Bạn đang xem bài viết Các Loại Rượu Chivas Đang Lưu Hành Tại Thị Trường Việt Nam được cập nhật mới nhất trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
NGƯỜI TẠO RA SỰ THÀNH CÔNG RỰC RỠ VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA RƯỢU CHIVAS REGAL LÀ AI :
Hình ảnh : Bậc thầy về pha chế rượu Chivas Regal , Người tạo ra Thương hiệu rượu danh tiếng Chivas Brothers là Colin Scott ( Master Blend )
– Colin Scott , Bậc thầy về pha chề của hãng rượu Chivas , là người tạo ra chữ ký theo phong cách Chivas Regal , từ đó vào năm 1997 ông đã tạo ra Chivas 18 năm , và sau đó trong năm 2007 đã có vinh dự để được tạo ra Rượu Chivas 25 năm (Chivas 25 Year Old , Phiên bản mới ) . Đây là những sản phẩm chủ lực tạo nên Thương hiệu rượu Chivas sau này
Hình ảnh : Chữ ký luôn được đánh dấu trên bao bì các Chai rượu Chivas để khẳng định chất lượng rượu mà nhà Chivas cung cấp đến các khách hàng trên khắp Thế giới – Ông lớn lên xung quanh một Nhà máy chưng cất ở Orkney , có thể nói rằng ông đã được mang trên mình sứ mệnh tạo ra loại rượu Whisky ngon nhất Thế giới . Ông đã được sinh ra trong một gia đình có truyền thống hai thế hệ tham gia vào việc kinh doanh rượu Whisky tại Scotland – Colin Scott gia nhập Chivas Brothers vào năm 1973 , và sau đó , theo hướng dẫn của một người thầy là Jimmy Lang , học tất cả về truyền thống của Chivas Brothers trong nghệ thuật pha trộn và phong cách rượu của Nhà SChivas . Sau khi Jimmy về nghỉ hưu , Colin Scott đã trở thành Bậc thầy về pha chế rượu tại hãng Chivas Brothers vào năm 1989 – Truyền thống và nghệ thuật pha trộn các loại Rượu Whisky nguyên liệu ( Grain Whisky và Malt Whisky ) để tạo ra Rượu Chivas đã được những người đi tiên phong là Jeme và John Chivas bắt đầu vào năm 1801 và truyền lại cho các thế hệ người pha chế rượu kế nghiệp . Ngày nay Colin Scott là người giám hộ và bảo vệ tính nguyên vẹn của rượu Chivas Regal – Khả năng của Người pha chế rượu chỉ đến từ nhiều năm kinh nghiệm và cảm hứng đặc biệt với Rượu Whisky Scotch . Colin Scott giải thích rằng – Nghệ thuật của việc pha trộn là việc hiểu nhiều mùi vị khác nhau của rượu Whisky và nó giống như công việc của một người Nhạc sỹ , nó không chỉ cần hiểu tất cả các đặc tính của Nhạc cụ mà phải biết cách kết hợp chúng để tạo nên sự “khó quên” và “Suất thần” trong một Buổi hòa nhạc – Mỗi loại rượu Chivas 12 , 18 , 21 năm … đều có một công thức duy nhất để phối trộn , và sự lựa chọn nhiều loại rượu Whisky nguyên liệu ban đầu dùng để pha trộn đã đưa đến sự khác biệt về hương vị , độ êm mượt , cân bằng cho mỗi loại . Công thức pha trộn này là bí quyết gia truyền của nhà Chivas để truyền lại cho các chuyên gia pha trộn kế nghiệp
Hình ảnh : Các loại rượu Chivas 12 , 18 , 21 , 25 , 38 , 62 năm , Đang được bán ra tại Thị trường Việt Nam
CÁC LOẠI RƯỢU CHIVAS ĐANG LƯU HÀNH TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM :
Hình ảnh : Rượu Chivas 12 _ Phiên bản mới 2016
– Chivas 12 Năm : Tuổi đời các thành phần Rượu Whisky là từ 12 năm trở lên , là khởi nguồn của dòng rượu Chivas Thương hiệu , với hương vị nồng nàn êm ái thoảng hương Trái cây xanh . Giá khoảng 30 USD
