển.
Dream Việt có giá bán đắt hơn, dao động trong khoảng từ 16 đến 20 triệu đồng.
Có nên thực hiện giật Dream Tàu lên Thái?
Với những ai đang sở hữu một chiếc Dream Tàu thì đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Như đã đề cập ở trên, chất lượng những chiếc xe của Tàu đều không cao cho nên việc độ xe, giật xe đã trở thành nhu cầu thiết yếu với nhiều người. Tuy nhiên, với dòng xe này chúng tôi khuyên bạn không nên giật mới bởi Dream Tàu có bộ khung sườn khá yếu, giật được dàn máy sẽ lại hỏng dàn lông, giật mới được giàn lông sẽ lại quay sang hỏng dàn máy. Bên cạnh đó, tiền sơn mới lại vỏ xe cũng rơi vào khoảng 1 triệu đồng.
Chính vì thế, để khắc phục tình trạng trong trường hợp con Dream Tàu của bạn đã quá cũ thì tạm thời chỉ nên sửa sang lại một số chi tiết nhỏ. Nếu xích bị trùng thì thay mới, giá 1 bộ chỉ dao động trong khoảng 200.000 đến 250.000 VNĐ tùy loại. Nếu ốc xả nhớt làm rò rỉ dầu thì hãy thay phớt đồng mới, dây congtomet xe Dream rất rẻ chỉ khoảng 50.000 đến 70.0000 VNĐ.
Liệu mua xe Dream không giấy tờ có vi phạm pháp luật?
Bộ Công an vừa ban hành Thông tư số 58/2020 đề cập đến quy trình cấp và thu hồi đăng ký, biển số của các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, thời gian có hiệu lực từ ngày 1/8/2020.
5
/
5
(
1
bình chọn
)
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Nhận Biết Đời Xe Dream Qua Số Máy Nhanh Nhất trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!