Hình ảnh : Rượu Chivas Đĩa _ Chivas Revolve
- Chivas Đĩa – Chivas Revolve – Chivas 17 năm : Là Dòng rượu rất hiếm găp trên Thị trường , được ra mắt trong buổi kỷ niệm thành lập Hãng Chivas Brothers . Với hình dáng xoay hình con quay , Chivas Đĩa Bay là một nét phá cách trong nghệ thuật thiết kế chai của nghành rượu Thế giới . Nó có hương thơm cân bằng của Socola , Táo đỏ và Vani , hương Hoa quả khô cùng một ít vị Khói . Giá khoảng 70 USD
Hình ảnh : Rượu Chivas 18
– Chivas 18 năm : Tuổi đời các thành phần Whisky từ 18 năm , có hương vị đậm đà nồng ấm và thoáng vị khói . Giá khoảng 65 USD
Hình ảnh : Chivas 18 Blue Signature
Hình ảnh : Rượu Chivas 21 _ Phiên bản mới 2015
– Chivas 21 năm ( Royal Salute 21 Years Old ) : Hương vị riêng biệt của nó là kết quả của sự pha trộn bậc thầy và làm ngấu hoàn hảo . Giá khoảng 120 USD
Hình ảnh : Chivas 21 Diamond Jubilee
- Chivas 21 Diamond Jubilee : Là phiên bản giới hạn trên toàn cầu , Dòng Whisky cao cấp mạnh mẽ với phong cách lịch lãm , tinh tế chỉ có mặt trên Thị trường năm 2012 , trong thời gian diễn ra Lễ kỷ niệm Kim cương 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh Elizabenth đệ nhị . Giá khoảng : 164 USD
Hình ảnh : Rượu Chivas 25 _ Phiên bản mới 2015
– Chivas 25 năm : Là Dòng Whisky dành cho những Quý tộc , có ghi chú của Mai và Đào . Giá khoảng 300 USD
Hình ảnh : Chivas 100 Cáks
– Chivas 100 mùi ( Chivas 100 Casks ) : Hòa trộn từ 100 thùng rượu đã được ngấu để tạo ra loại Whisky trang nhã và tinh tế . Giá khoảng 250 USD
Hình ảnh : Rượu Chivas 38 _ Royal Salute 38 Years Old
– Chivas 38 năm ( Royal Salute 38 Years Old ) : Một chọn lọc quý hiếm của các Whisky mạnh nhất , được đưa ra ở một số nước đều đặn . Giá khoảng 1100 USD
Hình ảnh : Rượu Chivas 50 năm
– Chivas 50 năm : Với số lượng rất hạn chế , chỉ 255 Chai , được làm từ các Whisky đã ngấu trong 50 năm . Loại rượu này tạo ra để mừng kỷ niệm Lễ đăng quan 50 năm của Nữ hoàng Anh . Các chai số 1 và 255 được giữ lại để trưng bày trong Hầm rượu Royal Salute ở nhà máy chưng cất Strathisla ở Speyside – Scotland . Tại Việt Nam hiện chưa có phiên bản này . Giá khoảng 10.000 USD
Hình ảnh : Chivas 62 năm
– Chivas 62 năm ( Royal Gun Salute ) : Pha trộn từ những Whisky tổng hợp đầy sáng tạo . Giá khoảng 2900 USD
Hình ảnh : Rượu Chivas Extra
- Chivas Extra : Là Sản phẩm mới nhất của Hãng Chivas Brothers , sáng tạo bởi Chuyên gia pha trộn Colin Scott . Chivas Extra sẽ làm hài lòng những người yêu rượu Whisky với hương vị khác lạ , với độ sâu của mùi hương và sự hào sảng trong vị ngọt . Giá khoảng 75 USD
Hình ảnh : Giới thiệu Rượu Chivas Regal , Tại một cửa hàng miễn thuế ( Duty Free Shop )
Ngày cập nhật 2017/07/06 Tác giả: Sưu tầm từ internet
Các Loại Hoa Dạ Yến Thảo Đang Có Tại Việt Nam
1. Dạ yến thảo đơn
Đây là loại đầu tiên được du nhập đến Việt Nam và cũng là loại phổ biến nhất. Hoa đơn sắc, có hình dáng giống như chiếc loa nhỏ,hoa nở dày và liên tục, cây thân thảo, phát triển bò ngang, chiều dài tối đa được khoảng 80 – 100 cm, thích hợp trồng trong các chậu treo rủ.
2. Dạ yến thảo kép
Tiếp sau dạ yến thảo đơn là sự du nhập của dạ yến thảo kép. Hoa dạ yến thảo kép có màu sặc sỡ, bông to, gồm nhiều lớp cánh xếp chồng lên nhau, 1 bông hoa có thể gồm 2-3 màu hòa trộn. Cây thân bụi và cứng cáp hơn dạ yến thảo đơn, phát triển thẳng đứng, chiều cao 30-50 cm.
Dạ yến thảo kép là loài hoa đa dạng sắc màu bởi có thể phối trộn 2-3 màu trên 1 bông hoa
3. Dạ yến thảo biển sóng
Đây là loại hoa dạ yến thảo mới nhất, được tạo ra do công nghệ sinh học, hoa có hình dạng giống như dạ yến thảo đơn, thân cây cũng phát triển bò ngang nhưng có thể dài đến 5m. Đây là loại dạ yến thảo khỏe nhất, phát triển nhanh nhất, hoa nhiều và thơm nhất. Giống như cái tên của mình, những cây dạ yến thảo biển sóng trưởng thành cho rất nhiều hoa, hoa tầng tầng lớp lớp giống như những cơn sóng biển cuộn trảo.
4. Hoa triệu chuông – Million bells
Hoa triệu chuông có hình dáng giống hệt hoa dạ yến thảo đơn nên thường bị nhầm lẫn là 1 loại dạ yến thảo. Thực ra 2 loài này khác hẳn nhau về cấu trúc nhiễm sắc thể và không có chút quan hệ nào. So với Dạ yến thảo, hoa Chuông Million Bells có khả năng chịu nắng nóng và mưa tốt hơn, thân cây cứng cáp nên thích hợp trồng làm đường viền như Cẩm tú mai. Đường kính hoa nhỏ hơn nhưng màu sắc khá đa dạng, vô cùng sai hoa, thời gian chơi hoa rất dài, có thể kéo dài cả năm.
Million bell và dạ yến thảo khi đặt cạnh nhau quả thực có rất nhiều khác biệt
About The Author
Tạ Đình Hùng
Lạc quan, vui tính, dễ gần, ham tìm hiểu, yêu thiên nhiên, thích du lịch, khám phá …
Ai Đang Thống Trị Thị Trường Cửa Hàng Tiện Lợi Việt Nam?
Theo khảo sát của Nielsen, Việt Nam là một trong 3 thị trường bán lẻ sôi động nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (sau Trung Quốc và Indonesia). Với tốc độ tăng trưởng gần 12%/năm và quy mô có thể lên tới gần 180 tỷ USD vào năm 2020.
Bên cạnh yếu tố cơ cấu dân số vàng thì hành vi tiêu dùng đang có sự điều chỉnh với yếu tố tiện lợi được đặt lên hàng đầu, thì đây là cơ sở để thị trường cửa hàng tiện lợi (convenience store) phát triển.
Cửa hàng tiện lợi, về bản chất, cung cấp các mặt hàng gần giống với cửa hàng tạp hóa truyền thống, nhưng được vận hành tập trung, đồng nhất bởi một thương hiệu. Với quy mô lớn, các chuỗi cửa hàng tạp hóa cũng dễ thỏa thuận với các nhà phân phối để có giá thành thấp và mặt hàng đa dạng hơn.
Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus, tính đến tháng 5/2018, Việt Nam có tổng cộng 1608 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, TP. HCM là nơi tập trung nhiều cửa hàng tiện lợi nhất – 995 cửa hàng, gần gấp đôi thị trường Hà Nội là 485 cửa hàng.
Thống kê của Asia Plus tính đến tháng 5/2018Thống kê của Asia Plus chỉ ra, hệ thống VinMart+ của Vingroup hiện đang là đơn vị dẫn đầu về số lượng cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam, với hơn 800 cửa hàng. Đặc biệt là tại thị trường Hà Nội, VinMart+ thể hiện sự vượt trội của mình khi mở tới 371 cửa hàng tiện lợi. Trong khi các đối thủ cùng khu vực như Circle K và Shop&Go chỉ có 96 và 18 cửa hàng.
Tại thị trường TP. HCM, cuộc chiến cửa hàng tiện lợi dường như sôi động hơn. Nơi đây góp mặt hầu hết các thương hiệu nội & ngoại tham gia, như VinMart+, Family Mart, Mini Stop, Circle K, Shop&Go, B’s Mart, Zakkamart, 7 Eleven, Satrafoods, GS25…
Xét về độ nhận diện thương hiệu, VinMart+, Family Mart và Circle K hiện đang là 3 ông lớn dẫn đầu, theo báo cáo của Asia Plus. VinMart+ tỏ ra khá thịnh hành với đối tượng người tiêu dùng trên 30 tuổi, đặc biệt là các bà nội trợ. Trong khi Family Mart và Circle K lại được lòng các bạn trẻ từ 16 – 23 tuổi nhiều hơn.
Sở dĩ có sự phân hóa này là bởi các ông lớn trên thị trường đang thực thi các chiến lược khác nhau. VinMart+ theo đuổi mô hình siêu thị mini, bán nhiều mặt hàng rau củ, thịt tươi sống. Còn Family Mart và Circle K có xu hướng phát triển thành mô hình “lai” trong việc cung ứng đa dạng mặt hàng bách hóa và quán cà phê thức ăn nhanh.
Trong đó, tiêu chí chung khi người dùng lựa chọn các cửa hàng tiện lợi là địa điểm gần nơi ở, nơi làm việc, trường học. Sau đó mới tới yếu tố: vệ sinh, thái độ phục vụ, thương hiệu và sự đa dạng mặt hàng.
Các mặt hàng được người trẻ ưa chuộng tại cửa hàng tiện lợiKhoảng 80% số người được hỏi cho biết, họ chọn tới các cửa hàng tiện lợi để ăn uống, Asia Plus thống kê. Các nhóm bạn trẻ thích tới CVS bởi nơi đây có điều hòa, chỗ ngồi tiện lợi, có Wifi miễn phí và có thể ăn uống tại chỗ. Hai khung giờ cao điểm của các cửa hàng tiện lợi là 12 giờ trưa và 6 giờ tối.
Hiện tại, ngoài VinMart+ đang kiên định theo đuổi mô hình siêu thị mini, thì Family Mart, Circle K hay Mini Stop vẫn đang say sưa với cuộc chơi bán đồ ăn, thức uống tại chỗ.
Điển hình là chuộc chơi bán lẩu ly tiện lợi giữa Family Mart và Mini Stop. Trong khi Family Mart tập trung vào chiến lược về giá, tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, thì Mini Stop lại chú trọng vào sự tiện lợi của lẩy ly, cũng như đa dạng mặt hàng.
Dù mỗi bên cố gắng chọn cho mình một định vị khác biệt, nhưng cũng giống như bất kỳ một mô hình bán lẻ nào khác, yếu tố tiên quyết để thành công chỉ có một: mặt bằng. Có thể thấy điều này rõ ràng nhất tại TP. HCM, địa điểm sôi động nhất và cũng là nơi đặt chân đến đầu tiên của bất kỳ doanh nghiệp nào muốn phát triển tại Việt Nam.
Theo Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam, trong quý 1/2018, tốc độ phát triển của các cửa hàng tiện lợi tại đô thị hơn 10 triệu dân này rất tích cực.
Thống kê của JLL cho biết, tính đến cuối tháng 3/2018, toàn TP. HCM có hơn 1.800 cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini phủ khắp khu vực nội – ngoại thành. Tổng diện tích của các cửa hàng này đạt 272.000 m2 sàn toàn thành phố, tăng 5,1% so với quý trước.
Dự kiến các chuỗi cửa hàng tiện lợi tung ra thị trường sẽ tiếp tục gia tăng trong năm 2019. “Cuộc đua phủ sóng của các thương hiệu cửa hàng tiện lợi tại TP HCM đang ngày càng trở nên quyết liệt bất chấp chi phí mặt bằng tại khu vực trung tâm đô thị này dần trở nên đắt đỏ và khó tìm kiếm hơn”, JLL đánh giá.
JLL dự báo, do chiến dịch bành trướng đang ở giai đoạn mở rộng địa bàn phủ sóng, gia tăng sự hiện diện không chỉ tại chúng tôi mà còn ở nhiều tỉnh thành lớn khác trên cả nước nên số lượng cửa hàng tiện lợi sẽ không ngừng tăng lên mạnh mẽ.
Phân Biệt Các Loại Giày Nam Trên Thị Trường
Giày thể thao nam
Kiểu dáng: Cột dây hoặc khoá dán
Mô tả: Đây là dòng giày nam phổ biến nhất, phù hợp mọi lứa tuổi. Đây là dòng giày nam cho cảm giác sử dụng thoải mái nhất. Đế của dòng giày thể thao luôn làm bằng cao su để tăng độ ma sát phục vụ nhu cầu chạy, nhảy, đi lại với cường độ cao. Công nghệ sản xuất luôn là công nghệ ép keo. Sản phẩm có độ bền phụ thuộc vào chất lượng keo dán.
Giá sản phẩm: từ vài chục nghìn cho đến vài chục triệu.
Chất liệu: Vải, da P.U hoặc một số dòng cao cấp dùng da Genuine Leather, da tấm
Kiểu dáng: Cột dây hoặc slip on
Giá sản phẩm: từ vài chục nghìn cho đến vài triệu.
Giày C.A / giày quân dụng
Chất liệu: a P.U hoặc một số dòng cao cấp dùng da Genuine Leather
Kiểu dáng: Cột dây, giày xỏ hoặc khoá dán
Mô tả: Dòng giày này đại đa số đàn ông Việt đều nhầm đó là giày tây, đặc trung là khuôn giày ngắn, bè, mũi u, đế dày, kiểu dáng phổ biến nhất là có vạt ngang ở mũi dạng như dòng Captoe Oxford của giày tây. Tuy nhiên đây là dòng giày quân dụng, không phải giày tây. Giày nam kiểu quân dụng không đề cao tính sang trọng mà tập trung vào chức năng sản phẩm. Công dụng chính của dòng giày này là để hành quân, bảo vệ bàn chân. Không nên chọn dòng giày nam này để đi làm công sở. Công nghệ sản xuất ép keo và có thể may đế cơ bản.
Giày tây cao cấp/ giày tây công sở
Thương hiệu phổ biến: Không có thông tin, dòng giày này có tên gọi phổ biến khi rao bán là “giày cấp tướng” “giày cấp tá”
Chất liệu: Da bò thật 100%, dòng cao cấp có thể dùng da Full Grain, Top Grain nhập khẩ
Kiểu dáng: Cột dây (derby / oxford), loafer (penny/ tassel/ horsebit), có khoá (single monk / double monk)
Giá sản phẩm: hơn năm trăm nghìn cho đến vài trăm triệu tuỳ chất liệu da và công nghệ sử dụng.
Thương hiệu phổ biến: LV, Berluti, Marco Alfredo…
Cập nhật thông tin chi tiết về Các Loại Rượu Chivas Đang Lưu Hành Tại Thị Trường Việt Nam trên website Channuoithuy.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!